top-banner-miss-charm-2023

Sự kiện Thứ ba, 12/04/2022, 10:52 GMT+7
Chào đón sự kiện Top 50 Nữ Lãnh Đạo Châu Á - Thái Bình Dương 2022

Ngày 14-16/04/2022 sắp tới, tại TP.HCM, chuỗi sự kiện Top 50 Nữ Lãnh Đạo Châu Á - Thái Bình Dương 2022 sẽ diễn ra với sự tham dự của hơn 500 doanh nhân, lãnh đạo doanh nghiệp Việt Nam và Quốc tế. Năm nay, với sự đầu tư chỉn chu và chuyên nghiệp, đây được xem là chuỗi sự kiện với nhiều hoạt động hấp dẫn và thú vị.

Top 50 Nữ Lãnh Đạo Châu Á - Thái Bình Dương 2022 là giải thưởng uy tín thường niên do Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế WLIN Global và Tập đoàn WLIN Global Holdings tổ chức, nhằm tôn vinh các nữ lãnh đạo tiêu biểu trong mọi lĩnh vực. Lễ vinh danh giải thưởng danh giá này sẽ diễn ra vào 15/04/2022 tại The Adora Center, TP.HCM.

batch Anh 2

Top 50 Nữ Lãnh Đạo Châu Á -  Thái Bình Dương là giải thưởng thường niên tôn vinh các nữ lãnh đạo tiêu biểu trong mọi lĩnh vực

Giải thưởng uy tín dành cho các nữ lãnh đạo Việt Nam và Quốc tế

Top 50 Nữ Lãnh Đạo Châu Á - Thái Bình Dương - Giải thưởng uy tín thường niên do WLIN Global và Công ty CP Tập đoàn Mạng lưới Nữ lãnh đạo Quốc tế WLIN Global Holdings tổ chức là nơi vinh danh những nữ lãnh đạo không chỉ giỏi phát triển kinh tế mà còn có nhiều đóng góp tích cực với các hoạt động cộng đồng. Họ là niềm tự hào của gia đình và xã hội, là những cánh hồng tươi đẹp nhưng đầy uy lực, sẵn sàng chuyển mình mạnh mẽ, phát huy toàn diện vai trò và vị trí của người phụ nữ trong thời kỳ hội nhập, kiến tạo thế giới ngày càng tốt đẹp hơn.

 batch VN Poster Tong

Lễ vinh danh giải thưởng Top 50 Nữ Lãnh Đạo Châu Á - Thái Bình Dương 2022 sẽ diễn ra vào 15/04/2022

Giải thưởng được sáng lập và điều hành bởi TS Nguyễn Thu Hương - Chủ tịch WLIN Global Holdings, TGĐ Nam Hương Group, người đã có 20 năm kinh nghiệm trong vai trò tư vấn chiến lược đầu tư và truyền thông. Chia sẻ về việc sáng lập giải thưởng Top 50 Nữ Lãnh Đạo Châu Á - Thái Bình Dương, TS  Nguyễn Thu Hương - Trưởng BTC cho biết: “Được thành lập từ năm 2013, gần 10 năm qua, Mạng lưới WLIN Global đã lan tỏa và được các nữ lãnh đạo khắp nơi trên toàn cầu đánh giá cao. Do đó, Giải thưởng Top 50 Nữ Lãnh Đạo Châu Á - Thái Bình Dương ra đời nhằm kịp thời ghi nhận và vinh danh sự cống hiến, tài năng của các nữ lãnh đạo trong mạng lưới đã góp phần khẳng định cũng như nâng tầm vị thế của người phụ nữ trong thời đại mới”.

batch Anh 3

TS. Nguyễn Thu Hương - Chủ tịch WLIN Global Holdings, TGĐ Nam Hương Group, Trưởng BTC Giải thưởng Top 50 Nữ Lãnh Đạo Châu Á - Thái Bình Dương

Top 50 Nữ Lãnh Đạo Châu Á - Thái Bình Dương 2022 còn có sự đồng hành của Hội đồng Cố vấn - những chuyên gia uy tín hoạt động trong nhiều lĩnh vực của Việt Nam và Quốc tế. Bằng kinh nghiệm dày dạn và sự công tâm của mình, Hội đồng Cố vấn đã có phần thẩm định các đề cử nhằm cùng BTC bình chọn những gương mặt xứng đáng cho đêm trao giải.

batch Anh 4

Hội đồng Cố vấn Giải thưởng Top 50 Nữ Lãnh Đạo Châu Á - Thái Bình Dương 2022

Sự kiện Top 50 Nữ Lãnh Đạo Châu Á - Thái Bình Dương năm nay được BTC xây dựng với nhiều hoạt động hấp dẫn, thú vị, hoành tráng nhằm chào đón các nữ lãnh đạo tại Việt Nam và quốc tế tham dự. Chương trình sẽ diễn ra từ ngày 14/04/2022 đến hết ngày 16/04/2022, trong đó có 14/04 là đêm Welcome Dinner chào đón các đề cử và 15/04 là đêm trao giải Top 50 Nữ lãnh đạo Châu Á - Thái Bình Dương 2022.

 batch Poster Hanh Trinh 14-16 4

Lịch trình chuỗi sự kiện Top 50 Nữ lãnh đạo Châu Á - Thái Bình Dương 2022

Lễ trao giải Top 50 Nữ Lãnh Đạo Châu Á - Thái Bình Dương 2022 dự kiến thu hút sự tham dự của hơn 500 khách mời là các chính khách, nhà hoạt động xã hội, các nữ lãnh đạo đến từ nhiều quốc gia.

batch Anh 6

Lễ trao giải Top 50 Nữ Lãnh Đạo Châu Á - Thái Bình Dương 2022 thu hút sự tham dự của đông đảo khách mời đến từ nhiều quốc gia

Giải thưởng Top 50 Nữ Lãnh Đạo Châu Á - Thái Bình Dương 2022 đã tạo sân chơi cho các lãnh đạo doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế cùng kết nối giao thương, mở rộng hợp tác kinh doanh ra toàn cầu. Không chỉ vậy, sự kiện còn là cơ hội giúp các nữ lãnh đạo xây dựng thương hiệu cá nhân hiệu quả để ngày càng tỏa sáng trên hành trình sự nghiệp và hoạt động cộng đồng. 

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

metro-sai-gon

bia-kndn

hoa-moc-thien

moc-beauty

miss-charm

Google Plus WSHOWBIZ.COM
buy dnp