top-banner-miss-charm-2023

Sự kiện Thứ hai, 04/12/2017, 08:21 GMT+7
Tổ chức Liên hoan phim sinh viên TP. Hồ Chí Minh lần III năm 2017

Với chủ đề “Câu chuyện học đường”, Liên hoan phim sinh viên lần 3 năm 2017 lần đầu tiên xác lập giải thưởng “Cánh chim” với 3 thể loại quen thuộc là MV ca nhạc, phóng sự và phim ngắn.

Sáng 2/12, tại rạp chiếu phim Cinestar Hai Bà Trưng, TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra buổi họp báo giới thiệu Liên hoan phim sinh viên TP. Hồ Chí Minh lần III năm 2017. Chương trình do Hội Sinh viên Việt Nam TP. Hồ Chí Minh, Nhà Văn hóa Sinh viên TP. Hồ Chí Minh và Hãng Phim Trẻ phối hợp tổ chức.

lien-hoan-phim-sinh-vien2017-wshowbiz

Anh Dương Trọng Phúc - Phó Giám đốc Nhà Văn hóa Sinh viên TP. Hồ Chí Minh (thứ 2 từ phải qua)

Anh Dương Trọng Phúc - Phó Giám đốc Nhà Văn hóa Sinh viên TP. Hồ Chí Minh đã thay mặt Ban tổ chức giới thiệu đôi nét về cơ cấu và thể lệ của cuộc thi. Với chủ đề “Câu chuyện học đường”, Liên hoan phim sinh viên lần 3 năm 2017 lần đầu tiên xác lập giải thưởng “Cánh chim” với 3 thể loại quen thuộc là MV ca nhạc, phóng sự và phim ngắn.

lien-hoan-phim-sinh-vien2017-nguoinoitieng-1

Diễn viên Mai Tài Phến - Đại sứ Liên hoan phim sinh viên 2017

Anh rất thích làm việc với các bạn sinh viên, các bạn rất năng động và sáng tạo. Dù đây là một sân chơi không chuyên nhưng các bạn đã bỏ ra rất nhiều tâm huyết, thời gian và sự cố gắng. Theo anh, làm một bộ phim đã khó, điều quan trọng là bộ phim ấy đọng lại được gì trong lòng khán giả”, nam diễn viên Mai Tài Phến - Đại sứ của Liên hoan phim sinh viên TP. Hồ Chí Minh năm 2017.

lien-hoan-phim-sinh-vien2017-nguoinoitieng-2

Họp báo được tổ chức tại rạp chiếu phim Cinestar Hai Bà Trưng, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian nhận tác phẩm dự thi đến hết ngày 10/12/2017. Sau đó Ban tổ chức, Ban giám khảo là những anh, chị có chuyên môn ở lĩnh vực nghệ thuật sẽ chọn ra 10 tác phẩm tốt nhất ở mỗi thể loại và 5 kịch bản phim ngắn tốt nhất để tham gia vòng chung kết. Các nhóm có tác phẩm được chọn sẽ tham gia buổi workshop tập huấn kĩ năng chuyên môn để hoàn thiện tác phẩm dự thi của mình. Đêm Gala trao giải dự kiến tổ chức vào ngày 13/1/2018, Ban tổ chức sẽ trao giải cho các tác phẩm xuất sắc nhất của mỗi thể loại gồm 01 giải vàng, 01 giải bạc và 01 giải đồng với tổng giá trị giải thưởng lên đến 100 triệu đồng.

lien-hoan-phim-sinh-vien2017-nguoinoitieng-6

Sinh viên đặt câu hỏi cho Ban tổ chức

Phát biểu tại buổi họp báo, Anh Phạm Kiều Hưng - Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng ban Thanh niên trường học Thành Đoàn, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Sinh viên Việt Nam TP. Hồ Chí Minh, Trưởng ban tổ chức Liên hoan đã chia sẻ: “Các tác phẩm dự thi cần thể hiện được góc nhìn của sinh viên và phản ánh đúng về vấn đề học đường. Đây là đề tài gần gũi, quen thuộc với sinh viên. Câu chuyện của các bạn phải hấp dẫn, ý nghĩa và thể hiện được thông điệp rõ ràng”.

lien-hoan-phim-sinh-vien2017-nguoinoitieng-5

Anh Phạm Kiều Hưng - Trưởng Ban tổ chức chia sẻ về Liên hoan phim sinh viên 2017

lien-hoan-phim-sinh-vien2017-nguoinoitieng-7

Liên hoan phim sinh viên năm nay nhận được sự đồng hành, hỗ trợ của Công ty cổ phần giải trí - phát hành phim - rạp chiếu phim ngôi sao (CINESTAR), Công ty Thật Vi diệu (Buzzheat.com), Arena Thủ Đức cùng sự quan tâm của một số đơn vị truyền thông như nguoinoitieng.net.vn, wshowbiz..com, sao365.com.vn, tonghoptin24h.vn, toancanhbaochi,net, tapchithoidai.com.

Kim Ngọc

* Nội dung được thực hiện bởi hoạt động kinh doanh của Trường Sơn Media theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

metro-sai-gon

bia-kndn

hoa-moc-thien

moc-beauty

miss-charm

Google Plus WSHOWBIZ.COM
buy dnp