top-banner-miss-charm-2023

Sự kiện Thứ ba, 02/10/2018, 09:50 GMT+7
Nguyễn Thu Thùy - Thí sinh được yêu thích nhất tại 'Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu 2018'

Nhận được sự yêu mến từ khán giả và lượng bình chọn áp đảo, nữ doanh nhân xinh đẹp Nguyễn Thu Thùy trở thành "Thí sinh được yêu thích nhất" của cuộc thi "Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu 2018" tại Malaysia.

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu 2018 diễn ra tại Grand Millennium Holtel, Kuala Lumpur, Malaysia ngày 27/9/2018. Chương trình quy tụ hàng trăm nữ doanh nhân và người nổi tiếng.

thi-sinh-duoc-yeu-thich-nhat-nguyen-thu-thuy

Doanh nhân Nguyễn Thu Thùy trở thành Thí sinh được yêu thích nhất của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu 2018

Sinh ra tại vùng đất được mệnh danh là “lò” đào tạo hoa hậu, tuy nhiên may mắn đã không mỉm cười khi doanh nhân Nguyễn Thu Thùy chỉ dừng lại ở Top 13. Tuy nhiên, với lượng bình chọn cao từ phía khán giả, nữ doanh nhân đất Cảng đã trở thành Thí sinh được yêu thích nhất của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu 2018.

nguyen-thu-thuy-1 

 Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 Lưu Diễm Hương và Ca sĩ Nguyên Vũ trao giải thưởng cho nữ doanh nhân

nguyenthuthuy-2

Nữ doanh nhân Nguyễn Thu Thùy duyên dáng trong tà áo dài đỏ phần thi mở màn.

 thuy

Trong phần thi trang phục công sở đến từ thương hiệu Muse by ChangChang, doanh nhân thể hiện được phong thái của một doanh nhân đúng mực.

nguyen-thu-thuy-nguoinoitieng-2 

Trong phần thi trang phục dạ hội, nữ doanh nhân sải những bước đi uyển chuyển đầy thần thái.

Doanh nhân trẻ Nguyễn Thu Thùy tốt nghiệp Đại học Hải Phòng, hiện đang là chuyên viên bảo hiểm xã hội tại quê nhà. Là một người ham học hỏi và có chí tiến thủ, người đẹp vẫn không ngừng học hỏi mỗi ngày để hoàn thiện bản thân hơn. Hiện cô đang là nhà phân phối của Công ty mỹ phẩm Kosxu tại Việt Nam khu vực Hải Phòng.

nguyenthuthuy-1

Nguyễn Thu Thùy là người kinh doanh giỏi và nấu ăn ngon. Sở thích của cô là được đặt chân tới những vùng đất mới trên đất nước và thế giới, khám phá và trải nghiệm những vùng văn hóa đặc sắc trên thế giới.

Quan niệm mà doanh nhân Nguyễn Thu Thùy lựa chọn là đừng mãi ở mức trung bình, hãy vượt lên để thay đổi cuộc sống của bản thân. Người thể hiện ở mức trung bình chấp nhận những điều tầm thường. Họ cho rằng những người thành công vốn đã thông minh hơn, nhanh nhẹn hơn và hoàn toàn khác biệt với mình. Hãy bỏ qua mọi lời biện hộ, lí lẽ và cảm xúc tiêu cực. Hôm nay là một trang giấy trắng, một sự khởi đầu mới mẻ và một cơ hội tuyệt vời để tiến gần hơn đến cuộc sống bạn mong muốn.

nguyen-thu-thuy-nguoinoitieng-6

 Sau cuộc thi, người đẹp đã có một chuyến đi với nhiều trải nghiệm thú vị, khám phá đất nước Malaysia xinh đẹp

13 thí sinh có mặt trong đêm chung kết đã thực sự chinh phục được cả hai Hội đồng Ban giám khảo. Trải qua 3 vòng thi chính, vẻ đẹp tiềm ẩn của 13 nữ doanh nhân lần lượt được bộc lộ. Và Top 7 thí sinh xuất sắc nhất bước vào phần thi ứng xử đã gọi tên các nữ doanh nhân: Hồ Thị Mỹ Thoa (SBD 08), Nguyễn Hoa Vy (SBD 13), Paula Lam (SBD 01), Phùng Tuyết Minh (SBD 03), Nguyễn Thị Nhuần (SBD 07), Vy Thị Hồng Hạnh (SBD 05) và Lương Thị Như Quỳnh (SBD 10).

ung-xu-hhdnhc-2

Top 7 Nữ doanh nhân xinh đẹp chuẩn bị cho phần ứng xử

Kết quả chung cuộc, chiếc vương miện cao quý nhất của cuộc thi đã thuộc về nữ doanh nhân Việt kiều Paula Lam. Nữ doanh nhân Việt kiều nổi bật ở tất cả 4 vòng thi với phong thái sang trọng, quý phái và gương mặt phúc hậu đúng thần thái của một nữ doanh nhân. Ba ngôi vị cao nhất còn lại của cuộc thi đã thuộc về: Doanh nhân Phùng Tuyết Minh - Á hậu 1, DN Nguyễn Hoa Vy - Á hậu 2 và hai giải Á hậu 3 thuộc về DN Vy Thị Hồng Hạnh, DN Hồ Thị Mỹ Thoa.

ho thi my thoa tonghoptin24h 10

Hoa hậu và các Á hậu cùng chụp hình lưu niệm

Bên cạnh các danh hiệu chính, các danh hiệu khác của cuộc thi cũng nhận được sự ủng hộ của tất cả các khán giả có mặt tại đêm chung kết như: Hoa hậu Nhân ái – DN Mai Thị Bé, Hoa hậu khả ái – DN Huỳnh Như Thảo, Hoa hậu Thời trang – DN Vy Thị Hồng Hạnh, DN Nguyễn Thị Nhuần - Hoa hậu Trí tuệ, Hoa hậu Áo dài – DN Lương Thị Như Quỳnh, Hoa hậu Thân thiện – DN Minh Gia Nhi, Hoa hậu Ảnh – DN Phùng Tuyết Minh. Giải Thí sinh có làn da đẹp nhất thuộc về DN Nguyễn Thị Quỳnh Như, Thí sinh được yêu thích nhất – DN Nguyễn Thu Thuỳ, Thí sinh có phong cách trình diễn ấn tượng nhất – DN  Hoàng Thị Mơ.

Có thể nói, cuộc thi có được kết quả mỹ mãn như vậy là nhờ sự làm việc hết sức công tâm và nghiêm túc của Hội đồng Giám khảo chuyên môn và Hội đồng Giám khảo khách mời.

giam-khao-hhdnhc

Ban Giám Khảo cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu 2018 (từ trái qua): Nhà báo Nguyễn Đào Bình, Á hậu Doanh nhân Toàn năng Châu Á 2018 Nguyễn Minh Châu, Ca sĩ Nguyên Vũ, Hoa hậu Diễm Hương, Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng Châu Á 2018 - Paris Vũ, Diễn viên Mai Thu Huyền, Nữ hoàng Kim cương - Doanh nhân - Ca sỹ - Bông Hồng Quyền Lực 2018 Đinh Hiền Anh (Chủ tịch Hội đồng Ban giám khảo), Hoa hậu Nhân ái Đỗ Lan (Phó chủ tịch Ban giám khảo), Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt Nguyễn Lam Cúc, Hoa hậu Đại sứ Doanh nhân Toàn năng Châu Á 2018 Stella Chang và Diễn giả Danny Võ – Phó chủ tịch Hiệp hội Doanh nhân Việt Nam ở nước ngoài.

Bên cạnh sự tỏa sáng của các thí sinh, đêm chung kết thật sự thu hút khán giả từ những giây đầu tiên cho đến những phút cuối một phần nhờ những tiết mục nghệ thuật đầy lôi cuốn đến từ ca sĩ Nguyên Vũ, ca sĩ Huy Kids, ca sĩ Đinh Hiền Anh, Hoa hậu Nhân ái – Doanh nhân Đỗ Lan và Nghệ sĩ guitar Thiên An. Và cũng như các sự kiện khác do Trường Sơn Media tổ chức, sự chuyên nghiệp của ban tổ chức, kịch bản hấp dẫn, sân khấu hoành tráng, hình ảnh và âm thanh tuyệt đỉnh đã trở thành thương hiệu của đơn vị này.

huynh-nhu-hao-vanhoadoanhnhan-10

Chương trình nhận được sự hỗ trợ đồng hành của các đơn vị như: Paris Beauty (Tài trợ Đồng), Muse by ChangChang (Tài trợ Đồng), Adora Clinic & Luxury spa (đồng hành), Công ty TNHH TM DV & Mỹ phẩm Civin (đồng hành), ekip photo Phú Trần.

Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu đã được Cục Sở hữu Trí tuệ cấp bản quyền nội dung. Cuộc thi sẽ được tổ chức định kỳ tại các nước trên thế giới.

Photo: Phú Trần, Hải Diễm

*Nội dung được thực hiện theo GPKD của TSM


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

metro-sai-gon

bia-kndn

hoa-moc-thien

moc-beauty

miss-charm

Google Plus WSHOWBIZ.COM
buy dnp