top-banner-miss-charm-2023

Sự kiện Thứ ba, 15/03/2022, 12:41 GMT+7
Master Mai Thu Hoa: mở ra bước ngoặt mới với vai trò Giám khảo chuyên môn tại New Face PMU 2022

Cuộc sống luôn mở ra nhiều cơ hội bất ngờ dành cho những ai luôn nỗ lực và cố gắng không ngừng, Master Mai Thu Hoa đã từng bước chinh phục thành công với phun xăm thẩm mỹ sau rất nhiều phấn đấu. Làm giám khảo tại Vietnam PMU Championship 2022, Thu Hoa ngày càng thể hiện bản lĩnh và tài năng của chính mình.

moc-hoa-dd-1

NHT 0341-new

Master Mai Thu Hoa hiện là CEO của Phun xăm thẩm mỹ Mộc Green Thu Hoa, chị chọn Đồng Nai là quê hương thứ hai để phát triển sự nghiệp và công việc liên quan đến lĩnh vực làm đẹp. Sau 4 năm phấn đấu, với vị trí của người đi học nghề, làm thuê, giờ đây chị đã có cơ ngơi của riêng mình, được phát huy tối đa niềm đam mê và tay nghề ngày một nâng cao.

J24A9155

NVB 2775

Đến với New Face PMU cũng như cuộc thi Vietnam PMU Championship 2022, Master Mai Thu Hoa có cơ duyên được biết đến bậc thầy về lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ Kevin Lê, rất vinh dự được thầy mời vào vị trí giám khảo chuyên môn vào một chương trình được đánh giá rất quy củ và chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam về ngành PMU hiện nay.

6F3A1840

Nhớ lại những ngày đầu tiên đến với ngành làm đẹp, Master Thu Hoa cũng rất bỡ ngỡ, từng bước tìm hướng đi riêng cũng như phát huy thế mạnh của chính mính, Mai Thu Hoa cũng đã gặt hái những thành công nhất định, như: Giải Quán quân trong Hội thi tay nghề làm đẹp Việt Nam - Hàn Quốc năm 2018 với bộ môn phun thêu thẩm mỹ; tham gia Hiệp hội các Nhà thẩm mỹ và làm tóc Châu Á Thái Bình Dương năm 2018; tham gia cuộc thi Sức khoẻ và Vẻ đẹp lớn nhất Đông Nam Á tại Bangkok -Thái Lan…

6F3A1496

Cũng tại Vietnam PMU Championship, với tư cách là người đi trước, Master Mai Thu Hoa đã tạo điều kiện thuận lợi và hướng dẫn tận tình cho những học viên của mình, tiếp thêm sức mạnh và niềm tin cho các bạn trẻ trong team. Người ta thường nói rằng, muốn hái được trái ngọt thì cần có quá trình chăm sóc cây kỹ lưỡng, làm bất cứ nghề gì cũng vậy, nhất là lĩnh vực làm đẹp, Master Thu Hoa từng chia sẻ với các học viên rằng: “Hãy kiên trì và biết lắng nghe, chúng ta hãy là những con người nhiệt huyết của tuổi trẻ, có sức khỏe, khi còn ngồi luyện tập tại Mộc Green thẩm mỹ hãy cùng nỗ lực hết mình để đạt được thành công như mong muốn.

TKN 6657

Master Mai Thu Hoa và Grand Master Kevin Lê tại sự kiện

6F3A1740

Từ kinh nghiệm và thực tế bản thân đã trải qua, để có được thành tích cũng như vị trí hiện nay, Master Mai Thu Hoa đã từng phải đi rất nhiều chuyến xe buýt, những ngày mưa nắng thất thường, có khi nhịn đói để bắt kịp xe đi học những kỹ thuật chuyên sâu của ngành phun xăm thẩm mỹ tại Sài Gòn…Và trong cuộc đời của Master Mai Thu Hoa vẫn cảm thấy may mắn khi đã tìm được “bậc thầy” phun xăm thẩm mỹ để làm thăng hoa hơn cho sự phát triển đam mê của chính mình.

IMG 0934

Master Thu Hoa tin rằng với những thành công bước đầu của hôm nay, mỗi một chương trình mà chị tham gia sẽ mở ra nhiều cánh cửa mới, cơ hội mới và New Face PMU 2022 thật sự đã đem đến những giá trị cao về nghề nghiệp mà chị đang theo đuổi.

Mộc Green Thu Hoa

Địa chỉ: Nhà thờ Lai Ổn - Ấp 2, x Hố Nai 3, huyện Trảng Bom - Đồng Nai.

Hotline: 07.03.60.79.79 - 0919.19.74.74

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

metro-sai-gon

bia-kndn

hoa-moc-thien

moc-beauty

miss-charm

Google Plus WSHOWBIZ.COM
buy dnp