top-banner-miss-charm-2023

Sự kiện Thứ sáu, 10/11/2017, 14:49 GMT+7
Hoàng Kỳ Nam 'khuấy đảo' Đại Hội Mỹ Nam 2017

Tối 9/11, nam ca sĩ – diễn viên Hoàng Kỳ Nam đã có tiết mục biểu diễn hoành tráng và ấn tượng trong chương trình Đại Hội Mỹ Nam với sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả.

Vừa ra mắt phim ngắn Xin Lỗi Em Thanh Xuân và MV Hãy Tin Vào Anh với tổng mức đầu tư 700 triệu qua sự kết hợp với diễn viên Thanh Tú, con gái của nữ diễn viên Kiều Trinh, nam ca sĩ điển trai liên tục chạy show với những chương trình hoành tráng.

hoang-ky-nam-DHMN-wshowbiz-1

Với khả năng ca hát, diễn xuất và cả vũ đạo điêu luyện, Hoàng Kỳ Nam đã chinh phục khán giả bằng những tràn vỗ tay không ngớt trong chương trình Đại Hội Mỹ Nam. Không chỉ sở hữu ngoại hình chuẩn, gương mặt ưa nhìn, nam ca sĩ còn mang đến cho người nghe những ca khúc với chất giọng ấm áp, truyền cảm.

hoang-ky-nam-DHMN-wshowbiz-2

Qua liên khúc gồm bài hát "Say do" chính anh sáng tác và "Vội vàng" của Nguyễn Hoàng Duy, nam ca sĩ đã làm nóng sân khấu cùng với sự kết hợp của 15 vũ công trong từng bước nhảy đẹp mắt.

hoang-ky-nam-DHMN-wshowbiz-3

hoang-ky-nam-DHMN-wshowbiz-4

hoang-ky-nam-DHMN-wshowbiz-5

Được yêu mến với vai nam chính trong bộ phim “Căn hộ 69”, Hoàng Kỳ Nam là một trong những nghệ sĩ đa di năng và tích cực cùng nhà sản xuất Golux cho ra những sản phẩm nghệ thuật chất lượng.

hoang-ky-nam-DHMN-wshowbiz-6

Tham gia “Đại hội mỹ nam” lần này với tư cách nghệ sĩ biểu diễn, Hoàng Kỳ Nam cho biết anh rất hạnh phúc khi góp phần cho sự thành công của chương trình. Trong thời gian sắp tới, anh sẽ tiếp tục chạy show và tham gia một số dự án phim ảnh.

 Ảnh: Lê Minh Hy

Theo Ấn phẩm Kết nối doanh nhân


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

metro-sai-gon

bia-kndn

hoa-moc-thien

moc-beauty

miss-charm

Google Plus WSHOWBIZ.COM
buy dnp