top-banner-miss-charm-2023

Thời trang Thứ bảy, 25/11/2017, 12:15 GMT+7
NTK Minh Tú mang 'Người tình' đỏ rực lên sân khấu Haute Couture 2017

NTK Minh Tú mang đến chương trình Haute Couture 2017 bộ sưu tập mang đậm chất thơ với màu đỏ làm chủ đạo vừa rực rỡ, gợi cảm, sang trọng nhưng cũng rất lãng mạn, đầy chất thơ mang tên L’amant – Người Tình.

ntk-minhtu-wshowbiz

Minh Tú từ lâu đã là một nhà thiết kế mà khi nhắc đến người hâm mộ đều nghĩ ngay đến những bộ cánh dạ tiệc sexy, sang trọng nhưng đơn giản. Hàng loạt các Hoa hậu, Á hậu, Siêu mẫu như Mai Phương Thúy, Diệu Huyền, Lan Khuê… đều tìm đến anh khi cần những bộ trang phục sang trọng , gợi cảm và đơn sắc.

Những đường cắt cúp, xẻ tà, nhấn eo... luôn luôn là thế mạnh của nhà thiết kế này.  Sở dĩ, form dáng trong trang phục của anh luôn được đánh giá thuộc hàng top vì từ khâu vẽ cho đến may anh đều tự mình làm lấy. Vì vậy, anh được xem là NTK đơn độc trong giới thiết kế thời trang.

nguoi-tinh-minh-tu-ttcs-nguoinoitieng-19

NTK Minh Tú

Anh chia sẻ chỉ thực sự hài lòng khi tự mình thiết kế trang phục. Trong quá trình tạo ra những thiết kế ấy, bản thân NTK sẽ hiểu và khắc phục tối đa những nhựợc điểm, đồng thời, phát huy tuyệt đối những ưu điểm trong form dáng. Anh luôn suy nghĩ làm sao để những thiết kế của mình tôn lên tuyệt đối vẻ đẹp hình thể và sự lôi cuốn của người phụ nữ.

nguoi-tinh-minh-tu-ttcs-nguoinoitieng-18

Đã theo đuổi dòng Haute Couture từ lâu nên lần này đến với Chương trình Haute Couture 2017 – Một Gala đặc biệt của Thời Trang Cuộc Sống, Minh Tú mang đến bộ sưu tập mang đậm chất thơ với màu đỏ làm chủ đạo vừa rực rỡ, gợi cảm, sang trọng nhưng cũng rất lãng mạn, đầy chất thơ mang tên L’amant – Người Tình.

minh-tu-nguoi-tinh

Để chuẩn bị cho đêm diễn ấn tượng ngày 5/12 sắp tới, NTK Minh Tú đã chuẩn bị ròng rã suốt nhiều tháng liền. Anh đã không làm thất vọng giới mộ điệu khi giới thiệu vài thiết kế trong BST Haute Couture mang tên L’amant với phần thể hiện của các Hoa hậu, Siêu mẫu hàng đầu hiện nay: Hoa Hậu Trương Tri Trúc Diễm, Siêu mẫu Khánh Ngọc, Siêu mẫu Phan Phương.

nguoi-tinh-minh-tu-ttcs-nguoinoitieng-8

nguoi-tinh-minh-tu-ttcs-nguoinoitieng-12

Hoa Hậu Trương Tri Trúc Diễm

nguoi-tinh-minh-tu-ttcs-nguoinoitieng-5

nguoi-tinh-minh-tu-ttcs-nguoinoitieng-15

Siêu mẫu Phan Phương

nguoi-tinh-minh-tu-ttcs-nguoinoitieng-16

nguoi-tinh-minh-tu-ttcs-nguoinoitieng-9

Siêu mẫu Khánh Ngọc

Photos: Spirit Tuấn - Concept & Stylist: Đăng Tuấn

Make up: Tấn Hòa, Andrew

* Nội dung được thực hiện bởi hoạt động kinh doanh của Trường Sơn Media theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

metro-sai-gon

bia-kndn

hoa-moc-thien

moc-beauty

miss-charm

Google Plus WSHOWBIZ.COM
buy dnp