top-banner-miss-charm-2023

Sự kiện Thứ tư, 08/11/2017, 13:46 GMT+7
Doanh nhân Hương Nguyễn Saila vinh dự nhận giải thưởng APEC 2017

Tại hội nghị, cô được vinh dự nhận chiếc cúp cao quý cho những nỗ lực trong suốt thời gian qua của mình.

Là một trong những nữ doanh nhân thành đạt và sở hữu công ty riêng cho mình, Hương Nguyễn Saila còn được người hâm mộ biết đến là một người đẹp với nhiều giải thưởng trong các cuộc thi nhan sắc trong nước và quốc tế.

huong-nguyen-saila-wshowbiz-1

huong-nguyen-saila-wshowbiz-3

Sinh ra và lớn lên tại Tiệp Khắc (Cộng hòa Czech), làm việc trong ngành xây dựng, kiến trúc, bất động sản tại California, Mỹ nhưng Hương Nguyễn Saila lại khá nặng tình với quê hương Việt Nam.

Chính vì thế, cô quyết định đầu tư tại quê nhà với nhiều dự án đóng góp cho xã hội và cộng đồng. Là giám đốc của  TNHH chế tạo máy hút thổi hiệu Tây Đô với nhiều sản phẩm được người tiêu dùng tin tưởng. Thương hiệu của Hương Nguyễn Saila đang từng bước chinh phục khách hàng và trở thành điểm đến lý tưởng cho khách hàng và ngoài nước.

huong-nguyen-saila-wshowbiz-2

Trong hội nghị cấp cao APEC được diễn ra tại Đà Nẵng mới đây, Hương Nguyễn Saila chính thức được mời tham dự với vai trò là một trong những nữ doanh nhân ưu tú, có đóng góp cho xã hội. Ngoài ra, tại hội nghị, cô còn được vinh dự nhận chiếc cúp cao quý cho những nỗ lực trong suốt thời gian qua của mình.

 huong-nguyen-saila-wshowbiz-4

“Tôi cảm thấy hạnh phúc vì những thành quả mà mình nỗ lực suốt nhiều năm qua đã được mọi người đón nhận và ghi nhận nó. Đây là một giải thưởng cao quý và là một mốc son sáng chói trong sự nghiệp của tôi. Nó thôi thúc tôi  không ngừng phát triển và hoàn thiện bản thân. Bên cạnh đó, tôi còn cảm thấy mình có trách nhiệm với xã hội, cộng đồng nhiều hơn nữa” – nữ doanh nhân chia sẻ.

Trở về từ chuyến tham dự hội nghị cấp cao APEC, Hương Nguyễn Saila tiết lộ hiện tại cô đang luyện tập các kĩ năng và trau dồi kiến thức để  tham gia chinh chiến tại một cuộc thi mang tầm cỡ quốc tế diễn ra tại Mỹ vào 12/11 tới.

 huong-nguyen-saila-wshowbiz-5

Cô sở hữu vẻ đẹp đậm chất Á Đông nhưng thần thái lại toát lên phong thái của một nữ doanh nhân hiện đại, bản lĩnh và tự tin.

Khi được hỏi về quyết định tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế trong khi đã có danh hiệu từ những cuộc thi trước, Hương Nguyễn Saila chia sẻ rằng:“Tính tôi luôn kỹ lưỡng nên tìm hiểu về cuộc thi thật kĩ lưỡng. Đây là một cuộc thi uy tín, chuyên nghiệp bởi không chịu sự chi phối của cá thể hay tổ chức nào. Những thí sinh tham gia phải đảm bảo được những chỉ tiêu, yêu cầu của ban tổ chức”.

Hương Nguyễn Saila còn cho biết cô là một người cầu toàn, nghiêm khắc với chính bản thân. Vậy nên trong công việc hay tham gia bất kì cuộc thi nào cô đều lên kế hoạch và luyện tập thật kĩ lưỡng. Tuy nhiên, vì thời gian quá ngắn để chuẩn bị mọi thứ, nhưng được đồng nghiệp hỗ trợ và giúp đỡ tận tình nên cô tự tin rằng mình sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi.

Hiện tại, Hương Nguyễn Saila vẫn chưa tiết lộ về tên cuộc thi nhưng theo chia sẻ của nữ doanh nhân đây là một đấu trường nhan sắc quốc tế uy tín và được đầu tư bài bản, có thâm niên lâu năm.

Sau đó, khi trở về Việt Nam, người đẹp sẽ tiếp tục phát triển sự nghiệp cũng như tham gia tích cực và các dự án cộng đồng để góp tiếng nói chung cho xã hội.

 PV

* Nội dung được Trường Sơn Media thực hiện theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

metro-sai-gon

bia-kndn

hoa-moc-thien

moc-beauty

miss-charm

Google Plus WSHOWBIZ.COM
buy dnp