top-banner-miss-charm-2023

Sự kiện Thứ ba, 07/11/2017, 19:02 GMT+7
Hội độc thân chờ đón điều gì trong ngày của mình (11/11)

Sắp tới, có nhiều nhãn hàng “ưu ái” cho người độc thân trong ngày lễ này.

Những năm gần đây, giới trẻ đang xem ngày lễ dành riêng cho người độc thân 11/11 là một trải nghiệm thú vị. Đây là dịp mà những thanh niên, trai gái chưa có người yêu sẽ tụ hội, tổ chức ăn mừng và chúc tụng cho tình trạng độc thân của nhau. Đặc biệt, ngày càng có nhiều nhãn hàng “ưu ái” cho người độc thân trong ngày lễ này. 

 yoga-khuyen-mai-wshowbiz-2

Ngày hội “FA” được sủng ái 

Độc thân chính là khoảng thời gian để chúng ta chăm sóc và yêu thương chính bản thân mình. Thấu hiểu nỗi lòng của “dân FA”, từ năm 2007, nhiều thương hiệu đã tung những khuyến mãi khủng giúp những người độc thân “vơi đi nỗi sầu”. Thậm chí, những ưu đãi của “Single Day” cũng hot không kém so với “Black Friday” hay “Cyber Monday”.  Chính điều này đã tạo nên niềm vui nhân đôi cho người độc thân. Bên cạnh việc ăn mừng một ngày lễ cho riêng mình, người độc thân còn có cơ hội sở hữu nhiều sản phẩm chất lượng cao với giá tốt.  

 yoga-khuyen-mai-wshowbiz-13

yoga-khuyen-mai-wshowbiz-1

Tại Việt Nam vẫn có thể hưởng ứng Single Day 

Năm 2015 và 2016, tại Việt Nam, nhiều thương hiệu bán hàng tên tuổi trên thị trường cũng nhiệt tình hưởng ứng phong trào “Single Day” với những ưu đãi giá rẻ không ngờ. Các tín đồ mua sắm cũng “khuân” về không ít món đồ với giá cực kì hời nhưng vẫn chất lượng. 

Năm nay, để hưởng ứng mạnh mẽ ngày hội mua sắm Single Day, các thương hiệu California Fitness & Yoga, UFC Gym, Centuryon, Eri International, Calikids, Yoga Plus... đều tung ra các chương trình khuyến mãi khủng dành cho người độc thân. 

Theo đó, mức khuyến mãi khủng cho thẻ hội viên của các thương hiệu tập luyện thể dục là mua 1 tặng 1 cho tất cả dịch vụ như: mua 1 năm hội viên tặng 1 năm, mua 1 tháng hội viên tặng 1 tháng, mua 1 buổi PT tặng 1 buổi,… Đồng thời, viện thẩm mỹ Eri International cũng đưa ra ưu đãi lớn nhất trong năm dành cho khách hàng.  

 yoga-khuyen-mai-wshowbiz-4

Chương trình chỉ áp dụng 1 ngày duy nhất 11/11/2017. 

Xem thêm thông tin và đăng kí ngay tại đây: https://landing.cfyc.com.vn/single-day-11-11.html 

 PV

Theo Ấn phẩm Kết nối doanh nhân


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

metro-sai-gon

bia-kndn

hoa-moc-thien

moc-beauty

miss-charm

Google Plus WSHOWBIZ.COM
buy dnp