top-banner-miss-charm-2023

Thời trang Thứ năm, 14/12/2017, 08:57 GMT+7
6 xu hướng thời trang nổi bật năm 2017

Socks boots, giày sneaker trắng, túi đeo ngang hông… là những item thời trang ‘phủ sóng’ từ sàn diễn xuống đường phố suốt năm qua.

1. Sneaker trắng 

xu-huong-thoi-trang-2017-wshowbiz

Giày sneaker trắng vốn không phải là item mới nhưng nhờ các biến tấu trong năm 2017 như họa tiết thêu hay chất liệu satin nên đã nhanh chóng lấy lòng các fashionista. Minh Tú, Phạm Hương, Lan Khuê… đều là những tín đồ của kiểu giày này.

2. Socks boots

Kiểu boots ôm sát chân với phần mũi nhọn là phụ kiện \'làm mưa làm gió\' mùa mốt thu đông 2017. Không chỉ được dàn người đẹp Việt ưa chuộng, socks boots còn là lựa chọn của nhiều tín đồ thời trang thế giới để khoe vẻ gợi cảm, sành điệu khi xuống phố.

3. Túi cói

Sự đa dạng về mẫu mã của túi cói trong năm 2017 đã giúp item này có mức độ phủ sóng dày đặc. Không còn đơn thuần là phụ kiện cho các buổi dã ngoại, đi biển, chúng dần được sử dụng rộng rãi trong nhiều dịp.

4. Fanny bag

Kiểu túi nhỏ đeo chéo hoặc đeo ngang hông cũng là một trong những xu hướng thời trang nổi bật của năm 2017. Mẫu phụ kiện này được nhiều nhà mốt lừng danh như Louis Vuitton, Hermes, Givenchy… lăng xê tại các tuần lễ thời trang.

5. Quần thể thao xẻ tà

Từ khi xuất hiện trên các sàn diễn thời trang, quần thể thao xẻ ống nhanh chóng tạo nên ‘cơn sốt’. Mẫu quần này ngay lập tức được các cô nàng cá tính, ưa phóng khoáng như Minh Tú, Đồng Ánh Quỳnh, Tú Hảo… thêm vào tủ đồ.

6. Mũ nồi

Xu hướng vintage nở rộ đã đem mũ nồi của nước Pháp nhũng năm 1200 trở lại. Món phụ kiện mang hơi hướng cổ điển được sao Việt kết hợp với trang phục hiện đại, đem lại diện mạo ấn tượng, hợp xu thế.

Theo Duk San/Ngoisao.net - 14/12/2017

Link nguồn: https://ngoisao.net/photo/xu-huong/6-xu-huong-thoi-trang-noi-bat-nam-2017-3683779.html


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

metro-sai-gon

bia-kndn

hoa-moc-thien

moc-beauty

miss-charm

Google Plus WSHOWBIZ.COM
buy dnp