top-banner-miss-charm-2023

Sự kiện Thứ tư, 24/04/2019, 23:54 GMT+7
Paris Beauty Clinic nhận giải Top 10 trong sự kiện vinh danh Bông hồng Quyền lực 2019

Tối 23/04/2019 vừa qua, sân khấu sang trọng và rực rỡ tại sảnh Seine Riverside Palace, lễ vinh danh Bông hồng Quyền lực 2019 diễn ra với quy mô đẳng cấp. Gây sự chú ý không kém là đại diện các thương hiệu được trao Top 10 và Paris Beauty Clinic trở thành Top 10 Thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp quốc tế được tin dùng 2019.

duoc-giai-paris

Lễ vinh danh Bông hồng Quyền lực - Empowering Women Award 2019 được cấp phép giữ bản quyền do Ấn phẩm Kết nối Doanh nhân thuộc Công ty Cổ phần Trường Sơn Media thực hiện, được xem là sự kiện có ý nghĩa đặc biệt đối với cộng đồng doanh nhân nữ Việt Nam trong và ngoài nước, nhằm tôn vinh những người phụ nữ bản lĩnh và thành công trên các “mặt trận”: Kinh tế, Nghệ thuật, Vì cộng đồng.

Bong-hong-quyen-luc-2019-1

Chủ tịch Hội đồng cố vấn Ấn phẩm Kết nối Doanh nhân - Ông Nguyễn Đỗ Bách và Hoa hậu Đền Hùng Giáng My phát biểu khai mạc và phát biểu chúc mừng chương trình.

Trong khuôn khổ chương trình, Lễ vinh danh “Bông hồng Quyền lực”2019 đã mở rộng thêm 2 hạng mục Bông hồng Quyền lực – Nhân vật truyền cảm hứng và Quý ông Hoàn hảo của năm.

Ngoài ra, bên cạnh tôn vinh các nhân vật, chương trình còn vinh danh các Thương hiệu chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp Quốc tế được tin dùng tại Việt Nam. Và Trung tâm Thẩm mỹ Paris Beauty được trao giải là một trong những thương hiệu chăm sóc sắc đẹp được nhiều người biết đến và tin cậy.

Như chúng ta đã biết, sức khỏe và sắc đẹp là hai yếu tố hàng đầu đem lại chất lượng cuộc sống cho mỗi người. Trong cuộc sống hiện đại, chúng ta phải chịu áp lực rất nhiều từ những guồng quay bộn bề, những khắc nghiệt của thời gian đã vô tình khiến cho sức khỏe và nhan sắc bị hủy hoại nhanh chóng. Việc chăm sóc làn da, năn ngừa lão hóa và khôi phục vẻ đẹp từ bên trong để lấy lại sự tự tin và niềm hạnh phúc là chìa khóa giúp mỗi người có một cuộc sống thành công hơn.

paris-vu-phong-cach

Bông hồng Quyền lực 2019 - Doanh nhân Vũ Thị Hồng Phúc là CEO của Paris Beauty Clinic

Nắm bắt tinh thần ấy, Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng Châu Á 2018, Paris Vũ đã "xây dựng" Trung tâm Thẩm mỹ Paris Beauty, đồng thời chị cũng là Giám đốc công ty TNHH Phát triển Thương mại Dịch vụ Bách Hợp.

Trong buổi lễ tôn vinh Bông hồng Quyền lực, doanh nhân Paris Vũ đã chia sẻ về triết lý kinh doanh mà chị theo đuổi: “Trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, muốn phát triển bền vững ngoài việc phải có tư duy chiến lược đúng hướng thì yếu tố đạo đức và trách nhiệm xã hội cộng đồng sẽ làm cho doanh nghiệp thịnh vượng hơn.”

Chính vì thế, Paris Beauty Spa ra đời để đồng hành, lắng nghe làn da của bạn và đưa ra những giải pháp kịp thời đúng lúc cho từng tình trạng da nhằm duy trì sự trẻ trung và sắc đẹp một cách an toàn, nhanh chóng với hiệu quả cao nhất. Bằng “Chất lượng – Uy tín – Tận tâm”, Paris Beauty đã trở thành địa chỉ chăm sóc làn da và sắc đẹp được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn.

Luôn quan niệm “Lấy Tâm làm quy chuẩn”, vì thế ngay từ khi thành lập, Paris Beauty Spa cam kết mang đến sự hài lòng cao nhất với mọi khách hàng cả về chất lượng các dịch vụ làm đẹp cho đến thái độ phục vụ của nhân viên.

dich-vu-new

Yếu tố công nghệ cao được Paris Beauty đặc biệt quan tâm chú trọng để tạo nên sự đột phá mới cho các dịch vụ làm đẹp. Nhằm đảm bảo sự an toàn trong từng liệu trình. Paris Beauty đã chú trọng đầu tư các trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại; Tất cả hệ thống máy móc, thiết bị tiên tiến đều được nhập khẩu từ các nước Pháp, Mỹ, Anh, Hàn Quốc. Tại Paris Beauty không chỉ có “làm đẹp không phẫu thuật”, Thẩm mỹ nội khoa và làm đẹp với Công nghệ cao. Mà còn có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp được đào tạo vê lĩnh vực chăm sóc và chẩn đoán tình trạng da được chứng nhận tay nghề.

dai-dien-paris-beau-ty

Paris Vũ tham gia sự kiện Lễ vinh danh Bông hồng Quyền lực 2019

Dưới sự dẫn dắt tài năng và tâm huyết của Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á xinh đẹp - Paris Vũ, thương hiệu Paris Beauty Clinic xứng đáng được vinh danh Top 10 Thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp quốc tế được tin dùng 2019.

top-san-pham-dich-vu

Top 10 Thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Quốc tế được tin dùng 2019 được trao bằng và cúp trong Lễ vinh danh.

Lễ vinh danh Bông hồng Quyền lực 2019 đã diễn ra thành công tốt đẹp, thật sự để lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng mỗi người. Và góp phần vào sự thành công ấy, chương trình còn vinh dự nhận được sự đồng hành từ các thương hiệu: Nha khoa Việt Nha – Nhà tài trợ đồng, Công ty TNHH MTV Dược Mỹ Phẩm Neocos (Mỹ phẩm Meein) – Nhà tài trợ đồng, Công ty TNHH Thương mại Tổng hợp Kosxu – Nhà tài trợ đồng, Công ty Bất động sản Khải Hưng (Khai Hung Land) – Nhà tài trợ đồng hành, Trầm hương Việt Đại Lâm Mộc – Nhà tài trợ đồng hành, Công ty Cổ phần Thời trang Moolez Việt Nam – Nhà tài trợ đồng hành, Công ty TNHH Saii Studio, Grand Skin Care, NTK Nguyễn Tiến Doãn, Thương hiệu Thời trang và Phụ kiện HUTU của NTK Micae Vũ & Hương Vũ.

Lam Yên

Photo: Phú Trần và Khanh Nguyễn

Theo Ấn phẩm Kết nối doanh nhân


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

metro-sai-gon

bia-kndn

hoa-moc-thien

moc-beauty

miss-charm

Google Plus WSHOWBIZ.COM
buy dnp