top-banner-miss-charm-2023

Sự kiện Thứ ba, 03/10/2017, 08:39 GMT+7
Hành trình Nhân ái của Hoa hậu Đại dương mùa Trung thu 2017

Vừa qua, các thí sinh Hoa hậu Đại dương cùng Ban tổ chức cuộc thi đã có mặt tại xã Ấp Hậu - huyện Củ Chi để làm những chiếc đèn lồng cũng như chuẩn bị các phần bánh trung thu cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.

Mục tiêu của Hoa hậu Đại dương Việt Nam là nhằm đóng góp các hoạt động ý nghĩa cho cộng đồng. Vì thế, ngay sau Bán kết Toàn quốc, BTC đã quyết định tiếp tục tổ chức Hành trình Nhân ái với sự tham gia của các thí sinh Vòng chung kết.

Cùng đồng hành với BTC và thí sinh trong hoạt động cộng đồng này có thương hiệu bánh Le Castella, gia đình diễn viên Lý Hương, cơ sở in ấn MC142 trao quà cho các em thiếu nhi tại Ấp Hậu, xã Tân Thông Hội, huyện Củ Chi. NTK Võ Việt Chung - Trưởng BTC, Nhà sáng lập, Chủ tịch Hoa hậu Đại dương Việt Nam và ông Trần Quang Vinh - Phó Trưởng BTC cũng tham gia hoạt động này.

hh-dai-duong-tu-thien-wshowbiz-2

hh-dai-duong-tu-thien-wshowbiz-3

Người đẹp Trần Thị Kim Yến cho biết, hầu hết các em nhỏ tại đây đều rất ngoan, lễ phép: “Tôi thấy rõ sự vui mừng của các em khi nhận được những chiếc đèn lồng cũng như những phần quà mà chúng tôi mang đến. Khi đã kết thúc chuyến hành trình, tôi vẫn nhớ mãi hình ảnh của những em nhỏ tại đây, những nụ cười hạnh phúc hay những cái ôm chặt như muốn níu chúng tôi ở lại. Tôi mong rằng nhưng món quà chứa đựng cả tình cảm của chúng tôi sẽ góp một phần nhỏ nào đó làm nên một mùa trung thu ý nghĩa và đủ đầy cho các em”.

Còn người đẹp Nguyễn Ngọc Minh Uyên kể lại: “Khi xe vừa đến văn phòng của ấp văn hoá Ấp Hậu, tôi đã nghe được tiếng các em nhỏ háo hức rộn rã. Nhìn thấy nụ cười các em và niềm hân hoan của các cô chú dưới ấp khiến tôi quên đi cái mệt mỏi và nắng nóng.

Lúc các em nhỏ lên nhận quà tôi thấy các em vui lắm, bé nào cũng cười thật tươi. Khi trò chuyện với các em nhỏ, em Minh Châu (9 tuổi) nói với tôi là các bé đã đến ấp từ 8h sáng để đợi chúng tôi, và nói chưa bao giờ được nhận quà Trung thu thế này cả. Tôi liên tưởng đến cuộc sống đủ đầy của cháu mình trên TP.HCM mà thấy chạnh lòng.

Đồng thời, tôi cũng thấy bản thân cần phải nỗ lực thật nhiều để sau này có thể giúp đỡ được nhiều người hơn nữa, và mang nhiều nụ cười đến với những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Cảm ơn Hoa hậu Đại dương Việt Nam vì đã cho chúng tôi một hành trình đầy ý nghĩa với cộng đồng”.

H’ăng Niê lại bày tỏ: “Khi được tham gia bất kỳ buổi từ thiện nào tôi cũng đều cảm thấy vui và tự hào vì đã chia sẻ được phần nào khó khăn của họ. Với Hoa hậu Đại dương, tôi được đi cùng các bạn thí sinh và các anh chị trong ban tổ chức. Công việc đơn giản hơn so với những lần trước tôi đi từ thiện, không phải mang vác đồ và di chuyển nhiều nhưng tôi rất vui vì đã mang cho các bé có mùa Trung thu thật ý nghĩa và trọn vẹn.

Năm nay tôi không tổ chức Trung thu cho các bé ở quê, hy vọng năm sau tôi có điều kiện tốt hơn để về quê hương Đăk Lăk làm cho các bé một cái Tết Trung thu thật ý nghĩa”.

hh-dai-duong-tu-thien-wshowbiz-7

H’ăng Niê (Ngoài cùng bên phải)

Diễn viên Thanh Tú (Nguyễn Thị Cẩm Tú) thì cho biết rất vui khi được đồng hành cùng chương trình Hoa hậu Đại dương 2017 để chia sẻ những yêu thương, mang đến cho các em mùa Trung thu thật ấm áp bên gia đình. “Hy vọng chúng tôi sẽ được đồng hành với nhiều chuyện thiện nguyện ý nghĩa như thế” – Thanh Tú nói thêm.

hh-dai-duong-tu-thien-wshowbiz-9

Thanh Tú

Diễn viên Lý Hương: “Hoa hậu không chỉ cần có sắc, có tài mà phải có tâm nữa”

“Tôi thực sự rất ngưỡng mộ anh Võ Việt Chung vì anh là người sáng lập ra cuộc thi Hoa hậu Đại dương, hướng các em không chỉ đẹp mà còn hướng thiện. Tôi ủng hộ và rất hào hứng với các hoạt động mà BTC chương trình tổ chức, trong đó có chuyến thăm và tặng quà Trung thu cho các em nhỏ tại Ấp Hậu (Củ Chi).

hh-dai-duong-tu-thien-wshowbiz-11

 Diễn viên Lý Hương

Tôi thấy các thí sinh rất hăng hái với công việc và cảm thấy đây là chương trình rất ý nghĩa. Sau này các em dù có trở thành hoa hậu, á hậu hay không thì cũng luôn cần có sự chia sẻ với nỗi đau của những người nghèo khổ, thiếu thốn hơn mình. Tôi cho rằng, hoa hậu, người đẹp không chỉ cần có sắc, có tài mà cần phải có cái tâm nữa”.

Một số hình ảnh ý nghĩa tại buổi từ thiện:

hh-dai-duong-tu-thien-wshowbiz-4

hh-dai-duong-tu-thien-wshowbiz-5

hh-dai-duong-tu-thien-wshowbiz-6

hh-dai-duong-tu-thien-wshowbiz-8

hh-dai-duong-tu-thien-wshowbiz-10

Alpha King tài trợ cuộc thi 'Hoa Hậu Đại Dương Việt Nam 2017'

Cuộc thi Hoa hậu Đại Dương Việt Nam là cuộc thi sắc đẹp được tổ chức trên phạm vi lãnh thổ Việt Nam hàng năm, nhằm tìm kiếm gương mặt đại diện cho dự án “Blue Ocean World” do Công ty TNHH MTV Võ Việt Chung và Quỹ bảo vệ môi trường thuộc Bộ Tài nguyên và Môi trường sáng lập. Thông qua các hoạt động thiết thực, Cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam mong muốn góp phần nâng cao nhận thức và hành động của cộng đồng; đồng thời giới thiệu, quảng bá hình ảnh của Việt Nam tới bạn bè thế giới.

Cuộc thi Hoa Hậu Đại Dương Việt Nam 2017 khởi động từ đầu tháng 4/2017 và vòng chung kết sẽ diễn ra vào cuối tháng 10/ 2017. Cuộc thi được tổ chức chuyên nghiệp theo đúng qui chế của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, với mục đích tìm ra và tôn vinh các thí sinh xứng đáng cho ngôi vị Hoa hậu Đại dương Việt Nam với nhan sắc, trí tuệ, và có những dự án hiệu quả nhất trong bảo vệ môi trường biển, đại dương.

Đồng cảm với tầm nhìn và ý nghĩa cao đẹp của cuộc thi Hoa Hậu Đại Dương, Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Alpha King (Alpha King Real Estate Development JSC) đã quyết định trở thành Nhà tài trợ chính ; cùng đồng hành với Ban Tổ Chức và các thí sinh hướng đến các hoạt động thiết thực vì một môi trường sống trong lành, và một tương lai phát triển bền vững cho Việt Nam.

Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Alpha King (Alpha King Real Estate Development JSC) cam kết đóng góp thay đổi bộ mặt hạ tầng và nâng tầm chất lượng thiết kế và phát triển đô thị lên một tiêu chuẩn mới; dựa trên bản sắc văn hóa, kiến trúc và tôn trọng những giá trị bền vững về tài nguyên thiên nhiên của Việt Nam.

Với đội ngũ chuyên gia giàu kiến thức chuyên môn và nhiều năm kinh nghiệm về kiến trúc đô thị hiện đại đến từ các quốc gia phát triển trên thế giới, Alpha King sẽ tập trung phát triển các dự án bất động sản ứng dụng những công nghệ và xu hướng mỹ thuật văn minh và cập nhật bậc nhất thế giới; xây dựng các mô hình sống, làm việc, và giải trí thông minh, sáng tạo, đẳng cấp, thân thiện với môi trường tại Việt Nam.

Các hoạt động của Vòng Chung kết cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam năm 2017 sẽ diễn ra tại Mũi Né và TP.HCM. Đêm chung kết diễn ra tại TP. HCM ngày 28/10.

Cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam

Hoa hậu Đại dương Việt Nam là cuộc thi sắc đẹp cấp quốc gia. Cuộc thi được tổ chức nhằm tìm kiếm Đại sứ cho dự án Blue Ocean World, do Quỹ bảo vệ môi trường Việt Nam (thuộc Bộ tài nguyên và Môi trường) và công ty TNHH MTV Võ Việt Chung sáng lập. Cuộc thi là nơi phát động, tổ chức và hướng giới trẻ Việt vào các hoạt động thiết thực và ý nghĩa để bảo vệ môi trường Biển.

Hoa hậu Đại dương Việt Nam được tổ chức lần đầu vào năm 2014 với ngôi vị Hoa hậu thuộc về Đặng Thu Thảo.

Năm 2017, cuộc thi tổ chức sơ tuyển miền Bắc vào ngày 18/9 tại Hà Nội. Sơ tuyển miền Nam được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Capella Gallery Hall vào ngày 21/9 và sau đó là Bán kết toàn quốc diễn ra vào ngày 28/9. Đêm chung kết cuộc thi diễn ra tại TP.HCM vào 28/10.

Các giải thưởng được trao gồm: Hoa hậu Đại dương, Á hậu 1, Á hậu 2 và các giải phụ: Người đẹp Áo dài; Người đẹp Bikini; Người đẹp Thời trang; Người đẹp có mái tóc đẹp; Người đẹp Ảnh; Người đẹp Biển xanh; Người đẹp có làn da khỏe.

Tân Hoa hậu Đại dương 2017 đội vương miện 3,2 tỷ đồng

Theo thông tin từ BTC, người đẹp đăng quang ngôi vị Hoa hậu Đại dương 2017 sẽ được trao vương miện luân lưu trị giá 3,2 tỷ đồng được chế tác từ ngọc trai Hoàng Gia Pearl, 100 triệu đồng tiền mặt cùng nhiều hiện vật và quà tặng giá trị đi kèm: Một năm bay trong và ngoài nước cùng Vietjet Air; Một năm tập luyện với PT tại hệ thống CMG Asia; Một năm sử dụng mỹ phẩm chăm sóc da PXP; Một vé máy bay hạng C đi Châu Âu khứ hồi của đại lý vé Gia Tiến; Voucher làm đẹp trị giá 100 triệu đồng của Thẩm mỹ viện Xuân Hùng.

Cuộc thi có sự tham gia tài trợ của:

  • Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Alpha King (Alpha King Real Estate Development JSC)

  • Chi nhánh Công ty CP Quê Hương Liberty – Khách sạn Liberty Central Saigon Riverside.

  • Ngọc trai Hoàng Gia – Đơn vị chế tác vương miện

  • Mũi Né Bay Resort & Spa

  • Vietjet Air – Đơn vị vận chuyển hàng không chính thức

  • CMG Asia

  • Áo tắm Xuân Thu – thương hiệu Aquamarine

  • Capella Gallery Hall – Đơn vị tài trợ địa điểm tổ chức

  • Bamboo Village Resort & Spa

  • NTK Trị Lý – thương hiệu MOP

  • Bonjour

  • Mỹ phẩm chăm sóc da PXP

  • Golden horse Saigon production

  • Thương hiệu Hoa đồng nội

  • Thuận Hair Salon

  • Quán Bụi Group

  • Mũi Né Ocean

  • Đăng Minh make up academy

  • Zephyr Hotel

  • Công ty in ấn Minh Châu 142

  • Đại lý vé máy bay Gia Tiến

  • Nước uống Ion life

  • Thẩm mỹ viện Xuân Hùng

  • Các đơn vị bảo trợ thông tin: YAN media group/ Trường Sơn Media/ Newslife style/ ngoisao.vn

 Mai Ngọc

Theo Ấn phẩm Kết nối doanh nhân


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

metro-sai-gon

bia-kndn

hoa-moc-thien

moc-beauty

miss-charm

Google Plus WSHOWBIZ.COM
buy dnp