top-banner-miss-charm-2023

Sự kiện Thứ năm, 22/02/2018, 21:26 GMT+7
Hành trình tìm kiếm Nữ hoàng Hoa hồng 2018

Theo lời hẹn ước năm trước, cũng như đáp ứng sự mong mỏi của rất nhiều người yêu hoa hồng, đặc biệt là những người đẹp chưa có cơ hội được thử sức để trở thành Nữ hoàng hoa hồng năm trước, Đại Sứ Quán Bulgaria đã đề xuất tiếp tục tổ chức Lễ hội Hoa hồng Bulgaria và bạn bè lần thứ 2 năm 2018.

Lễ hội hoa hồng tại Bulgaria

Đất nước Bulgaria hay còn được gọi là xứ sở Hoa hồng, không chỉ nổi tiếng bởi vẻ đẹp của muôn loài hoa hồng nơi đây mà còn được biết đến là nơi tinh chế ra tinh dầu nổi tiếng nhất, chất lượng số một trên thế giới từ loài hoa hồng có tên Damascena mà không loài hoa hồng nước nào có được.

Là một loài hoa mang tính biểu tượng của đất nước Bulgaria, hằng năm, người dân nơi đây tổ chức một buổi lễ rất đặc biệt được đặt tên là Lễ hội hoa hồng. Đây là sự kiện đáng chú ý nhất ở Bulgaria và thu hút được sự quan tâm, tham gia của rất nhiều du khách trên toàn thế giới. Lễ hội Hoa hồng Bulgaria được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1903 và năm nay là lễ kỷ niệm 115 năm. Lễ hội được tổ chức vào Chủ nhật đầu tiên của tháng Sáu, thung lũng hoa hồng trở nên sống động hơn bao giờ hết bởi những người hái hoa hồng trong trang phục dân tộc truyền thống, cùng hát và nhảy những vũ điệu hoa hồng từ khi bình minh vừa ló rạng. Cảnh tượng tuyệt đẹp này trải dài từ thung lũng hoa hồng tại các thị trấn Karlovo, Kazanlak...

 nu-hoang-hoa-hong-2018-1

Lễ hội hoa hồng tại Bulgaria

Trong suốt thời gian diễn ra lễ hội có rất nhiều hoạt động như: Lễ diễu hành dọc theo các đường phố của thị trấn và nghi thức tái hiện quá trình thu lượm hoa và tinh chế tinh dầu của những người nông dân Bulgaria, các chương trình ca múa nhạc đặc sắc và giới thiệu các sản phẩm làm từ hoa hồng như: Mỹ phẩm hoa hồng, rượu vang hoa hồng, chè hoa hồng... và đặc biệt là chương trình được mọi người mong đợi nhất là Cuộc bình chọn Nữ hoàng Hoa hồng. Từ hàng nghìn cô gái xinh đẹp, BTC đã chọn ra 1 cô gái không chỉ xinh đẹp mà còn tài năng, trở thành Nữ hoàng hoa hồng, là biểu tượng cho quốc hoa của Bulgaria trong năm đó.

 nu-hoang-hoa-hong-2018-2

Nữ hoàng hoa hồng Bulgaria 2017

Lễ hội hoa hồng Bulgaria & Bạn bè lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam

Với mong muốn có thể chuyển tải văn hóa Lễ hội hoa hồng của Bulgaria tới những người yêu loài hoa tuyệt đẹp cũng như yêu xứ sở diệu kỳ ấy, năm 2017, Đại sứ quán Bulgaria tại Việt Nam đã phối hợp với các đơn vị, lần đầu tiên tổ chức Lễ hội hoa hồng Bulgaria và bạn bè. Lễ hội được tổ chức tại Đảo Hoa hồng công viên Thống Nhất – Hà Nội lần đầu tiên đã tái hiện lại các nét lễ hội truyền thống ở Bul thông qua cuộc bình chọn “Nữ hoàng Hoa hồng” – Queen of Rose và cùng tham gia Nghi thức “Rước kiệu, Tung hoa” dành cho “Bông hồng đẹp nhất” trong Lễ hội. Ngôi vị Nữ hoàng hoa hồng tại Lễ hội năm 2017 đã thuộc về nữ doanh nhân Bùi Thị Thanh Hương.

 nu-hoang-hoa-hong-2018-3

Nữ hoàng hoa hồng 2017 Bùi Thị Thanh Hương

Ai sẽ đăng quang giành vương miện Nữ hoàng hoa hồng 2018 và trở thành Đại sứ hoa hồng Việt Nam?

Theo lời hẹn ước năm trước, cũng như đáp ứng sự mong mỏi của rất nhiều người yêu hoa hồng, đặc biệt là những người đẹp chưa có cơ hội được thử sức để trở thành Nữ hoàng hoa hồng năm trước, Đại Sứ Quán Bulgaria đã đề xuất tiếp tục tổ chức Lễ hội Hoa hồng Bulgaria và bạn bè lần thứ 2 năm 2018. Năm nay, lễ hội được tổ chức tại Công viên nước Hồ Tây từ ngày 8/3/2018 đến 11/3/2018 và không thể thiếu chương trình Queen of Rose.

Cuộc thi không chỉ đề cao vẻ đẹp ngoại hình mà còn thể hiện tri thức của người phụ nữ Việt Nam. 25 thí sinh xuất sắc nhất được BGK chọn sau vòng sơ khảo qua ảnh, hồ sơ gửi tham dự cuộc thi sẽ lọt vào vòng chung kết và tham gia thử thách catwalk trong trang phục áo dài truyền thống, trang phục dân tộc Bulgaria. Đặc biệt, các thí sinh sẽ được tham gia nhảy khoro – điệu nhảy truyền thống của Bulgaria cùng với các nghệ sĩ nổi tiếng đến từ Bulgaria. Ban Giám khảo sẽ chọn ra thí sinh tài năng và nổi bật nhất trở thành Nữ hoàng hoa hồng năm nay.

Tham gia chương trình, các người đẹp sẽ được các chuyên gia đào tạo về kỹ năng chụp hình, kỹ năng tạo dáng trước ống kính, kỹ năng catwalk. Trang phục, trang điểm, làm tóc... đều được chương trình đài thọ. Người đẹp chiến thắng các hạng mục danh hiệu sẽ giành rất nhiều giải thưởng từ phía các đơn vị tài trợ.

1. THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH

Những đối tượng đáp ứng đủ tiêu chuẩn sau:

- Là nữ công dân Việt Nam hoặc nước ngoài, đang sinh sống, học tập, công tác trên lãnh thổ Việt Nam hoặc nước ngoài.

-  Độ tuổi: Từ 18 đến 45 tuổi (tính theo năm sinh ghi trong giấy khai sinh).

- Trình độ văn hóa: Tốt nghiệp trung học phổ thông trở lên.

- Cao từ 1,56 trở lên; ngoại hình cân đối, có vẻ đẹp tự nhiên, chưa qua giải phẫu thẩm mỹ hoặc chuyển đổi giới tính.

-  Có sức khỏe, đạo đức tốt.

-  Thí sinh chịu trách nhiệm hoàn toàn trước những thông tin đã cung cấp, nếu Ban tổ chức phát hiện gian lận, sai sót thì BTC có quyền từ chối sự tham gia của thí sinh.

* Lưu ý:

-  Các thí sinh đã đạt danh hiệu Nhất, Nhì, Ba (tương đương) tại cuộc thi Hoa hậu, Người đẹp khu vực và toàn quốc không được tham gia cuộc thi "QUEEN OF ROSE” năm 2018.

2. HỒ SƠ DỰ THI

2.1. Bản đăng ký tham dự:

Thí sinh điền những thông tin chi tiết vào bản đăng ký theo mẫu dưới đây:

1. Họ và tên: ……………………………………………………………………...

2. Quốc tịch: ……………………………………………………………………...

3. Ngày, tháng, năm sinh:……../………./………..

4. Nơi sinh:………………………………………………………………………

5. Số CMND:………………… , ngày cấp:…../..…/.…Nơi cấp:………………

6. Hộ khẩu thường trú: …………………………………………………………..

7. Địa chỉ liên lạc: ……………………………………………………………….

8. Điện thoại:……………………..Địa chỉ Email: ………………..…...........

9. Facebook:…………………………………………………………………..

10. Nghề nghiệp:………………………………………………………………….

11. Nơi học tập/ công tác:………………………………………………………...

12. Tình trạng hôn nhân:

a. Độc thân                               b. Đã kết hôn                           c. Ly hôn

13. Trình độ học vấn:

a. Tốt nghiệp Phổ thông trung học                                       b. Trung cấp

c. Cao đẳng                           d. Đại học                                đ. Sau đại học

14. Số đo ngoại hình

a. Chiều cao: ........... Cân nặng .............   b. Vòng ngực: ….. cm                    

c. Vòng bụng: …….cm                                 d. Vòng mông: …....cm

15. Cam kết: Chịu trách nhiệm về tính chính xác và trung thực của nội dung đăng ký dự thi;

2.2. Hồ sơ, địa điểm đăng ký dự thi:

a. Hồ sơ gồm:

- Phiếu đăng ký dự thi theo mẫu của Ban Tổ chức;

- 01 ảnh chân dung và 01 ảnh toàn thân (ảnh chụp cách thời điểm đăng ký dự thi không quá 6 tháng; ảnh màu cỡ 10cm x 15cm, chưa qua xử lý kỹ thuật số; ghi rõ họ tên, số điện thoại liên lạc sau ảnh).

- Bộ sưu tập gồm 05 ảnh đẹp nhất với chủ đề “Nữ hoàng với Hoa hồng 2018”.

- Sơ yếu lí lịch có xác nhận của chính quyền địa phương.

- Bản sao có công chứng các giấy tờ: Bằng tốt nghiệp phổ thông học; chứng minh nhân dân; giấy chứng nhận tốt nghiệp các loại hình đào tạo (nếu có);

- Ngoài túi hồ sơ ghi rõ: Hồ sơ dự thi “QUEEN OF ROSE” năm 2018

b. Thời gian nhận hồ sơ: Từ nay đến hết ngày 05/03/2018 (trong giờ hành chính).

c. Địa điểm đăng ký, nhận hồ sơ:

Hồ sơ được gửi theo đường email về địa chỉ: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.

Tel: 04 6292 3999

Hotline: 0983369545 /0987212888

PV

Theo Ấn phẩm Kết Nối Doanh Nhân


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

metro-sai-gon

bia-kndn

hoa-moc-thien

moc-beauty

miss-charm

Google Plus WSHOWBIZ.COM
buy dnp