top-banner-miss-charm-2023

Sự kiện Thứ tư, 08/11/2017, 00:04 GMT+7
4 thành viên của WLIN Việt Nam nhận giải thưởng APEC 2017

Bốn thành viên của Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế được vinh danh tại Tuần lễ Cấp cao APEC 2017.

Tuần lễ Cấp cao APEC (Diễn đàn Hợp tác kinh tế châu Á – Thái Bình Dương) 2017 với chủ đề “Tạo động lực mới, cùng vun đắp tương lai chung” được tổ chức tại TP.Đà Nẵng, từ ngày 6 - 11/11/2017. Đây là một dấu mốc quan trọng trong quá trình hội nhập kinh tế toàn cầu của đất nước, cũng là cơ hội để các doanh nhân tiếp xúc, trao đổi và phát triển doanh nghiệp nói riêng, và đóng góp chung vào sự phát triển kinh tế nước nhà. Một trong những sự kiện mở màn cho tuần lễ chính là Hội nghị Kết nối cộng đồng APEC 2017 và Diễn đàn Cộng đồng Kinh tế APEC – ASEAN – “Cơ hội và Thách thức cho doanh nghiệp Việt Nam”.

Trong khuôn khổ hội nghị và diễn đàn lần này, WLIN vô cùng vinh dự khi có bốn nữ lãnh đạo nhận được những giải thưởng danh giá dành cho cá nhân và doanh nghiệp. Bốn thành viên của Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế được vinh danh lần này là Ms. Nguyễn Thu Hương – Chủ tịch WLIN Vietnam, Tổng giám đốc Nam Hương Corp.; Họa sĩ quốc tế Văn Dương Thành – Chủ tịch WLIN Elegant Club; Ms. Phan Thị Thu Thủy – Chủ tịch WLIN Peak of Life Club, Tổng giám đốc Công ty TNHH TM Dược phẩm Anh Dũng; và Ms. Nguyễn Thị Hương Liên – Phó chủ tịch WLIN Elegant Club, Phó Tổng giám đốc Công ty CP Sao Thái Dương. Đây là dấu son ghi nhận cho nỗ lực của những nữ lãnh đạo trong việc phát triển doanh nghiệp cũng như đóng góp cho sự phồn thịnh chung của cộng đồng, đất nước.

dai-dien-wlin-nhan-giai-apec-Wshowbiz

Ms. Nguyễn Thu Hương – Chủ tịch WLIN Vietnam, Tổng giám đốc Nam Hương Corp - Giải thưởng “Nhà hoạt động cộng đồng tiêu biểu”

Là người tiên phong mở những con đường mới, đam mê dấn thân nhằm tạo ra những giá trị mới cho cộng đồng, góp phần giải quyết những vấn đề của xã hội, Á hậu Quý bà thế giới Nguyễn Thu Hương đã miệt mài trong công việc kết nối và kiến tạo cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp trong và ngoài nước. Chị cũng là người có công xây dựng hình ảnh người doanh nhân trong thời đại mới – phong cách, bản lĩnh, năng động.

Luôn thách thức những giới hạn của bản thân trong những vai trò mới, bởi chị quan niệm mọi phụ nữ đều có quyền xinh đẹp – thành công và hạnh phúc. Theo quan điểm của chị, một cá nhân tốt thôi là chưa đủ mà cá nhân đó phải tạo ra được sức ảnh hưởng để tạo nên một cộng đồng tốt, một môi trường tốt và một xã hội tốt. Chính vì vậy, Á hậu Thu Hương đã thành lập Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế WLIN với hơn 500 thành viên trên cả nước để giúp các nữ lãnh đạo có thể cân bằng giữa công việc, gia đình và có cuộc sống cá nhân thú vị, để được đẹp hơn – thành công hơn – hạnh phúc hơn. Tại Diễn đàn Apec lần này, Á hậu Thu Hương đã được vinh danh “Nhà hoạt động xã hội tiêu biểu”.

Họa sĩ quốc tế Văn Dương Thành – Chủ tịch WLIN Elegant Club - Giải thưởng “Nhà hoạt động cộng đồng tiêu biểu”

Văn Dương Thành là một trong những hoạ sỹ nổi tiếng của Châu Á, sống và làm việc ở Stockholm – Thụy Điển và Việt Nam. Các tác phẩm của Văn Dương Thành đã được triển lãm tại Viện Bảo Tàng Mỹ Thuật Quốc Gia lần đầu tiên khi chị mới 20 tuổi. Kể từ đó, chị đã được mời tham gia rất nhiều cuộc triển lãm quốc tế. Các tác phẩm của họa sỹ được sưu tập và trưng bày ở nhiều công trình lớn của các nước như: Viện Bảo Tàng Mỹ Thuật Việt Nam, Viện Bảo Tàng Mỹ Thuật Singapore, Bảo tàng Dân tộc học, Ủy ban nhân dân thủ đô Hà Nội, Sofitel Central Bangkok, Sofitel Metropole Hanoi, Trung tâm Văn hóa Tây Ban Nha, D.I.C Star Hotell, Việt Star Bank và Techcombank.

Có thành tích nổi bật trong các hoạt động nghệ thuật, họa sĩ Văn Dương Thành còn được yêu mến và nể phục bởi chị luôn hướng mình về các hoạt động xã hội. Từ lâu, người ta đã thấy chị hoạt động cộng đồng tích cực với những việc làm có ý nghĩa và thiết thực cho xã hội. Trong 10 năm qua, bằng 1.500 tác phẩm hội họa, Văn Dương Thành đã kết nối hữu nghị ngoại giao và văn hóa giữa Việt Nam và các nước, với các nguyên thủ quốc gia, xây nhà cho người nghèo ở Hải Dương, Học bổng cho sinh viên tài năng,… Dự án xã hội “Đưa hội họa vào cuộc sống và đến với mọi người” được chị và các bạn thực hiện đều đặn cùng với việc dạy học cho các trẻ em thiệt thòi, khuyết tật. Chị được xem là một “Đại sứ văn hóa”, là cầu nối của Việt Nam với bạn bè quốc tế.

Ms. Phan Thị Thu Thủy – Chủ tịch WLIN Peak of Life Club, Tổng giám đốc Công ty TNHH TM Dược phẩm Anh Dũng - Giải thưởng “Doanh nhân tiêu biểu”

Doanh nhân Phan Thị Thu Thủy kinh doanh trong lĩnh vực dược phẩm, chuyên nhập khẩu, phân phối các mặt hàng thuốc nội ngoại nhập cho các bệnh viện cũng như nhà thuốc. Bắt đầu bén duyên với ngành dược từ năm 2004, sau 13 năm không ngừng cố gắng và vượt qua những giới hạn của bản thân, Ms. Phan Thị Thu Thủy đã gặt hái không ít thành công trên thương trường. Chị hiện đang đầu tư vào việc phát triển thương hiệu thực phẩm chức năng giảm cân an toàn Golden Slim có nguồn gốc từ Mỹ. Đây là sản phẩm hiện đang được tin dùng trên thị trường Việt Nam. Tại Diễn đàn Apec 2017, chị đã được vinh danh “Doanh nhân tiêu biểu” vì những đóng góp và nỗ lực không chỉ cho doanh nghiệp mình mà còn cho sự phát triển của kinh tế nước nhà.

Ms. Nguyễn Thị Hương Liên – Phó chủ tịch WLIN Elegant Club, Phó Tổng giám đốc Công ty CP Sao Thái Dương - Giải thưởng “Thương hiệu – Sản phẩm – Dịch vụ tiêu biểu”

Được thành lập từ năm 2002 với số vốn rất khiêm tốn, ngày nay, Sao Thái Dương đã phát triển mạnh mẽ, trở thành thương hiệu nổi tiếng trên thị trường về lĩnh vực sản xuất và kinh doanh Mỹ phẩm, Thuốc và Thực phẩm chức năng có nguồn gốc từ thảo dược. Mỹ phẩm chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp, Kem Nghệ Thái Dương, Gót Sen, Dầu gội dược liệu Thái Dương…và nhiều sản phẩm khác đều được rất được lòng khách hàng cả trong và ngoài nước và đang xuất khẩu sang các nước như Mỹ, Pháp, Rumani… Đại diện công ty Sao Thái Dương, chị Hương Liên chia sẻ, phát triển và sử dụng nguyên dược liệu Việt Nam để xây dựng thương hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao tầm cỡ quốc tế chính là phương châm mà Sao Thái Dương luôn theo đuổi trong suốt những năm vừa qua. Công ty đặc biệt chú trọng đến công tác nghiên cứu và phát triển, không ngừng cải thiện, đổi mới nâng cao chất lượng sản phẩm. Danh hiệu “Thương hiệu – Sản phẩm – Dịch vụ tiêu biểu” sẽ là một động lực to lớn để Sao Thái Dương phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai.

Bảo Trân & Quỳnh Ngọc

Theo Ấn phẩm Kết nối doanh nhân


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

metro-sai-gon

bia-kndn

hoa-moc-thien

moc-beauty

miss-charm

Google Plus WSHOWBIZ.COM
buy dnp