top-banner-miss-charm-2023

Thời trang Thứ sáu, 24/11/2017, 14:35 GMT+7
Thời trang của MTV Fashion Designer Group mang hào nhoáng vào Haute Couture 2017

Các người mẫu cực chất như Cù Ngọc Quý, Sen Thu, Phạm Đức Long, Huỳnh Nhi & Hoàng Hiếu sẽ thể hiện BST mà NTK Vũ Đặng tham gia vào đêm diễn Haute Couture ngày 5/12 sắp tới.

mtv-fashion-wshowbiz-13

mtv-fashion-wshowbiz-12

Thời gian gần đây trên thị trường xuất hiện một thương hiệu "làm mưa làm gió" trên các sàn diễn thời trang bởi sự đa dạng và độ hoành tráng của nó. Ít ai biết được sau lưng nó là sự kết hợp của cả một ekip các nhà thiết kế trẻ và thủ lĩnh là cặp đôi nhà thiết kế Vũ Đặng & My Trần.

mtv-fashion-wshowbiz-1

 NTK My Trần và Vũ Đặng

Vũ Đặng là một nhà kế trẻ tài năng từng lọt vào top 8 của Cuộc thi Project Run Way & là quán quân của Khoa Thiết kế khi tốt nghiệp. Sở trường của anh là có thể sáng tạo đa dạng hóa các loại trang phục.

Còn My Trần là người rất đam mê và sáng tạo ra hàng loạt các trang phục Haute Couture dành cho đại tiệc và thảm đỏ, cô từng du học ngành thiết kế ở Singapore và đoạt nhiều giải thương như giải 3 tai cuộc thi thiết kế Sanghai Chongsam Competitive, giải nhì cuộc thi Fashion Illustration of Art Acedemy….

Với tài năng vượt trội, cả 2 đã cùng "góp gạo chung" tạo nên thương hiệu MTV Fashion Designer Group với sự cộng tác của những NTK trẻ và đã tạo nên một làn sóng không nhỏ trong giới thời trang trong nước và còn tham gia hẳn vào thị trường Bắc Mỹ với việc xuất hiện BST của mình trên sân khấu Canada Fashion Week.

Và lần này đến với chương trình Haute Couture 2017 – Một Gala đặc biệt của Thời Trang Cuộc Sống, NTK Vũ Đặng chia sẻ anh muốn giới thiệu đến giới mộ điệu sự hào nhoáng nhất và hoành tráng nhất của trang phục Haute Couture thông qua cách nhìn của cả ekip. Điểm nổi bật nhất của BST là cách sử dụng chất liệu và kiểu dáng vì theo anh chiến lược phát triển của thương hiệu nhắm đến điều đó và có thể giúp cho anh trở thành thương hiệu gia công cho tất cả các thương hiệu khác với tất cả các loại chất liệu và kiểu dáng theo yêu cầu.

mtv-fashion-wshowbiz-2

mtv-fashion-wshowbiz-3

mtv-fashion-wshowbiz-8

mtv-fashion-wshowbiz-9

mtv-fashion-wshowbiz-4

mtv-fashion-wshowbiz-5

mtv-fashion-wshowbiz-10

mtv-fashion-wshowbiz-11

mtv-fashion-wshowbiz-7

mtv-fashion-wshowbiz-6

Concept & Stylist: Đăng Tuấn

Model: Cù Ngọc Quí, Sen Nhi Thu, Huỳnh Nhi, Đức Long, Hoàng Hiếu

Make up: Trần Văn Vũ, Cổ Minh - Hair: Lê Trí

Photos: Phan Tiến Vũ

Trang Phục: MTV fashion Designer Group

* Nội dung được Trường Sơn Media thực hiện theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

metro-sai-gon

bia-kndn

hoa-moc-thien

moc-beauty

miss-charm

Google Plus WSHOWBIZ.COM
buy dnp