top-banner-miss-charm-2023

Sự kiện Thứ ba, 15/03/2022, 22:35 GMT+7
Nguyễn Cường: chàng Master xứ Lạng bất ngờ làm giám khảo tại VietNam PMU Championship 2022

Đến từ vùng Đông Bắc, một trong những thành phố thuộc địa đầu Tổ quốc, chàng Master Nguyễn Cường rất vinh dự khi được đồng hành và tham gia vào một trong những sự kiện lớn nhất về lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ. Đó là chương trình New Face PMU 2022 vừa diễn ra tại The Adora - Hoàng Văn Thụ - thành phố Hồ Chí Minh vừa qua.

cuong-3

Nguyễn Cường là nhà sáng lập nên Célia Beauty & Clinic Lạng Sơn tọa lạc tại căn PG1-02 Shophouse Vincom Hùng Vương, thành phố Lạng Sơn. Nguyễn Cường đã bước vào lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ đã được 3 năm, quả thật thời gian chưa đủ dài nhưng anh đã gặt hái nhiều thành công nhất định. Được đảm nhận vai trò Ban giám khảo chuyên môn của cuộc thi VietNam PMU Championship 2022 là cơ hội rất lớn để Nguyễn Cường mở rộng tầm mắt, phát triển hơn về chuyên môn, cũng như có cái nhìn đa chiều hơn về lĩnh vực có rất nhiều biến hóa về phun xăm.

cuong-1

Trong công việc, Nguyễn Cường là một người luôn theo chủ nghĩa cầu toàn, luôn đặt sự chỉn chu lên trên hết, thế nên các sản phẩm mà Master Nguyễn Cường đưa đến khách hàng luôn là những sản phẩm mà anh cố gắng hoàn hảo nhất. Và sự thành công cứ thế kéo dài cho đến ngày hôm nay, chắc chắn đó sẽ là kim chỉ nam mà Nguyễn Cường luôn theo đuổi.

cuong-4

cuong-10

Không phải ngẫu nhiên mà chàng Master xứ Lạng quyết tâm chọn phát triển nghề nghiệp với phun xăm thẩm mỹ. Chính vì chữ “duyên” đến đúng thời điểm đã giúp cho Nguyễn Cường có quyết định sáng suốt, thời điểm năm 2019 khi đó anh vừa nghỉ việc tại công ty Vàng Bạc Đá Quý có tiếng tại Hà Nội, chị gái đã tư vấn anh đi học phun xăm, càng học anh lại càng thấy hay, vốn dĩ rất tỉ mỉ và khéo tay, cùng với mong muốn giúp cho mọi người đẹp hơn, hoàn thiện hơn, cứ thế Nguyễn Cường đã gắn bó với PMU cũng được tròn 3 năm.

cuong-5

cuong-6

cuong-9

Đến với hội thảo PMU lần này, Master Nguyễn Cường mở mang tầm mắt, cũng như nhận định về mặt bằng chung thí sinh ngang tài ngang sức, ai cũng có những thế mạnh riêng để phát huy. Do vậy, đối với các học viên, Nguyễn Cường luôn chia sẻ, thành công không đến từ sự giỏi giang mà đến từ sự kiên trì vì vậy chỉ khi nào bạn thật sự cố gắng, kiên trì với quyết định của mình thì bạn sẽ thành công.

cuong-7

cuong-8

cuong-2

Thí sinh Nguyễn Thu Thảo trong team của Master Nguyễn Cường đã xuất sắc nhận đôi giải thưởng: quán quân Hairstrokes trên da 3D và Á quân 1 Fantasy da 3D 

Trong thời gian tới, Nguyễn Cường tiếp tục phát triển sự nghiệp, chuẩn bị ra mắt công nghệ sợi mới siêu ưu việt. Ngoài ra các dịch vụ về phun xăm cũng đa dạng hơn, như: chuyên về phun xăm thẩm mỹ (thiết kế sợi độc quyền Magicbrows, Sexybrows, điêu khắc lông mày phong thủy, phun mí mở tròng, phun môi Berylips, triệt lông công nghệ cao...). Đặc biệt năm nay, Master Nguyễn Cường sẽ tổ chức đào tạo phun xăm thẩm mỹ chuyên nghiệp, giúp cho nhiều bạn tại địa phương yêu thích lĩnh vực PMU có cơ hội học tập và rèn luyện tay nghề từ những môi trường chuyên nghiệp.

Theo Ấn phẩm Kết nối doanh nhân


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

metro-sai-gon

bia-kndn

hoa-moc-thien

moc-beauty

miss-charm

Google Plus WSHOWBIZ.COM
buy dnp