top-banner-miss-charm-2023

Sự kiện Thứ hai, 06/05/2019, 15:29 GMT+7
Tại sự kiện Lady Beauty APHCA Asian, chuyên gia make-up Quốc Thanh nhận giải 'Bàn tay vàng 2019'

Chuyên gia trang điểm Nguyễn Quốc Thanh đã vinh dự được nhận giải “Bàn tay vàng 2019" trong sự kiện Lady Beauty APHCA Asian vừa qua.

Đây là danh hiệu cao quý, dành cho những chuyên gia trang điểm có tài năng và sáng tạo trong lĩnh vực làm đẹp. Chuyên gia trang điểm Quốc Thanh, dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng có nhiều năm trong nghề và cũng là bàn tay vàng đã “phù phép” cho bao nhiêu gương mặt trở nên xinh đẹp, tươi sáng và phong cách hơn. Trong sự kiện, anh đã vinh dự được nhận danh hiệu “Bàn tay vàng 2019” sau màn trình diễn độc đáo và mang lại gương mặt cá tính cho người mẫu. Ngoài ra, anh còn là ông chủ của Studio Khanh tại Châu Thành -Tiền Giang.

Niềm vui và hạnh phúc khi nhận danh hiệu Bàn tay vàng 2019.

Chuyên gia trang điểm Quốc Thanh và  danh hiệu “Bàn tay vàng 2019”.

Chuyên gia make up Nguyễn Quốc Thanh là trong những chuyên gia trang điểm thường xuyên xuất hiện bên cạnh các ca sĩ hải ngoại. Anh được tin cẩn mời làm chuyên gia trang điểm cho ca sĩ  Cát Tuyền, ca sĩ Trúc Chi. Anh cũng thường xuyên làm chuyên gia trang điểm cho các nhân vật trong các dự án phim điện ảnh, MV âm nhạc…

Chuyên gia trang điểm Quốc Thanh say mê làm đẹp cho mẫu trong cuộc thi “Bàn tay vàng 2019”.

Với Quốc Thanh, làm việc trong lĩnh vực trang điểm thực sự là một đam mê. Anh theo học nghề trang điểm từ khi có rất trẻ. Khi vừa rời mái trường phổ thông, anh nhận ra bản thân có tình yêu đặc biệt với nghề này. Sau nhiều năm học tập và làm việc trong lĩnh vực làm đẹp, anh tin rằng chuyên gia make up là những người vẽ thêm màu sắc cho đời nên anh rất tự hào về ngành làm đẹp cũng như được đứng trong hàng ngũ những chuyên gia làm đẹp.

Trình diễn cùng với mẫu trên sân khấu sự kiện.

Không những học hỏi những nền tảng cơ bản của nghề làm đẹp, chuyên gia trang điểm Quốc Thanh còn đào sâu tìm hiểu những bí quyết trang điểm, làm đẹp cho các tín đồ, nhất là cách trang trang điểm tạo phong cách riêng, theo khuôn mặt, hình dáng, lứa tuổi…

Bàn tay phù phép tạo nên nét đẹp cá tính và ấn tượng cho mẫu.

Ngoài sự đam mê, chuyên gia Quốc Thanh thực sự là người rất chăm chỉ trong nghề. Anh say mê làm đẹp cho chị em. Anh cho biết: “Với nghề, tôi là người tận tâm. Khi được mời đến làm đẹp cho các cô dâu hay tại các sự kiện, tôi thường đến sớm để trang điểm, quan sát và chăm chút cho nhân vật trong suốt sự kiện và về rất trễ sau khi mọi việc đã hoàn tất nên đôi khi về trời đã rất khuya nên cảm giác nguy hiểm.”

C:\Users\Dell\Downloads354430_427891291103168_3445211379445792768_n.jpg

Anh cũng là chuyên gia trang điểm cho nhiều ca sĩ hải ngoại. 

Nhưng anh vẫn luôn cố gắng vượt qua mọi gian khó, nguy hiểm của nghề để hoàn thiện bản thân, khẳng định chính mình và đóng góp cho cộng đồng chuyên gia làm đẹp nói riêng cũng như xã hội nói chung. Sau nhiều năm làm việc, anh đã thành lập nên Studio Khanh tại huyện Châu Thành -Tiền Giang.

Cùng với các người mẫu và chuyên gia làm đẹp trong sự kiện.

Studio Khanh hoạt động đến nay đã được hơn 4 năm. Đây quả là thành tích và minh chứng cho niềm đam mê, phong cách làm việc chăm chỉ của Quốc Thanh. Không chỉ đam mê nghề mà anh còn là người có bản lĩnh, khả năng kinh doanh và ý chí lập thân, lập nghiệp của một thanh niên Việt Nam trong  xã hội hiện đại.

Chụp hình lưu niệm cùng danh hiệu và người mẫu.

Hiện nay, Studio Khanh của chuyên gia trang điểm Quốc Thanh liên tục đón tiếp khách hàng từ làm đẹp thường ngày cho đến các gói dịch vụ dành cho cô dâu và chụp ảnh lưu niệm của các tín đồ yêu thích thời trang, nhất là những ai yêu thích phong cách trang điểm trẻ trung, hiện đại, cá tính, sang trọng và sắc sảo.

Cùng với các người mẫu và danh hiệu Bàn tay vàng.

Đam mê làm việc, học tập và sáng tạo cùng với nhiều nỗ lực không ngừng nghỉ, Quốc Thanh đã từng lọt vào top 3 Studio Makeup khu vực Châu Thành Tiềng Giang năm 2018 và dẫn đầu trong top này. Và người mẫu giúp  Quốc Thanh vinh danh lần này chính là bà xã anh bàn tay trái đắt lực và là hậu phương vững chắc cho a thành công của anh.

Bàn tay vàng 2019 là một dấu mốc ấn tượng trên sự nghiệp làm đẹp của chuyên gia Quốc Thanh.

Sau khi đạt top 3 khu vực Châu Thành – Tiền Giang, Quốc Thanh tiếp tục đưa ra mục tiêu trở thành Bàn tay vàng 2019. Và đầu tháng 5/2019, anh đã thực sự được vinh danh “Bàn tay vàng 2019”. Đây là kết quả xứng đáng và thành tựu lớn cũng như dấu mốc đặc biệt của chuyên gia trang điểm Quốc Thanh.

Phương Nguyên

Theo Ấn phẩm Kết Nối Doanh Nhân


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

metro-sai-gon

bia-kndn

hoa-moc-thien

moc-beauty

miss-charm

Google Plus WSHOWBIZ.COM
buy dnp