top-banner-miss-charm-2023

Sự kiện Chủ nhật, 01/10/2017, 08:20 GMT+7
Miền Bắc rộn ràng với chương trình bình chọn Nữ hoàng Quyền năng phái đẹp 2017

Vào ngày 29.9.2017 tại Star Galaxy (87 Láng Hạ - Hà Nội) đã diễn ra Lễ phát động chương trình bình chọn Nữ hoàng Quyền năng phái đẹp 2017 khu vực phía Bắc.

Chương trình do VCCI chỉ đạo Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế tại Việt Nam tổ chức với sự đồng hành của Yakson Beauty – Thương hiệu làm đẹp tự nhiên hàng đầu châu Á.

le-phat-dong-chuongtrinh-nuhoangquyennangphaidep-3

“Nữ hoàng quyền năng phái đẹp” là chương trình thường niên do Phòng thương mại và Công nghiệp Việt Nam VCCI chỉ đạo Mạng lưới nữ lãnh đạo quốc tế tại Việt Nam phối hợp cùng Công ty CP Truyền thông Nam Hương tổ chức nhằm tôn vinh vẻ đẹp trí tuệ, tài năng và sắc đẹp của những nữ doanh nhân Việt.

le-phat-dong-chuongtrinh-nuhoangquyennangphaidep-7

Tiếp nối thành công của chương trình bình chọn Nữ hoàng Quyền năng phái đẹp 2 năm trước đây, “Nữ hoàng quyền năng phái đẹp 2017” khởi động trở lại với sứ mệnh tìm kiếm những nữ lãnh đạo xuất sắc trên cả nước hội tụ các tiêu chí: Là thành viên của mạng lưới nữ lãnh đạo quốc tế - Thành công trong sự nghiệp - Có đóng góp cho sự phát triền chung của cộng đồng - Biết giữ gìn và chăm sóc hình ảnh của bản thân trước công chúng. Sau thành công tại Tp. Hồ Chí Minh, chuỗi sự kiện tiếp tục hành trình đến với thủ đô Hà Nội với Lễ phát động chương trình Bình chọn Nữ hoàng Quyền năng phái đẹp 2017 khu vực phía Bắc được tổ chức vào ngày 29.9.2017.

le-phat-dong-chuongtrinh-nuhoangquyennangphaidep-1

Á hậu quý bà thế giới Nguyễn Thu Hương, Hoa hậu Ngô Phương Lan (thứ 1 và hai từ trái qua)

Chương trình đón nhận được sự tham gia của đơn vị chỉ đạo VCCI, các đại sứ quán tại Việt Nam cùng hơn 400 nữ lãnh đạo thuộc mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế trong nước và quốc tế cùng các doanh nhân khách mời trên cả nước. Đặc biệt Lễ phát động cũng có sự góp mặt của nhiều người nổi tiếng như: Hoa hậu Ngô Phương Lan, Diễn viên Lã Thanh Huyền, Diễn viên Huyền Lizze, NTK Đức Hùng, Đỗ Trịnh Hoài Nam...

Trong sự kiện này, Á hậu quý bà thế giới Nguyễn Thu Hương – Trưởng BTC đã chính thức công bố các đơn vị đồng hành cùng chuỗi sự kiện Quyền năng phái đẹp năm 2017. Đầu tiên là sự đồng hành của thương hiệu làm đẹp Yakson Beauty. Ra đời tại Hàn Quốc với 40 năm kinh nghiệm, Yakson Beauty sở hữu chuỗi hơn 120 Viện trị liệu thẩm mỹ trên thế giới và đang là thương hiệu dẫn đầu trong ngành chăm sóc sắc đẹp tại Châu Á. Đây sẽ là đơn vị cố vấn về sắc đẹp nhằm mang đến vẻ đẹp tự nhiên đậm khí chất cho các ứng viên Quyền năng phái đẹp. Đặc biệt đơn vị này cũng dành gói ưu đãi trị giá 16 tỷ dành cho các ứng viên cùng thành viên thuộc Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế.

le-phat-dong-chuongtrinh-nuhoangquyennangphaidep-4

Á hậu quý bà thế giới Nguyễn Thu Hương

Chương trình năm nay cũng có sự tham gia của Korea Mediway. Đây là năm thứ hai thương hiệu này đồng hành cùng chuỗi sự kiện vinh danh nữ doanh nhân tài sắc của Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế. Theo đó ngôi vị Nữ hoàng Quyền năng phái đẹp 2017 sẽ được trao tặng gói trị liệu tế bào tươi trị giá 25.000 USD. Đặc biệt Nữ hoàng năm nay lần đầu tiên được đội vương miện cao quý trị giá 2 tỷ do ngọc trai Hoàng Gia chế tác và trao tặng.

le-phat-dong-chuongtrinh-nuhoangquyennangphaidep-5

Sự đồng hành của các thương hiệu lớn cùng Nữ hoàng Quyền năng phái đẹp 2017” là minh chứng cho sự uy tín của chương trình và cũng khẳng định sự tôn vinh và tri ân của xã hội dành cho những nữ lãnh đạo xuất sắc thuộc Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế” – Á hậu quý bà thế giới Nguyễn Thu Hương chia sẻ thêm.

Một điểm nhấn quan trọng trong Lễ phát động là talkshow “Đẹp tự nhiên – Ngời khí chất” với sự tham gia của ông Lee Byung Chul – Cha đẻ của liệu pháp massage xương và chủ tịch của tập đoàn Yakson Beauty Hàn Quốc. Ông đồng thời cùng là Top những người giàu nhất tại xứ sở kim chi. Thông qua chi sẻ của vị doanh nhân và chuyên gia nổi tiếng này, khách mời sẽ hiểu hơn về những xu hướng làm đẹp trên thế giới cùng những điều kỳ diệu mà liệu pháp Golk. Với liệu pháp này, khách hàng không cần phẫu thuật, không cần chiếu tia hay tiêm thuốc, không cần sử dụng các biện pháp xâm lấn cơ thể. Chỉ sử dụng năng lượng của bàn tay và việc tác động vào xương, cơ, da – khách hàng sẽ có khuôn mặt và cơ thể đẹp tự nhiên, cân đối, hài hòa, đồng thời cải thiện lưu thông khí huyết để có một cơ thể khỏe và tinh thần tinh anh.

le-phat-dong-chuongtrinh-nuhoangquyennangphaidep-6

Ông Lee Byung Chul – Chủ tịch tập đoàn Yakson Beauty Hàn Quốc

Cũng trong sự kiện Lễ phát động Nữ hoàng Quyền năng phái đẹp 2017 sẽ là phần ra mắt các CLB trực thuộc Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế tại Việt Nam. Với sự phát triển bùng nổ của nhiều CLB nơi đây đã và đang trở thành nơi hội ngộ của những nữ doanh nhân tài năng - giàu bản lĩnh - trí tuệ với mong muốn được giao lưu, kết nối kinh doanh đồng thời cùng giúp nhau đẹp hơn – thành công và hạnh phúc hơn.

le-phat-dong-chuongtrinh-nuhoangquyennangphaidep-8

Sau lễ phát đông tại Hà Nội chuỗi sự kiện “Nữ hoàng quyền năng phái đẹp 2017” sẽ đến với các thành phố lớn khác như Hải Phòng, Nha Trang. Các hoạt động bình chọn qua tin nhắn và 100% lợi nhuận từ hoạt động đấu giá sẽ được dùng vào các hoạt động cộng đồng. Đêm vinh danh Nữ hoàng Quyền năng phái đẹp sẽ diễn ra lúc 20h ngày 10/12/2017 tại nhà hát Bến Thành-Tp Hồ Chí Minh. Chương trình được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV9 – Đài TH Việt Nam.

PV

Theo Ấn phẩm Kết nối doanh nhân


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

metro-sai-gon

bia-kndn

hoa-moc-thien

moc-beauty

miss-charm

Google Plus WSHOWBIZ.COM
buy dnp