top-banner-miss-charm-2023

Thị trường Thứ năm, 22/10/2015, 09:25 GMT+7
Sally Academy mang lại diện mạo mới cho thí sinh Ngôi sao Việt Nam 2015

Đồng hành cùng Ngôi sao Việt Nam 2015, Sally Academy - Học viện đào tạo nghề làm đẹp quốc tế hàng đầu tại Việt Nam hứa hẹn sẽ cùng nhà tổ chức, đơn vị khác hỗ trợ và định hướng phát triển tài năng cho các người đẹp của cuộc thi.

Học viện đào tạo nghề làm đẹp quốc tế Sally Academy ra đời dưới sự hợp tác đào tạo với trường cao đẳng Allonge, Styler, Regina - là những trường đào tạo nghề làm đẹp uy tín bậc nhất Hàn Quốc. Sally Academy tự hào là một trong trường đào tạo nghề làm đẹp đầu tiên tại Việt Nam & duy nhất tại Việt Nam theo chuẩn quốc tế. Tại đây có những khóa học làm đẹp đạt tiêu chuẩn, chất lượng quốc tế nhằm trang bị cho học viên những kiến thức nền tảng về lý thuyết lẫn thực hành trong nghề làm đẹp để có được sự khởi đầu thành công, được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và có mức thu nhập cao.

Sally Academy - Học viện đào tạo làm đẹp duy nhất tại Việt Nam theo chuẩn quốc tế

Với mong muốn tìm kiếm và tôn vinh vẻ đẹp Việt, Sally Academy một trong những nhà tài trợ chính cho chương trình đầy hấp dẫn và thú vị này. Sally Academy cho biết: “Là học viện đào tạo làm đẹp không có lý do gì để chúng tôi đứng ngoài một cuộc thi tìm kiếm và giúp những nét đẹp thực thụ được tỏa sáng. Chúng tôi mong sự hỗ trợ này sẽ tạo diện mạo mới mẻ, giúp các thí sinh tự tin tỏa sáng với vẻ đẹp tự nhiên của mình trong giao tiếp và trong cuộc sống".

XEM NGAY: Seoul Academy trường dạy nghề spa uy tín

Là cuộc thi tìm kiếm và tôn vinh những nhan sắc, người đẹp tỏa sáng với phong cách nổi bật và có guu thời trang hiện đại, Ngôi sao Việt Nam 2015 sẽ diễn ra ngày 25/10 tới tại Đà Nẵng. Sự kiện hội tụ các ngôi sao trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật & dàn khách mời nổi tiếng: Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Hoa hậu Phu nhân Bùi Thị Hà, Diễn viên Lý Nhã Kỳ, Trần Bảo Sơn, Diễm My 9X, Người mẫu Ngọc Trinh, Top 5 Hoa hậu Vũ Ngọc Anh....

Chi Trần - Nguồn: Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

metro-sai-gon

bia-kndn

hoa-moc-thien

moc-beauty

miss-charm

Google Plus WSHOWBIZ.COM
buy dnp