top-banner-miss-charm-2023

Sự kiện Thứ hai, 20/11/2017, 15:17 GMT+7
Hé lộ thành viên Hội đồng Thẩm định Quốc tế của Quyền Năng Phái Đẹp 2017

Vừa qua, BTC chương trình bình chọn Quyền Năng Phái Đẹp 2017 đã công bố các thành viên Hội đồng Thẩm định Quốc tế - những người có trách nhiệm “cầm cân nảy mực” để chọn ra những gương mặt nữ lãnh đạo xuất sắc phù hợp với tiêu chí của chương trình.

 quyen-nang-phai-dep-2017-cong-bo-cac-thanh-vien-hoi-dong-tham-dinh-quoc-te-wshowbiz-2

Ông Lee Byung Chul – Chủ tịch sáng lập Yakson Beauty

Ông Lee Byung Chul chính là cha đẻ của liệu pháp Golki đồng thời là người sáng lập Yakson Beauty – một thương hiệu Hàn Quốc nổi tiếng trong việc dùng đôi bàn tay tạo nên vẻ “Đẹp tự nhiên, Ngời khí chất” cho khuôn mặt. Được ra đời từ năm 1979 tại Hàn Quốc, chuỗi các viện trị liệu thẩm mỹ Yakson House dẫn đầu trong ngành chăm sóc sắc đẹp tại Châu Á, đưa ông Lee Byung Chul nằm trong top 100 những người giàu nhất của xứ sở kim chi. Đến nay, Yakson Beauty đã có hơn 120 chi nhánh tại các quốc gia phát triển với tiêu chuẩn khắt khe nhất về làm đẹp như Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản, Singapore, Đài Loan, Trung Quốc, Philippines. 
Yakson cũng chính là đơn vị cố vấn sắc đẹp của chương trình Quyền Năng Phái Đẹp 2017.

Ms-Isabelle-liow-hoa-hau-quy-ba-chau-a-vanhoadoanhnhan

Ms. Isabelle Liow - Hoa hậu Quý bà Châu Á

Ms. Isabelle Liow là nữ doanh nhân xinh đẹp đến từ Malaysia. Chị từng đoạt các giải Hoa hậu Á Châu Thế giới 2014, Hoa hậu Malaysia Global Queen 2013 và Nữ hoàng thanh lịch Malaysia 2012. Chị cũng nhận được “Huy chương dịch vụ xuất sắc” – do Thống đốc bang Melaka, Malaysia trao tặng vì những đóng góp cho xã hội. 
Ms. Isabelle Liow cũng là Chủ tịch sáng lập của Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế (WLIN) Malaysia. Chị luôn đồng hành với các chương trình của WLIN Việt Nam từ những ngày đầu mới thành lập. Sự góp mặt của chị trong đêm Vinh danh sẽ góp phần vào việc bình chọn những nữ lãnh đạo xuất sắc cho các hạng mục được để cử trong chương trình.

Ms-Stella-lim-dong-sang-lap-wlin-Malaysia-vanhoadoanhnhan

Ms. Stella Lim – Đồng sáng lập WLIN Malaysia

Là người sáng lập S2 Slimming nổi tiếng tại Malaysia, chị Stella Lim đã nhận được nhiều giải thưởng lớn trong và ngoài nước: Thương hiệu Châu Á năm 2007, Thương hiệu làm đẹp đáng tin cậy nhất Malaysia năm 2008, Nữ doanh nhân tiêu biểu Đông Nam Á năm 2009, giải thưởng MRCA năm 2010, giải Thương hiệu Malaysia năm 2012, Doanh nhân tiêu biểu 2013.
Với các thành tích nổi bật trong các hoạt động kinh tế, văn hóa, xã hội, Ms. Stella Lim hi vọng sẽ cùng với các thành viên Hội Đồng Thẩm Định tìm ra gương mặt xứng đáng với các danh hiệu của chương trình Quyền Năng Phái Đẹp 2017.

Ms-Irene-Wong-hoa-hau-quy-ba-malaysia-the-gioi-2011-vanhoadoanhnhan

Ms. Irene Wong - Hoa hậu Quý bà Maylasia thế giới năm 2011

Đến từ Malaysia, cô Irene Wong không chỉ được biết đến với nhiều danh hiệu tại các cuộc thi hoa hậu Malysia và thế giới mà cô còn là một nữ doanh nhân vô cùng thành đạt. Bên cạnh việc kinh doanh, cô là người rất nhiệt tình trong công tác từ thiện và sự cống hiến của cô đã được chính phủ Malaysia trao tặng huân chương Vì cộng đồng.

Irene Wong hiện đang điều hành một cửa hàng thời trang trực tuyến, một nhà hàng và salon tóc. Cô là Hoa hậu Quý bà Maylasia thế giới năm 2011; Á hậu 2 Hoa hậu Quý bà Du lịch quốc tế năm 2012; Hoa hậu tài tăng cuộc thi Hoa hậu Quý bà Đông Nam Á toàn cầu tại California năm 2012; Á hậu 2 Hoa hậu Quý bà Đa quốc gia; Hoa hậu ăn ảnh cuộc thi Hoa hậu Quý bà thế giới 2013 tại Quảng Châu.

quyen-nang-phai-dep-2017-vanhoadoanhnhan

Đêm vinh danh Chương trình bình chọn Quyền Năng Phái Đẹp sẽ diễn ra lúc 20h, ngày 10/12 tại Nhà Hát Bến Thành và được truyền hình trực tiếp trên VTV9 – ĐTH Việt Nam.

Quyền năng Phái đẹp là chương trình tìm kiếm kiếm những Nữ lãnh đạo xuất sắc trên cả nước có thành tích nổi bật trong các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội, tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng và có ý thức xây dựng hình ảnh người phụ nữ thời đại mới. Đến nay, Quyền năng Phái đẹp đã bước sang mùa thứ 3 với sự tham dự và quy tụ của đông đảo nữ doanh nhân trong và ngoài nước.

PV

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

metro-sai-gon

bia-kndn

hoa-moc-thien

moc-beauty

miss-charm

Google Plus WSHOWBIZ.COM
buy dnp