top-banner-miss-charm-2023

Sự kiện Thứ hai, 06/11/2017, 17:21 GMT+7
CLB Hoa Hướng Dương tổ chức cuộc thi 'Vẻ đẹp Hoa Hướng Dương 2017'

Tiếp nối thành công của mùa thi năm 2016, cuộc thi 'Vẻ đẹp Hoa Hướng Dương' do Câu lạc bộ Thiện nguyện Hoa Hướng Dương tổ chức đã chính thức được phát động.

Đây là cuộc thi thường niên dành cho các nữ thành viên của CLB Thiện nguyện Hoa Hướng Dương. Cuộc thi là sân chơi lành mạnh, giúp cho các thành viên thêm tự tin, gắn kết và tìm ra những gương mặt đại sứ trong các hoạt động từ thiện của CLB. Đặc biệt, đây là cơ hội để những bông hoa Hướng Dương của CLB rèn luyện những đức tính, phong cách, khả năng thể hiện bản thân cũng là nơi vẻ đẹp trí tuệ và tâm hồn được tỏa sáng.

ve-dep-hoa-huong-duong-wshowbiz-2

Cuộc thi 'Vẻ đẹp Hoa Hướng Dương 2017'

ve-dep-hoa-huong-duong-wshowbiz-1

Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài Bùi Thanh Hương - Chủ tịch CLB Hoa Hướng Dương và là Trưởng Ban tổ chức của cuộc thi

ve-dep-hoa-huong-duong-wshowbiz-9

Những thành viên của CLB Hoa Hướng Dương trong một chuyến thiện nguyện gần đây

Với slogan “Rạng ngời vẻ đẹp thiện nguyện – Trao yêu thương, nhận yêu thương”, cuộc thi 'Vẻ đẹp Hoa Hướng Dương' năm nay muốn khẳng định: Các thành viên của CLB Hoa Hướng Dương không chỉ đẹp về bên ngoài, mà hơn cả, họ còn tự tin khẳng định vẻ đẹp tâm hồn, trí tuệ bên trong con người mình. Trước khi cuộc thi diễn ra, các thí sinh đã tham gia khá nhiều chương trình từ thiện trên các vùng miền của Tổ quốc, qua đó bộc lộ sự nhiệt huyết với công tác xã hội, thể hiện khả năng của mình trong nhiều lĩnh vực. Trên những chặng đường thiện nguyện, họ cùng nhau trưởng thành hơn, trân trọng hơn những giá trị của cuộc sống, được cùng nhau chia sẻ, hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội và có những kỉ niệm đáng nhớ bên nhau.

ve-dep-hoa-huong-duong-wshowbiz-12

ve-dep-hoa-huong-duong-wshowbiz-3

ve-dep-hoa-huong-duong-wshowbiz-4

ve-dep-hoa-huong-duong-wshowbiz-5

ve-dep-hoa-huong-duong-wshowbiz-6

ve-dep-hoa-huong-duong-wshowbiz-8

ve-dep-hoa-huong-duong-wshowbiz-7

ve-dep-hoa-huong-duong-wshowbiz-10

Nhiều hoạt động đến từ CLB Hoa Hướng Dương trong mùa lũ vừa qua

Vào 17h ngày 18 tháng 11 năm 2017, tại Trung tâm tổ chức sự kiện – tiệc cưới Sapphire Central (15 – 17 Ngọc Khánh – Ba Đình – Hà Nội) sẽ diễn ra vòng chung kết của cuộc thi “Vẻ đẹp Hoa Hướng Dương” với sự tham gia của hơn 30 gương mặt khả ái là thành viên CLB.

clb-hoa-huong-duong-1

clb-hoa-huong-duong-2

clb-hoa-huong-duong-3

clb-hoa-huong-duong-4

Một số thí sinh năm nay

Năm nay, với sự hỗ trợ to lớn từ các nhà tài trợ như Công ty CP Tập đoàn Nhất Thống, Thẩm mỹ viện Hà Anh, Sun Beauty Spa, … "Vẻ đẹp Hoa Hướng Dương 2017" hứa hẹn mang tới một đêm Chung kết với nhiều thay đổi thú vị về cả nội dung và hình thức. Đặc biệt chương trình nhận được sự ủng hộ và tham gia của các khách mời danh dự là ca sỹ và Hội đồng giám khảo là những Hoa hậu, doanh nhân thành đạt, có uy tín và sự ảnh hưởng lớn trong cộng đồng.

Báo cáo hoạt động CLB Thiện nguyện Hoa Hướng Dương

Câu lạc bộ Thiện nguyện Hoa Hướng Dương là một tổ chức hoạt động từ thiện xã hội tự nguyện, chính thức được thành lập từ năm 2013 chỉ với 3 thành viên chính thức, đứng đầu là doanh nhân – Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thị Thanh Hương. Đến tháng 11/2017, CLB Thiện nguyện Hoa Hướng Dương bước sang tuổi thứ 5 với hàng trăm thành viên và nhiều chi nhánh trên toàn quốc như: Hà Nam, Hòa Bình, Bắc Giang, Ninh Bình, Nghệ An, Quảng Bình… CLB được quản lý chặt chẽ và công khai bởi ban điều hành và các ban chức năng: Ban quỹ; Ban truyền thông; Ban Công đoàn…

Với phương châm “Trao yêu thương – Nhận yêu thương”, CLB là nơi kết nối những trái tim nhiệt huyệt, tràn đầy tình yêu thương và sẻ chia đối với các hoàn cảnh khó khăn trong xã hội. Tiêu chí mà CLB Thiện nguyện Hoa Hướng Dương hướng đến là các trẻ em mồ côi, người già không nơi nương tựa, những trường hợp mắc bệnh hiểm nghèo, nạn nhân chất độc màu da cam, đồng bào bị ảnh hưởng do thiên tai, lũ lụt… Hàng tháng CLB có từ 4 đến 8 chương trình từ thiện diễn ra trên khắp cả nước và được chính quyền địa phương, các tổ chức CTĐ ở các địa phương ghi nhận.

Trong suốt 4 năm qua, CLB Hoa Hướng Dương đã đến với hàng trăm hoàn cảnh và trao tặng hàng ngàn phần quà thiết thực như: nhu yếu phẩm, quần áo, chăn màn, gia súc, tiền mặt... giúp đỡ các gia đình đặc biệt khó khăn. Một số chương trình tiêu biểu của CLB trong năm 2017 như:

- Thăm và tặng quà cho Trại trẻ mồ côi tại tỉnh Hòa Bình, Nam Định, Bắc Giang trị giá hơn 200 triệu đồng

- Hỗ trợ hơn 100 triệu đồng tiền mặt cho 6 bé điều trị tại Viện bỏng Quốc gia và TP Hồ Chí Minh

- Tặng quà cho các hội viên Hội người mù quận Thanh Xuân nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập Hội: 35 triệu đồng

- Xây nhà và tặng quà cho gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Đồng Ruộng, huyện Đà Bắc, Hòa Bình trị giá 75 triệu đồng

- Phối hợp với Hội Chữ thập đỏ Hà Nội tặng quà và bò sinh sản cho đồng bào dân tộc Tày tại huyện Bảo Lâm, tỉnh Cao Bằng; đồng bào dân tộc Mường tại xã Chiềng Yên huyện Vân Hồ tỉnh Sơn La

- Đặc biệt trong đợt mưa lũ vừa qua, CLB đã tổ chức nhiều đợt trao quà ủng hộ đồng bào ở các tỉnh Hòa Bình, Ninh Bình, Sơn La trị giá hàng trăm triệu đồng.

Bên cạnh những hoạt động từ thiện xã hội, CLB Thiện nguyện Hoa Hướng Dương còn là sân chơi văn hóa, lành mạnh giúp cho các thành viên thêm đoàn kết, tự tin, góp phần hoàn thiện bản thân và ngày càng hạnh phúc hơn.

Liên hệ:

Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thị Thanh Hương - Chủ tịch CLB Thiện nguyện Hoa Hướng Dương

SĐT: 0983369545

Mai Ngọc

Theo Ấn phẩm Kết nối doanh nhân


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

metro-sai-gon

bia-kndn

hoa-moc-thien

moc-beauty

miss-charm

Google Plus WSHOWBIZ.COM
buy dnp