top-banner-miss-charm-2023

Sự kiện Thứ sáu, 11/03/2022, 09:28 GMT+7
Master Kevin Lê tạo nên sắc màu tại New Face PMU 2022

Trải qua mùa 1, có thể nói Hội thảo New Face PMU 2020 và Cuộc thi Việt Nam PMU Championship 2020 đã thành công hơn mong đợi và để lại dư âm tốt đẹp trong lòng quan khách.

kevin-le-sang-9-3

kevin-le-11-3

Grand Master Kevin Lê

Để viết tiếp câu chuyện kiến tạo sự nghiệp cho ngành phun xăm thẩm mỹ trong nước, vừa qua sự kiện New Face PMU 2022 đã được diễn ra vào 2 ngày 08 & 09/03/2022 tại The Adora Center (số 431 Hoàng Văn Thụ, P4, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh) quy tụ nhiều Master, chuyên gia quốc tế, thí sinh... Ngoài ra, sự kiện còn có sự hiện diện của hàng trăm khách mời là các đối tác, cùng các đơn vị truyền thông báo chí. 

Tiếp nối thành công của mùa 1, Grand Master Kevin Lê cùng Học viện Quốc tế Kevin Lê đã mang đến một hành trình mới, nhiều dấu ấn mới, trên cả sự hoành tráng, đó là một sân chơi ý nghĩa, đẳng cấp, chuẩn mực thực thụ cho đại gia đình xămbiz.

kevin-le-9-3-s

6F3A0879

Tri ân các nhà tài trợ tại lễ khai mạc sự kiện New Face PMU 2022

Ươm mầm và tỏa sáng tài năng mới, cánh cửa rộng mở của những nghệ nhân xămbiz vừa chất vừa chuyên

Hội thảo New Face PMU 2022 vô cùng đặc sắc, với nhiều màn so tài giữa các Master trẻ đầy bản lĩnh, đây có thể nói là phần được mong chờ nhất trong chuỗi sự kiện. Chính những màn thể hiện đặc biệt này đã cho các bạn học viên được mở mang tầm mắt, làm dày thêm kinh nghiệm về nghề, có thêm nhiều bí quyết bỏ túi khi xử lý những tình huống nan giải…

6F3A1736

Hội đồng giám khảo chuyên môn hùng hậu và đầy tâm huyết khi tham gia chấm thi ở các hạng mục tại Cuộc thi Vietnam PMU Championship 2022.

Và những cái tên làm nên dấu ấn cùng 20 màn trình diễn kỹ thuật độc đáo, ngoạn mục, trải qua vòng tuyển chọn khắt khe đã thật sự làm mãn nhãn tất cả người tham dự chương trình. Trong số họ, không ít Master trẻ sở hữu sự nghiệp thăng hoa kể từ cuộc tranh tài mùa 1, từ đó cho thấy “Gắn kết, chắp cánh và hiện thực hoá” ước mơ bạn trẻ là sứ mệnh mà BTC đặt ra.

6F3A0861

Các Master và chuyên gia đã có những màn trình diễn ấn tượng tại New Face PMU 2022

kevin-le-9-3

trao-cup-sang-9-3

Master trao cúp cho thí sinh đoạt giải

Nối tiếp mùa 1, Cuộc thi Vietnam PMU Championship 2022 năm nay đã trở thành sân chơi cho những tài năng thành danh toả sáng, họ biết đón nhận cơ hội quý giá bằng bằng trình độ tay nghề ưu việt, làm nên các tác phẩm nghệ thuật tuyệt đỉnh. Bên cạnh đó, Ban tổ chức tạo điều kiện để các nghệ sĩ trẻ học hỏi vô vàn kiến thức mới từ những Master đi trước, giúp các bạn có thêm nhiều kinh nghiệm thi đấu và tiểu sử nghề nghiệp, quyết tâm đạt giải thưởng, được công nhận bởi hội đồng chấm thi uy tín, công tâm đầu ngành.

J24A9323

phuong Rosy

Bà Bùi Hoàng Phương – CEO Dụng cụ phun xăm cao cấp Rosy Beauty và Ông Trần Quí Hảo – CEO Cty TMHT TM DV Hải Hiền Hảo trao giải Fatasy trên da 3D cho các thí sinh: Giải 1 thuộc về thí sinh 201 – Thu Huyền; Giải 2 thuộc về thí sinh 335 - Nguyễn Thu Thao; Giải 3 thuộc về thí sinh 207 - Hiền Trương.

J24A9339

Ông Lê Quang Anh Tuấn – GĐ đại diện nhãn hàng mực Hanafy tại VN và Bà Mai Kim Phụng – CEO Maileebrows Academy trao giải Hạng mục thi Hairstroke trên da 3D cho các thí sinh: Giải 1 thuộc về thí sinh 334 – Nguyễn Thu Thao; Giải 2 thuộc về thí sinh 361 – Phạm Thị Quy; Giải 3 thuộc về thí sinh 309 – Phạm Phương Thảo; Giải 4 thuộc về thí sinh 504 – Hoàng Văn Trường.

J24A9371

Ông Bùi Đức Thanh Khiết – GĐ điều hành Xăm phun Thiên Kim và Bà Nguyễn Thụy Ngân – CEO Công ty TNHH TM DV Little Moon trao giải Hạng mục thi Phun mày trên da 3D cho các thí sinh: Giải 1 thuộc về thí sinh 445 – Nguyễn Tuyết Nhung; Giải 2 thuộc về thí sinh 129 - Trương Minh Thuỳ; Giải 3 thuộc về thí sinh 468 - Hà Nguyễn; Giải 4 thuộc về thí sinh 126 – Minh Như.

J24A9403

Ông Tuấn Phạm – CEO Đồng Nội Flowers và CEO Đỗ Tiểu My đến từ Lauber Clinic Spa trao giải cho Hạng mục thi phun môi trên da 3D: Giải 1 thuộc về thí sinh 426 – Vân Anh Nguyễn, Giải 2 thuộc về thí sinh 301 – Nguyễn Kim Thiện; Giải 3 thuộc về thí sinh 427 – Hồng Hoa; Giải 4 thuộc về thí sinh  373 Duy Ngô.

J24A9499

Ông Bạch Hoàng Sang – GĐ Marketing Học viện dạy nghề và làm đẹp quốc tế Winnie Beauty Academy và Bà Đỗ Hà Anh – CEO Hà Anh Beauty Academy trao giải Hạng mục thi Điêu khắc mày trên người thật: Giải 1 thuộc về thí sinh 227 - Hiền Đặng; Giải 2 thuộc về thí sinh 193 - Huỳnh Thị Thúy Loan; Giải 3 thuộc về thí sinh 194 - Phạm Thị Huỳnh Ngọc; Giải 4 thuộc về thí sinh 491 - Nguyễn Hoàng Huy.

ms Minh Thuy trao giai xambiz

Bà Nguyễn Thị Minh Thuý – CEO Trường Sơn Media và Master Khải Đạt trao giải cho các thí sinh ở Hạng mục thi Hairstroke trên người thật: Giải 1 thuộc về thí sinh 111 - Linh Hoàng; Giải 2 thuộc về thí sinh 456 – Phước Lai; Giải 3 thuộc về thí sinh 495 – An Nguyên; Giải 4 thuộc về thí sinh 033 – Trần Khanh

Vì vậy khởi nghiệp từ Vietnam PMU Championship được xem là bước đệm vững chắc của thí sinh và là niềm khích lệ lớn cho ban tổ chức. Các bạn đã có những phần thi vô cùng nghiêm túc và hồi hộp, đây cũng chính là nơi để các bạn mới bước vào nghề có thêm sự bản lĩnh và kinh nghiệm thi đấu, không được phép có những sai sót dù là lỗi nhỏ nhất. Các bạn học viên cũng đã thể hiện được tài năng và sức sáng tạo qua cuộc thi uy tín và chất lượng lần này.

J24A9537

Bà Vũ Thị Thanh Nhàn – CEO SGB Media và Ông Nam Nghiêm – CEO Hà Thành Tattoo Supply trao giải cho Hạng mục phun mày trên người thật cho các thí sinh: Giải 1 thuộc về thí sinh 269 – Đặng Bảo Vân; Giải 2 thuộc về thí sinh 225 My Hằng; Giải 3 thuộc về thí sinh 434 – Lê Quang Trường; Giải 4 thuộc về thí sinh 058 – Bùi Tuấn Xuân Thu.

J24A9553

Bà Dương Vân Nga – CEO Nga Beauty SaiGon Academy và Ông Quân Nguyễn – CEO Quân Nguyễn Academy trao giải Hạng mục thi phun môi trên người thật cho các thí sinh: Giải 1 thuộc về thí sinh 440 – Thanh Vân; Giải 2 thuộc về thí sinh 075 – Nguyễn Thị Hoa; Giải 3 thuộc về thí sinh 257 – Thảo Diệp; Giải 4 thuộc về thí sinh 249 – Nguyễn Lam.

Tất cả “hành khách” xămbiz đã có một chuyến du lịch vòng quanh thế giới thật thú vị cùng PMU Global Tour

gala-pmu-championship-nnt-2

Và sau những cuộc thi, sau những màn trình diễn, đêm Gala Party - đêm hội PMU thật sự bùng nổ với những tiết mục đặc sắc. Mỗi năm là một màu sắc mới, chủ đề của Gala party PMU 2022 chính là PMU Global Tour, tất cả “hành khách” xămbiz đã có một chuyến du lịch vòng quanh thế giới thật trọn vẹn, xen lẫn cảm xúc vỡ oà với khoảnh khắc không thể nào quên. Những màn trình diễn của Gala vô cùng ấn tượng, đặc sắc, ghi dấu ấn trong lòng người tham dự.

J24A9306

Các nhà tài trợ cùng ban tổ chức: Master Kim Phụng, Master Thiên Kim, ông Bùi Đức Thanh Khiết - GĐĐH Xăm phun Thiên Kim, Master Hoàng Phi, Grand Master Kevin Lê và đại diện của Hà Thành Tattoo Supply (từ trái sang) khai mạc đêm Gala Global Tour

J24A9299

NTT Vàng - Master Thiên Kim (Phun xăm Thiên Kim) trao quà lưu niệm cho Trưởng Ban tổ chức - Grand Master KEVIN LÊ

Đêm nhạc hội đã tri ân những đóng góp tích cực, thiết thực đến từ các doanh nghiệp tài trợ, đơn vị đồng hành, ban giám khảo, chuyên gia biểu diễn…Đồng thời Gala Party đã trao giải thưởng, ghi nhận nỗ lực, thành tích ấn tượng mà các thí sinh xứng đáng có được sau phần tranh tài.

J24A9579

Trao cúp lưu niệm cho các Master có phần trình diễn vào ngày 08/03 như sau: Master được yêu thích nhất - Master Khương Minh (giữa); Master có phong cách trình diễn ấn tượng nhất - Master Phạm Hợp (đầm vàng); Master có kỹ thuật biểu diễn đặc biệt nhất - Master Hà Vy (vest đỏ)

J24A9590

Trao giải Nam vương và Nữ hoàng của đêm tiệc Gala

J24A9629

Grand Master Kevin Lê và Master Hoàng Phi trao chứng nhận cho những Master "mới" tại đêm Gala: thí sinh 111 – Linh Hoàng, thí sinh 345 – Đàm Ngọc Thiết, thí sinh 008 Hoàng Thị Ngân, thí sinh 014 Hằng Vũ, thí sinh 197 Duyên Trịnh

Ngoài ra, tại sự kiện lần này, Grand Master Kevin Lê cũng đã có những chia sẻ tâm huyết về hành trình vượt dịch khó khăn trong năm qua, cũng như có những động viên, khích lệ mọi người cùng nhau bứt phá làm nên một hành trình mới bùng nổ trong năm 2022 với những sự kiện PMU tiếp theo đầy hứa hẹn.

Và một cái kết happy ending cho mùa lễ hội New Face PMU 2022, đó là tiếng cười, là niềm vui, là sự phấn khích của tất cả mọi người tham dự bằng một bữa tiệc thịnh soạn trong không gian âm nhạc lung linh, sôi động đầy sắc màu của thế giới xămbiz. Hy vọng sự kiện lần này chính là phát pháo mở màn để đón chào những chương trình PMU đẳng cấp tiếp sau vòng quanh thế giới mà Master Kevin Lê hoài bão sẽ "mang chuông đi đánh xứ người".

Photo: Hải Diễm - Nhân Đức

Theo Ấn phẩm Kết nối doanh nhân


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

metro-sai-gon

bia-kndn

hoa-moc-thien

moc-beauty

miss-charm

Google Plus WSHOWBIZ.COM
buy dnp