top-banner-miss-charm-2023

Sự kiện Thứ ba, 10/10/2017, 09:05 GMT+7
'Đo' nhan sắc và học vấn của dàn người đẹp Hoa hậu Đại dương 2017

Trong số người đẹp ở Hoa hậu Đại dương, có thể kể đến các người đẹp sở hữu những “số đo vàng” (90-60-90) hay “vòng eo con kiến” (58cm). Nhưng thế mạnh của những cô gái đẹp này không chỉ ở nhan sắc, mà còn thể hiện ở trình độ kiến thức.

Nguyễn Diệu Linh: Người đẹp ước mơ trở thành họa sĩ nổi tiếng

thsinh-hhdd-wshowbiz-1

Nguyễn Diệu Linh (SBD 354) SN 1995; Cao 1.68m; Nặng 48kg; 84-62-90

Cô chia sẻ: “Ai trong mỗi chúng ta đều có sở thích cho riêng mình. Ngay từ khi còn nhỏ tôi đã rất yêu thích vẽ. Tôi vẽ rất nhiều đến nỗi mà từng ngày hội họa đã ăn sâu vào tiềm thức. Khi nhận thức được, em may mắn được bố mẹ quan tâm định hướng, tạo điều kiện theo đuổi đam mê hội họa.

Và trong quá trình rèn luyện suốt nhiều năm, tôi đã may mắn thi đỗ Khoa Sư phạm và Khoa Hội họa của trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam, Hà Nội. Với đam mê cháy bỏng và ước mơ trở thành một họa sĩ nổi tiếng, tôi đã chọn theo học khoa Hội họa.

Trong môi trường đào tạo chuyên nghiệp, tôi đã trải nghiệm qua nhiều thể loại: chì, than, lụa, sơn dầu, sơn mài… Tôi ấp ủ ý tưởng sẽ có một triển lãm cá nhân của mình”.

Nguyễn Thị Cẩm Tú (nghệ danh Thanh Tú): Ít nhất là tôi đã chiến thắng bản thân mình

thsinh-hhdd-wshowbiz-2

Nguyễn Thị Cẩm Tú (SBD 369) ; SN 1997; Cao 1,66m; Nặng 47kg; 86-59-87

Nữ diễn viên quen mặt với khán giả trẻ qua nhiều tác phẩm điện ảnh - Thanh Tú – còn nổi tiếng khi là con gái cưng của diễn viên gạo cội Kiều Trinh. Hiện Tú đang theo học chuyên ngành thiết kế đồ họa tại Đại học Hoa Sen TP. HCM năm đầu.

Thừa nhận trong mình có hai tính cách song song đối lập, Thanh Tú bảo trong cuộc sống riêng, cô đề cao sự phóng khoáng, thoải mái miễn sao mình cảm thấy hạnh phúc, bởi theo Tú sống trên đời mà không thật với chính mình thì đó không phải là cuộc sống thực sự.

Tuy nhiên Tú cũng luôn biết kiểm soát bản thân trong cách ứng xử với các mối quan hệ xung quanh. “Tôi kính trên nhường dưới, tôn trọng người khác trong mọi cuộc tiếp xúc ban đầu”, Thanh Tú chia sẻ.

Tính cách của Tú còn thể hiện ở sở thích đời thường. Yêu thể thao ngoài trời, từng là vận động viên điền kinh và đam mê bóng chuyền nhưng Tú cũng sẵn sàng ngồi vài tiếng đồng hồ một chỗ để chinh phục một trò game mình yêu thích. “Đôi khi tôi còn không hiểu vì sao con người mình lại mang tính cách mâu thuẫn đến thế. Nhưng đó là cuộc sống mà tôi thấy hạnh phúc”, cô gái xinh đẹp này cho biết.

Thú nhận mình rất áp lực trong cuộc thi, diễn viên Thanh Tú bảo Hoa hậu nghĩa là phải đẹp cả người và nết, điều này buộc cô phải nỗ lực rất nhiều trong việc hoàn thiện bản thân. Quyết tâm giành vương miện, song Tú cũng nói nếu điều đó không thể xảy ra, cô vẫn vui bởi cuộc so tài tại Hoa hậu Đại Dương năm nay dù sao cũng đã là cơ hội để cô được chứng tỏ nội lực mạnh mẽ, ít nhất là đã chiến thắng bản thân mình.

Lê Âu Ngân Anh: Cô gái có “vòng eo con kiến” còn “siêu đẳng” nhiều thứ tiếng

thsinh-hhdd-wshowbiz-3

Lê Âu Ngân Anh (SBD 410); SN 1995; Cao 1,74m; Nặng 50kg; 85-58-94

Cô gái 22 tuổi sở hữu gương mặt đẹp, vòng eo con kiến (58cm) – và cả kho kiến thức đáng ngưỡng mộ. Tốt nghiệp trường quốc tế Pháp ở TP.HCM và dự định học Master tại Anh, Ngân Anh hiện thành thạo nhiều ngoại ngữ - yếu tố quan trọng đối với một nhan sắc muốn “đem chuông đánh xứ người”.

Khát khao được dấn thân vào lĩnh vực thi nhan sắc, song phải cho đến khi tốt nghiệp Đại học, Ngân Anh mới thỏa ước nguyện. Thành thật chia sẻ ba mẹ không đồng ý cho mình tham gia môi trường nhiều cạm bẫy như ngành giải trí, cô gái xinh đẹp này bảo may mắn sau khi ra trường, thấy con gái mình quá đam mê và đã phần nào hoàn thiện học vấn, định hình phong cách cùng sắc vóc, ba mẹ mới gật đầu.

Tự nhận mình là người cầu toàn, chỉn chu nên điều quan tâm nhất của Ngân Anh trong cuộc sống ngoài nỗ lực học tập thì luôn hướng tới rèn luyện các kỹ năng mềm, nhân cách sống. Lạc quan và tự tin vào vốn kiến thức lẫn sắc vóc, cử nhân ngành Khách sạn ước mơ nếu trở thành Hoa hậu Đại Dương, cô sẽ dùng sức ảnh hưởng của mình, bằng nhiều cách khác nhau hướng tới mục đích tốt đẹp nhất cho cuộc sống.

Là con gái nhưng mang cá tính khảng khái, thí sinh họ Lê chẳng ngần ngại chia sẻ thêm về quan điểm yêu đại gia. “Không phải đại gia nào cũng xấu. Nếu có cơ hội em vẫn sẽ tìm hiểu xem có phù hợp hay không, nhưng nếu chỉ vì tiền thì chắc chắn là không. Cuộc đời có dính vào thị phi hay không do bản thân mình quyết định. Còn ai muốn chơi xấu mình, người đó ắt sẽ nhận nhân quả”.

Nguyễn Ngọc Minh Uyên: Đạt cả ước mơ du học và thi hoa hậu ở tuổi 20

thsinh-hhdd-wshowbiz-9

Nguyễn Ngọc Minh Uyên (SBD 413); SN 1994; Cao 1,74m; Nặng 58kg; 84-63-94

Nữ sinh viên năm 3 khoa Toán học Tài chính tại University of Richmond (Mỹ) - Nguyễn Ngọc Minh Uyên - cũng được coi là một bất ngờ trong dàn thí sinh dự thi Hoa hậu Đại dương năm nay.

Ngay từ nhỏ, Minh Uyên đã ôm 2 ước mơ lớn trong đời, một là đạt học bổng du học Mỹ toàn phần, hai là được thi Hoa hậu. Và giờ ở tuổi 20, Uyên đã có cơ hội thực hiện được cả hai khát khao to lớn ấy.

Trẻ trung, hiện đại và sống khá lâu ở nước ngoài, song Minh Uyên lại mang tâm hồn của một cô gái phương Đông thuần khiết. Luôn tâm niệm cách sống nhà Phật “thói quen hình thành tính cách, tính cách tạo nên số phận”, Minh Uyên bảo đây chính là chân lý sống mà cô theo đuổi lâu nay.

Không ngừng học hỏi để hoàn thiện bản thân, không tham sân si những thứ chẳng phải của mình, với cô gái trẻ xinh đẹp này, được dấn thân để thể hiện chính mình và nhận về những bài học quý giá mới là mục tiêu chính của cô trong lần thử thách tại Hoa hậu Đại dương năm nay.

Nói về chiếc vương miện lấp lánh mà Hoa hậu Đại dương đang chào đón các ứng viên vòng chung kết, Minh Uyên chia sẻ chiến thắng cuối cùng không phụ thuộc vào cô dù trước khi đến với cuộc thi, Uyên đã xác định phải cố gắng hết mình. Tuy nhiên nếu không may mắn đoạt được vương miện, cô cũng vẫn vui bởi nhờ có sàn đấu này, Uyên mới biết mình thiếu gì và cần hoàn thiện thêm kỹ năng gì. Lần đầu tiên tham gia một sân chơi nhan sắc, với nữ sinh tài giỏi và xinh đẹp này, cơ hội vẫn còn ở phía trước.

Nguyễn Diệu Thùy: Mơ ước trở thành doanh nhân thành đạt

thsinh-hhdd-wshowbiz-5

Nguyễn Thị Diệu Thùy (SBD 411); Cao 1,76m; Nặng: 55kg; 83-58-94

Từng trải nghiệm cảm giác đứng trên sân khấu đấu trường Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu, song để có thêm kinh nghiệm và chủ yếu muốn tiếp tục thử thách bản thân, Diệu Thùy không ngần ngại đăng ký cuộc đua tới vương miện Hoa hậu Đại Dương Việt Nam năm nay.

Đang là sinh viên ngành Quan hệ quốc tế Đại học Ngoại thương, ước mơ của Thùy là trở thành một nữ doanh nhân thành đạt, tất nhiên nếu doanh nhân ấy xinh đẹp và là hoa hậu thì… càng tốt. Vì là lần thi thứ hai, Thùy bảo cô đã tự tin và bản lĩnh hơn nhiều, không còn cảm giác lo lắng, sợ sệt như lần đầu bỡ ngỡ.

“Tôi mong sẽ đoạt ngôi vị cao nhất và cố gắng để đạt mong muốn đó. Tôi đang nỗ lực tập gym để có vóc dáng chuẩn, tập catwalk, học giao tiếp, chụp hình, tạo dáng trước gương…

Nếu trở thành Hoa hậu, tôi sẽ cố gắng để xứng đáng với sự tin tưởng đó. Là Hoa hậu, tôi có nhiều cơ hội tham gia các hoạt động cộng đồng, góp phần cho sự phát triển của quê hương thêm tốt đẹp”, nữ sinh Đại học Ngoại thương chia sẻ.

Nguyễn Thị Hoài Ny: “Cô gái vàng” có nhiều tài lẻ

thsinh-hhdd-wshowbiz-6

Nguyễn Thị Hoài Ny (SBD 355); SN 1995; Cao 1,70; Nặng: 51kg; 90-60-90

Cô gái có số đo vàng triệu người mơ ước 90-60-90 Nguyễn Thị Hoài Ny còn sở hữu vô vàn tài lẻ: múa belly dance, nhảy, đóng kịch… Hoài Ny cũng chính là Quán quân cuộc thi Nữ sinh Tài năng Duyên dáng Trí tuệ của tỉnh Quảng Bình.

Vừa tốt nghiệp ngành giáo dục mầm non trường Đại học Quảng Bình, Hoài Ny tâm sự thời điểm cô đang tham dự vòng sơ khảo Hoa hậu Đại Dương cũng là lúc cơn bão số 10 ập tới. Cô gái trẻ khi ấy đang ở trọ cách nhà tới 80km, nghe mẹ thông báo tình hình bão lũ, Hoài Ny như có lửa đốt trong lòng.

Nhà nằm đúng tâm bão, ảnh hưởng quá lớn khiến Ny từng có lúc muốn bỏ thi để về nhà dọn bão với mẹ. Nhưng rồi nghe mẹ động viên ở lại và còn chúc mình thi thật tốt, Ny nén sự lo lắng để vượt qua kỳ sơ khảo khó khăn. Giờ thì đã có mặt tại chung kết, Ny bảo chưa bao giờ cô cảm nhận niềm hạnh phúc tròn trịa tới thế.

Đánh giá mặt bằng chung thí sinh Hoa hậu Đại Dương 2017 khá mạnh, mỗi người lại sở hữu tiềm năng và yếu tố khác nhau, Ny nhận định cuộc thi đang cạnh tranh lành mạnh và thú vị. Điều này trở thành động lực khiến cô gái mồ côi cha từ khi mới lên 10 càng thêm quyết tâm giành bằng được vương miện cao quý.

Đặng Thanh Ngân: Quyết tâm cao độ chinh phục vương miện Hoa hậu Đại dương

thsinh-hhdd-wshowbiz-7

Đặng Thanh Ngân (SBD 390); SN 1999; Cao 1,75m; Nặng 54kg; 86-63-94

18 tuổi, cô nữ sinh ngành Sinh học Đại học Cần Thơ từng có trải nghiệm khi đoạt danh hiệu cao nhất cuộc thi Hoa khôi Học sinh Sinh viên thanh lịch Cần Thơ. Thích thú bởi tiêu chí thú vị của Hoa hậu Đại Dương, Thanh Ngân tiếp tục thử thách mình bằng quyết tâm cao độ trong đấu trường nhan sắc “khó nhằn” này. Cô sở hữu vóc dáng chuẩn và gương mặt giống Á hậu Hoàng Anh.

Tự nhận mình là người nhút nhát, ngại thể hiện trước đông người nên lần thi đấu này của Thanh Ngân cũng là cơ hội giúp cô gái trẻ bộc lộ những tố chất của một người trẻ, quyết tâm và nỗ lực hết mình. Ngày đêm tìm hiểu kiến thức, tập gym hoàn thiện số đo… nhưng Thanh Ngân bảo, dù thế nào thì để chạm tay vào vương miện cao quý của Hoa hậu Đại Dương năm nay, cô vẫn cần và rất cần sự may mắn nữa.

Alpha King - Tài trợ cuộc thi “Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017”

Cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam là cuộc thi sắc đẹp được tổ chức trên phạm vi lãnh thổ Việt Nam hàng năm, nhằm tìm kiếm gương mặt đại diện cho dự án “Blue Ocean World” do Công ty TNHH MTV Võ Việt Chung và Quỹ bảo vệ môi trường thuộc Bộ Tài nguyên và Môi trường sáng lập. Thông qua các hoạt động thiết thực, Cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam mong muốn góp phần nâng cao nhận thức và hành động của cộng đồng; đồng thời giới thiệu, quảng bá hình ảnh của Việt Nam tới bạn bè thế giới.

Cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 khởi động từ đầu tháng 4/2017 và vòng chung kết sẽ diễn ra vào cuối tháng 10/ 2017. Cuộc thi được tổ chức chuyên nghiệp theo đúng qui chế của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, với mục đích tìm ra và tôn vinh các thí sinh xứng đáng cho ngôi vị Hoa hậu Đại dương Việt Nam với nhan sắc, trí tuệ, và có những dự án hiệu quả nhất trong bảo vệ môi trường biển, đại dương.

Đồng cảm với tầm nhìn và ý nghĩa cao đẹp của cuộc thi Hoa hậu Đại dương, Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Alpha King (Alpha King Real Estate Development JSC) đã quyết định trở thành Nhà tài trợ chính ; cùng đồng hành với Ban Tổ Chức và các thí sinh hướng đến các hoạt động thiết thực vì một môi trường sống trong lành, và một tương lai phát triển bền vững cho Việt Nam.

Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Alpha King (Alpha King Real Estate Development JSC) cam kết đóng góp thay đổi bộ mặt hạ tầng và nâng tầm chất lượng thiết kế và phát triển đô thị lên một tiêu chuẩn mới; dựa trên bản sắc văn hóa, kiến trúc và tôn trọng những giá trị bền vững về tài nguyên thiên nhiên của Việt Nam.

Với đội ngũ chuyên gia giàu kiến thức chuyên môn và nhiều năm kinh nghiệm về kiến trúc đô thị hiện đại đến từ các quốc gia phát triển trên thế giới, Alpha King sẽ tập trung phát triển các dự án bất động sản ứng dụng những công nghệ và xu hướng mỹ thuật văn minh và cập nhật bậc nhất thế giới; xây dựng các mô hình sống, làm việc, và giải trí thông minh, sáng tạo, đẳng cấp, thân thiện với môi trường tại Việt Nam.

Các hoạt động của Vòng Chung kết cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam năm 2017 sẽ diễn ra tại Mũi Né và TP.HCM. Đêm chung kết diễn ra tại TP. HCM ngày 28/10.

Cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam

Hoa hậu Đại dương Việt Nam là cuộc thi sắc đẹp cấp quốc gia. Cuộc thi được tổ chức nhằm tìm kiếm Đại sứ cho dự án Blue Ocean World, do Quỹ bảo vệ môi trường Việt Nam (thuộc Bộ tài nguyên và Môi trường) và công ty TNHH MTV Võ Việt Chung sáng lập. Cuộc thi là nơi phát động, tổ chức và hướng giới trẻ Việt vào các hoạt động thiết thực và ý nghĩa để bảo vệ môi trường Biển.

Hoa hậu Đại dương Việt Nam được tổ chức lần đầu vào năm 2014 với ngôi vị Hoa hậu thuộc về Đặng Thu Thảo.

Năm 2017, cuộc thi tổ chức sơ tuyển miền Bắc vào ngày 18/9 tại Hà Nội. Sơ tuyển miền Nam được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Capella Gallery Hall vào ngày 21/9 và sau đó là Bán kết toàn quốc diễn ra vào ngày 28/9. Đêm chung kết cuộc thi diễn ra tại TP.HCM vào 28/10.

Các giải thưởng được trao gồm: Hoa hậu Đại dương, Á hậu 1, Á hậu 2 và các giải phụ: Người đẹp Áo dài; Người đẹp Bikini; Người đẹp Thời trang; Người đẹp có mái tóc đẹp; Người đẹp Ảnh; Người đẹp Biển xanh; Người đẹp có làn da khỏe.

Tân Hoa hậu Đại dương 2017 đội vương miện 3,2 tỷ đồng

Theo thông tin từ BTC, người đẹp đăng quang ngôi vị Hoa hậu Đại dương 2017 sẽ được trao vương miện luân lưu trị giá 3,2 tỷ đồng được chế tác từ ngọc trai Hoàng Gia Pearl, 100 triệu đồng tiền mặt cùng nhiều hiện vật và quà tặng giá trị đi kèm: Một năm bay trong và ngoài nước cùng Vietjet Air; Một năm tập luyện với PT tại hệ thống CMG Asia; Một năm sử dụng mỹ phẩm chăm sóc da PXP; Một vé máy bay hạng C đi Châu Âu khứ hồi của đại lý vé Gia Tiến; Voucher làm đẹp trị giá 100 triệu đồng của Thẩm mỹ viện Xuân Hùng; Voucher trị giá 100 triệu của Nha khoa Du Lịch Việt Nam.

Cuộc thi có sự tham gia tài trợ của:

  • Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Alpha King (Alpha King Real Estate Development JSC)

  • Chi nhánh Công ty CP Quê Hương Liberty – Khách sạn Liberty Central Saigon Riverside.

  • Ngọc trai Hoàng Gia – Đơn vị chế tác vương miện

  • Mũi Né Bay Resort & Spa

  • Vietjet Air – Đơn vị vận chuyển hàng không chính thức

  • CMG Asia

  • Áo tắm Xuân Thu – thương hiệu Aquamarine

  • Capella Gallery Hall – Đơn vị tài trợ địa điểm tổ chức

  • Bamboo Village Resort & Spa

  • NTK Trị Lý – thương hiệu MOP

  • Bonjour

  • Mỹ phẩm chăm sóc da PXP

  • Golden horse Saigon production

  • Thương hiệu Hoa đồng nội

  • Thuận Hair Salon

  • Quán Bụi Group

  • Mũi Né Ocean

  • Đăng Minh make up academy

  • Zephyr Hotel

  • Công ty in ấn Minh Châu 142

  • Đại lý vé máy bay Gia Tiến

  • Nước uống Ion life

  • Thẩm mỹ viện Xuân Hùng

  • Nha Khoa Du Lịch VN

  • Giày Dolly

  • Dạ Hội HuTu by Hương Vũ & Micae Vũ

  • GymOne

  • Các đơn vị bảo trợ thông tin: YAN media group/ Trường Sơn Media/ Newslife style/ ngoisao.vn

  PV

Theo Ấn phẩm Kết nối doanh nhân


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

metro-sai-gon

bia-kndn

hoa-moc-thien

moc-beauty

miss-charm

Google Plus WSHOWBIZ.COM
buy dnp