top-banner-miss-charm-2023

Thời trang Thứ ba, 05/12/2017, 08:41 GMT+7
Sân khấu hoành tráng chuẩn quốc tế của đêm Gala Thời Trang Cuộc Sống 2017

Sàn diễn có độ dài "khủng" như thế để các model có thể phô diễn được vẻ đẹp tuyệt đối của những bộ trang phục của nhà thiết kế khi catwalk theo dạng runway.

san-khau-gala-thoi-trang-cuoc-song-wshowbiz

Sân khấu hoành tráng của đêm Gala Thời Trang Cuộc Sống 2017

Đêm diễn "Haute couture night - Đêm thời trang thượng đỉnh" - Gala đặc biệt của chương trình Thời Trang Cuộc Sống được thiết kế trên nền chất liệu meca đen bóng cao cấp cực kỳ sang trọng với chiều dài đến 40m, sử dụng ánh sáng theo tiêu chuẩn thời trang Quốc tế. Theo tiêu chia sẻ của ban tổ chức, đây là show thời trang được đầu tư lớn nhất từ trước đến nay của Thời Trang Cuộc Sống để mang đến một sân chời đúng chất của một đêm diễn Haute Couture. Sàn diễn có độ dài "khủng" như thế để các model có thể phô diễn được vẻ đẹp tuyệt đối của những bộ trang phục của nhà thiết kế khi catwalk theo dạng runway.

san-khau-gala-thoi-trang-cuoc-song-3

SANKHAU-TTCS-wshowbiz

san-khau-gala-thoi-trang-cuoc-song-2

Chương trình Haute Couture tiếp tục chọn White Palace - Trung tâm hội nghị sang trọng bậc nhất hiện nay dành cho giới thời trang làm địa điểm tổ chức chương trình. Bên cạnh đó, ban tổ chức chương trình cũng tung ra vé mời mang phong cách bí ẩn, sang trọng và đầy sáng tạo nghệ thuật.

san-khau-gala-thoi-trang-cuoc-song-4

Đặc biệt, đêm diễn "Haute couture 2017" sẽ chia làm 2 xuất khác nhau với 9 nhà thiết kế nổi tiếng và những bộ trang phục cao cấp nhất.

- Xuất 1: 18h – 19h30.

- Xuất 2: 20h15 – 21h30.

Với sự đầu tư hoành tráng, mang hơi thở của Thời trang Thế giới do đài truyền hình Thành phố Hồ Chi Minh HTV7 kết hợp với công ty Truyền thông Shining Universe (S.U), cùng sự tài trợ của Công ty NAHY Parity Fashion, chắc chắn Gala Thời Trang Cuộc Sống sẽ là một chương trình thời trang mà giới mộ điệu mong chờ nhất.

Chương trình sẽ diễn ra vào ngày 5/12/2017, bắt đầu từ 18h tại White Palace Convention - 194 Hoàng Văn Thụ, Quận Phú Nhuận.

PV

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

metro-sai-gon

bia-kndn

hoa-moc-thien

moc-beauty

miss-charm

Google Plus WSHOWBIZ.COM
buy dnp