top-banner-miss-charm-2023

Thời trang Thứ hai, 27/11/2017, 17:37 GMT+7
Thương hiệu V82 Store mang BST mới nhất lên sàn diễn Haute Couture 2017

Trong chương trình Haute Couture 2017 – Một Gala đặc biệt của Thời Trang Cuộc Sống, nhà mốt V82 Store sẽ giới thiệu BST Fall/winter mới nhất của mình thật hoành tráng.

Hầu hết các tín đồ thời trang nam Việt Nam, đặc biệt là những ai yêu thích phong cách lịch lãm và sang trọng đều không còn xa lạ gì với thương hiệu V82 Store bởi Nhà mốt này liên tục tung ra những xu hướng mới nhất đang thịnh hành ở các nước Châu Âu về Veston và các trang phục dạ tiệc, hội nghị …

ntk-vu-phan-ttcs-wshowbiz

Ông chủ sáng lập ra thương hiệu V82 Store là Vũ Phan, người luôn cầu toàn cho những sản phẩm của mình. Vì vậy, anh luôn tung ra thị trường những bộ trang phục hoàn hảo từ chất kiểu dáng đến chất liệu.

ntk-vu-phan-ttcs-nguoinoitieng-18

NTK Vũ Phan

Theo như anh tâm sự, người ta thường nghĩ rằng khi mặc trang phục veston, người mặc sẽ trở nên già dặn, chững chạc và không mang đậm chất thời trang như các trang phục khác. Vì vậy, điểm đặc biệt của V82 Store là anh muốn hướng mọi người đến một suy nghĩ mới khi diện trang phục V82 Store. 

ntk-vu-phan-ttcs-nguoinoitieng-1

Những thiết kế của V82 Store không những không già mà còn rất trẻ trung và thời trang thông qua form dáng đặc biệt và phối hợp màu sắc, chất liệu. Anh mong muốn tất cả các đấng mày râu Việt Nam một ngày nào đó sẽ sử dụng Veston một cách thường xuyên nhất giống như những trang phục khác. Điều này sẽ mang tới sự thanh lịch, sang trọng & sự tự tin cho phái mạnh, đồng thời tạo nên vẻ mỹ quan cho đất nước Việt Nam.

ntk-vu-phan-ttcs-nguoinoitieng-4

Trong chương trình Haute Couture 2017 – Một Gala đặc biệt của Thời Trang Cuộc Sống, nhà mốt V82 Store sẽ giới thiệu BST Fall/winter mới nhất của mình thật hoành tráng. Đây sẽ là dịp để các tín đồ thời trang có thể mãn nhãn với trang phục của V82 Store. Chúng ta hãy chiêm ngưỡng một vài thiết kế của BST do các mẫu nam hàng đầu thể hiện như Ngọc Tình, Hữu Long, Duy Linh, Long Lê, Đăng Khánh.

ntk-vu-phan-ttcs-nguoinoitieng-5

ntk-vu-phan-ttcs-nguoinoitieng-10

ntk-vu-phan-ttcs-nguoinoitieng-6

ntk-vu-phan-ttcs-nguoinoitieng-3

ntk-vu-phan-ttcs-nguoinoitieng-13

ntk-vu-phan-ttcs-nguoinoitieng-11

ntk-vu-phan-ttcs-nguoinoitieng-8

ntk-vu-phan-ttcs-nguoinoitieng-15

Photos: Phan Tiến Vũ - Hair: Lê Trí

Concept & Stylist: Đăng Tuấn - Make Up: Cổ Minh

* Nội dung được thực hiện bởi hoạt động kinh doanh của Trường Sơn Media theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

metro-sai-gon

bia-kndn

hoa-moc-thien

moc-beauty

miss-charm

Google Plus WSHOWBIZ.COM
buy dnp