top-banner-miss-charm-2023

Sự kiện Thứ tư, 24/04/2019, 15:30 GMT+7
Dược sĩ - Doanh nhân Kim Hoa được vinh danh tại sự kiện Bông hồng Quyền lực 2019

Ngày 23/04/2019, doanh nhân Phạm Thị Kim Hoa được nhận giải Bông hồng Quyền lực 2019, lễ vinh danh Bông hồng Quyền lực - Empowering Women Award 2019 do Ấn phẩm Kết nối Doanh nhân thuộc Công ty Cổ phần Trường Sơn Media thực hiện, được diễn ra trong không gian hoành tráng và sang trọng của sảnh Seine Riverside Palace, thật quy mô và đẳng cấp.

kim-hoa-ghep-hinh

Doanh nhân Kim Hoa tại sự kiện Bông hồng Quyền lực 2019

Lễ vinh danh Bông hồng Quyền lực được xem là sự kiện có ý nghĩa đặc biệt đối với cộng đồng doanh nhân nữ Việt Nam trong và ngoài nước, nhằm tôn vinh những người phụ nữ bản lĩnh và thành công trên các “mặt trận”: Kinh tế, Nghệ thuật, Vì cộng đồng. Và để làm được điều đó, những nữ doanh nhân luôn phải tự tin vào tri thức của bản thân, tự tin thể hiện cá tính bản thân và tự tin vì đã làm đẹp cho người, cho đời. Họ không chỉ làm tốt vai trò của mình mà thật sự đã trở thành hình ảnh đẹp rạng ngời cho những người xung quanh và nhất là các bạn trẻ. Bởi tất cả mọi sự bí ẩn của thế giới này đều không thể sánh nổi với sự bí ẩn của người phụ nữ.

Bong-hong-quyen-luc-2019-1

Chủ tịch Hội đồng cố vấn Ấn phẩm Kết nối Doanh nhân - Ông Nguyễn Đỗ Bách và Hoa hậu Đền Hùng Giáng My phát biểu trong sự kiện Bông Hồng Quyền Lực 2019

 24A1039

Giám đốc sáng tạo thời trang Sensorial Nguyễn Thụy Giang Châu và Bông hồng Quyền lực 2018 - Hoa hậu Trí tuệ - Nhà giáo Ngô Thị Tuyến trao giải cho dược sĩ Phạm Thị Kim Hoa

bong-hong-quyen-luc

MC Anh Quân và Mỹ Hạnh dẫn chương trình Bông hồng Quyền lực 2019

Những “Bông hồng Quyền lực” được vinh danh năm nay là những gương mặt nữ doanh nhân tiêu biểu được Ấn phẩm Kết nối Doanh nhân đề cử vinh danh, do Trung tâm Phát triển Doanh nhân Việt Nam trao tặng.

Trong số những “hoa hồng” rực rỡ đó, dược sĩ Phạm Thị Kim Hoa - Quản lý nhà thuốc và phòng khám chuyên khoa Nhi Hoa Điệp, chị còn là Chủ tịch Hiệp hội Doanh nhân Netviet khu vực miền Bắc đã cho chúng ta thấy hình ảnh người phụ nữ tài năng và ấm áp.

Dược sĩ Kim Hoa rất đam mê lĩnh vực dược học, là ngành khoa học liên quan chặt chẽ đến ngành Y trong việc chữa bệnh, giúp bệnh nhân nhanh chóng có được sức khoẻ tốt, chuỗi nhà thuốc Hoa Điệp ra đời chính là sự kết hợp giữa khám bệnh và chữa bệnh nhằm mục đích tốt đẹp này. Mỗi việc làm chị đều rất chỉn chu và tỉ mỉ, chị luôn tâm niệm và sống đúng với hình ảnh của một lương y.

Khởi nghiệp với lĩnh vực kinh doanh và quản lý chuỗi nhà thuốc, dược sĩ Kim Hoa luôn luôn biết rằng, cái khó lớn nhất đối với cộng đồng doanh nhân khởi nghiệp chính là thông tin, với vai trò là chủ tịch Hiệp hội Doanh nhân Netviet khu vực miền Bắc chị đã xây dựng nhiều hoạt động kết nối, trao đổi thông tin thị trường, xu hướng thị trường, kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm kỹ năng quản trị giữa cộng đồng doanh nhân trong nước và doanh nhân nước ngoài để tạo nên một mạng lưới kết nối hiệu quả cho doanh nghiệp thành viên trong đại gia đình NetViet toàn cầu.

Dược sĩ Kim Hoa được yêu mến bởi vẻ thân thiện, có tấm lòng đẹp, có sức lan tỏa trong cộng đồng doanh nhân bởi vẻ duyên dáng và nhân hậu của mình.

Chị đã cùng ban điều hành Hiệp hội Doanh nhân Netviet, các thành viên thường xuyên làm các công tác thiện nguyện giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống, làm lan toả tinh thần tương thân tương ái xây dựng giá trị tinh hoa vì cộng đồng.

Bởi chị luôn quan niệm: “Hạnh phúc bắt nguồn từ sự bao dung và thành tâm chia sẻ, bởi ai đó khi thân tâm bình an, cơ thể khoẻ mạnh chính là người đó đã tìm thấy được nhiều giá trị sống”

trao-giai-bhql

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My và Bà Đinh Thị Phượng - Giám đốc Trung tâm Phát triển Doanh nhân Việt Nam trao giải các Bông hồng Quyền lực 2019

Sống như những đóa hoa vô thường, bình dị và chân thành, doanh nhân Kim Hoa đã trở thành động lực cho biết bao phụ nữ Việt. Với chị, hãy cứ sống hết mình, làm vì trái tim ấm nồng, thì dẫu “mảnh đất” có khô cằn gió bụi cũng sẽ có ngày màu mỡ những yêu thương. Hạnh phúc đôi khi chỉ là những giản đơn như vậy.

Những hành động và việc làm của doanh nhân – dược sĩ Phạm Thị Kim Hoa đã được ghi nhận và chị xứng đáng trở thành nhân vật Bông hồng Quyền lực năm 2019. Trong bộ dạ hội màu đen huyền bí và sang trọng, chị thật rạng rỡ nhận giải trên sân khấu. Dược sĩ Kim Hoa chia sẻ, hi vọng với danh hiệu Bông hồng Quyền lực 2019, chị sẽ càng lan tỏa hơn tinh thần nhân ái qua những hành động thiết thực của mình trong cộng đồng, giúp đỡ nhiều hơn những cảnh đời cơ cực.

kim-hoa-tham-do-1

Doanh nhân Kim Hoa rực rỡ và quyến rũ tại thảm đỏ Bông hồng Quyền lực 2019

Chính những con người tài năng và tâm đức đã góp phần tạo nên thành công của sự kiện năm nay, trong khuôn khổ chương trình Lễ vinh danh "Bông hồng Quyền lực 2019" đã mở rộng thêm hai hạng mục Bông hồng Quyền lựcNhân vật truyền cảm hứng, đặc biệt là vinh danh các Quý ông Hoàn hảo.

Dinh-Hien-Anh-Bui-Thanh-Huong-2

Hoa hậu Quý bà Thế giới tại Nga - Nữ hoàng Kim Cương - Ca sĩ Đinh Hiền Anh được trao giải Nhân vật của năm và Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương được trao giải Nhân vật Truyền cảm hứng

4-quy-ong-hoan-hao-2019-2

Các Quý ông Hoàn hảo theo thứ tự từ trái sang: Lê Tuấn Anh (Kevin Lê), Hoàng Anh Thái (Thái Hoàng), Phạm Minh Trường, Nam Phong

Lam Yên

Photo: Phú Trần và Khang Nguyễn

Theo Ấn phẩm Kết nối doanh nhân


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

metro-sai-gon

bia-kndn

hoa-moc-thien

moc-beauty

miss-charm

Google Plus WSHOWBIZ.COM
buy dnp