top-banner-miss-charm-2023

Sự kiện Chủ nhật, 11/03/2018, 08:18 GMT+7
Hoa hậu Giáng My ngồi 'ghế nóng' cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2018

Hoa hậu đền Hùng Giáng My mặc áo dài tham gia sự kiện họp báo của cuộc thi nhan sắc với vai trò Trưởng ban giám khảo cuộc thi.

hh-giang-my-giam-khao-wshowbiz-2

Trang phục áo dài truyền thống khiến Giáng My thu hút mọi ánh nhìn của quan khách.

Chiều ngày 9/3, Giáng My khoe vóc dáng đẫy đà trong bộ áo dài truyền thống tôn lên làn da trắng. 'Người đẹp không tuổi' thu hút ánh nhìn của truyền thông khi được mời làm giám khảo chấm thi đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2018 vào tháng 4 tới đây tại Nhật Bản.

hh giang my giam khao tonghoptin24h 1 2

Người đẹp mặc áo dài hoa nền nã, khoe vóc dáng thon thả khi dự họp báo công bố cuộc thi Hoa hậu doanh nhân hoàn vũ 2018. Đây là lần thứ hai Giáng My tham gia 'cầm cân nảy mực' tại sân chơi này.

hh giang my giam khao tonghoptin24h 1 3

Hoa hậu Giáng My đồng hành cùng Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2018 tại Nhật Bản với vai trò Trưởng ban giám khảo. Hoa hậu Đền Hùng Giáng My cho biết, cô nhận lời làm giám khảo cuộc thi vì yêu mến và cảm thấy đây là sân chơi bổ ích dành cho các chị em doanh nhân, giúp họ vừa khẳng định mình trong vai trò quản lý, vừa tôn vinh vẻ đẹp tâm hồn, sự tự tin, năng động cũng như góp phần nâng cao tiếng nói nữ quyền trong thời đại mới. Hoa hậu Giáng My cũng dành sự ngưỡng mộ cho các thí sinh vì họ không chỉ đẹp mà còn vô cùng mạnh mẽ, vừa có thể làm vợ hiền, mẹ đảm mà vẫn có thể thành công rực rỡ trên thương trường.

Mặc dù là một doanh nhân thành đạt nhưng Hoa hậu vẫn tích cực tham gia nhiều sự kiện giải trí. Gần đây, Giáng My nhận được khá nhiều lời mời làm giám khảo cho các chương trình truyền hình trong thời gian gần đây. Hiện tại, Hoa hậu đền Hùng có cuộc sống giàu sang khiến nhiều người ngưỡng mộ.

hh giang my giam khao tonghoptin24h 1 6

Ca sĩ Lâm Hùng đảm nhận vai trò giám khảo. Đây là lần đầu tiên anh tham gia chấm thi hoa hậu, nam ca sĩ khá hồi hộp với vai trò mới này.

hh giang my giam khao tonghoptin24h 1 10

Tân Á vương Mister Asian International 2018 Hoàng Phi Kha diện vest lịch lãm tại sự kiện.

hh giang my giam khao tonghoptin24h 1 8

Hoa khôi Duyên Dáng Doanh Nhân Việt 2017 Bảo Ngọc - Đại sứ hình ảnh quảng bá cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2018.

Tại buổi gặp gỡ báo chí, Ban tổ chức của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ – Ms Universe Business 2018 đã giới thiệu thành phần Ban giám khảo đảm nhận vai trò giám khảo với nhiều gương mặt nổi tiếng như: Hoa hậu Giáng My (Trưởng Ban giám khảo) cùng các giám khảo thành viên như Hoa khôi Duyên Dáng Doanh Nhân Việt 2017 Bảo Ngọc, Ca sĩ Lâm Hùng, Á khôi Doanh Nhân Bảo Châu, Đương kim Hoa hậu Doanh nhân Hoàn Vũ 2017 Lâm Hải Vi, Á hậu Ngọc Quỳnh, Nữ doanh nhân Saji Mizue đến từ Nhật Bản cũng tham gia vai trò giám khảo của cuộc thi…

Ông Lê Ngọc Hưng (TGĐ HKT Entertainment) cho biết: “Đây là cuộc thi nhằm giới thiệu vẻ đẹp của các nữ doanh nhân bên cạnh các hoạt động giao lưu văn hóa giữa Nhật Bản và Việt Nam, tôn vinh các nữ doanh nhân tài sắc, bản lĩnh của những phụ nữ hiện đại “giỏi việc nước, đảm việc nhà”, thúc đẩy mối quan hệ cộng đồng, tình hữu nghị và tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau giữa phụ nữ trên toàn thế giới. Để tìm ra gương mặt xứng đáng nhất cho ngôi vị Hoa hậu, không chỉ dựa vào những gì thí sinh đó thể hiện trên sân khấu đêm chung kết, mà là cả quá trình nỗ lực của thí sinh trong suốt chiều dài cuộc thi”.

hh giang my giam khao tonghoptin24h 1 9

Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ là cuộc thi lớn trên thế giới dành cho các người đẹp có gia đình, giới thiệu về văn hóa truyền thống của các quốc gia, nêu lên quan điểm và thay đổi cách nhìn về người phụ nữ hiện đại. Thí sinh tham dự từ 20 tuổi trở lên, đang đảm nhiệm công việc điều hành doanh nghiệp tại Việt Nam và các nước khác, không có tiền án tiền sự, có khả năng trình diễn, ứng xử tốt và yêu thích các hoạt động vì cộng đồng.

Sau lần đầu tiên tổ chức thành công với sự đăng quang của người đẹp Lâm Hải Vi vào năm 2017. Năm nay Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2018 sẽ diễn ra vòng chung kết từ ngày 9 đến hết ngày 16/04 tại Nhật Bản.

hh giang my giam khao tonghoptin24h 1 5

Đêm chung kết và đăng quang của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2018 sẽ diễn ra vào ngày 15/04 tại Osaka, Nhật Bản. Được biết, thí sinh giành ngôi vị cao nhất trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2018 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá 20.000 đô la Mỹ, vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu Á hậu 1, Á hậu 2, Á hậu 3 và các giải thưởng phụ khác.

Photo: Juni Vũ

Theo Ấn phẩm Kết Nối Doanh Nhân


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

metro-sai-gon

bia-kndn

hoa-moc-thien

moc-beauty

miss-charm

Google Plus WSHOWBIZ.COM
buy dnp