top-banner-miss-charm-2023

Thời trang Thứ ba, 14/03/2017, 10:47 GMT+7
Xuất hiện bản sao của Helly Tống tại vòng casting Vietnam’s Next Top Model 2017

Cô nàng được mệnh danh là “bản sao” của Helly Tống khi sở hữu vóc dáng mảnh khảnh, thần thái kiêu sa, chuyên nghiệp như một người mẫu thực thụ.

Bên cạnh bầu không khí sôi động của mùa giải All Star - Vietnam’s Next Top Model 2017 mùa thứ 8 sắp diễn ra, phần thi casting các gương mặt mới của mùa thứ 8 năm nay sẽ được mở rộng hơn thông qua cuộc thi Top Model Online được tổ chức trên fanpage của Vietnam’s Next Top Model cũng diễn ra vô cùng sôi nổi.

Đây là cơ hội giúp các người mẫu nghiệp dư trên 18 tuổi có đam mê, nhiệt huyết và muốn thử sức mình trong nghề người mẫu chuyên nghiệp trải nghiệm, học hỏi, thu hút các bạn trẻ trên khắp mọi miền đất nước tham dự. Quan trọng là cơ hội tranh đua để giành lấy tấm vé duy nhất để có thể bước vào ngôi nhà chung, tranh tài cùng những đối thủ là những người mẫu chuyên nghiệp. Cuộc thi casting Top Model Online tuy chỉ mới diễn ra trong thời gian không lâu nhưng ban tổ chức đã nhận được khá nhiều đơn dự thi từ những gương mặt ấn tượng, đại diện cho hình ảnh những người trẻ năng động, cá tính trong xã hội mới, mà nổi bật hẳn không thể bỏ qua Mỹ Duyên, cô nàng có gương mặt như bản sao của hot girl Helly Tống.

ban-sao-helly-tong-wshowbiz-1

Vietnam’s Next Top Model 2017 là cuộc thi truyền hình thực tế uy tín và chuyên nghiệp dành cho người mẫu tại Việt Nam. Mang trách nhiệm tìm kiếm, đào tạo ra những lớp người mẫu trẻ, năm nay với vòng casting online của mùa thứ 8 thông qua cuộc thi Top Model Online với thông điệp #MakeItHappen, hứa hẹn sẽ là nơi diễn ra các cuộc tranh tài cực kỳ gay cấn giữa những gương mặt trẻ, năng động và đầy nhiệt huyết. Với ước mơ cháy bỏng cùng niềm đam mê, cố gắng không ngừng nghỉ của mình, Mỹ Duyên, cô bạn với vẻ đẹp tinh khôi mang những đường nét và phong thái tương tự hot girl Helly Tống cuối cùng cũng đã có mặt trong top các gương mặt ấn tượng trong cuộc khi casting Top Model Online được tổ chức trên fanpage của Vietnam’s Next Top Model năm nay.

Mỹ Duyên với tên đầy đủ là Lê Thị Mỹ Duyên, sinh ra và lớn lên tại TP. Hồ Chí Minh. Mỹ Duyên hiện là sinh viên trường Cao đẳng Sân khấu Nghệ thuật và Du lịch, ngành diễn viên. Cô nàng chia sẻ rằng “Mình vốn đã yêu thích công việc người mẫu từ rất lâu, nên khi lên đến đại học mình quyết định chọn ngành học diễn viên với mục đích bổ trợ thêm cho nghề người mẫu, nhằm tìm kiếm cho mình một cá tính riêng biệt, không dễ hòa lẫn vào phong cách của những đàn chị đi trước.”

Cô nàng được mệnh danh là “bản sao” của Helly Tống khi sở hữu vóc dáng mảnh khảnh, thần thái kiêu sa, chuyên nghiệp như một người mẫu thực thụ, Mỹ Duyên dí dỏm tâm sự rằng “Mình cũng không biết cách nhìn của mọi người ra sao, nhưng ngoài việc giống chị Helly Tống ra mình còn được nhận xét là giống người Hoa, Nhật Bản và thậm chí cả Hàn Quốc nữa”.

ban-sao-helly-tong-wshowbiz-2

Để nói về cơ duyên mang cô gái vừa tròn 18 tuổi hơn này đến với Vietnam’s Next Top Model năm nay, Mỹ Duyên cho biết “Ngay từ đầu, khi biết đến cuộc thi mình đã tự nhủ với lòng rằng khi đủ 18 tuổi chắc chắn mình sẽ tham gia, nhưng vì phải dự thi tốt nghiệp lớp 12 phổ thông trung học và lời hứa với ông ngoại nên mình đã để lỡ mất cơ hội. Năm nay, dù biết nếu vào được nhà chung sẽ phải đối đầu với các đàn chị chuyên nghiệp, nhưng không làm mình run sợ. Rất vui vì Top Model Online đã cho mình cơ hội đăng ký tham dự ngay để thực hiện ước mơ mà mình mong mỏi bấy lâu.”

Mỹ Duyên còn là gương mặt người mẫu chụp lookbook khá được các nhãn hàng thời trang trẻ hiện nay ưu ái, quan trọng hơn cô đã từng là gương mặt đại diện cho Việt Nam để tham dự cuộc thi người mẫu quốc tế được tổ chức tại Malaysia và dừng lại ở Top 5 chung cuộc chương trình Runway model search ASIA 2017. Bên cạnh đó cô nàng cũng đã từng sải bước trong vai trò người mẫu chuyên nghiệp tại các tuần lễ thời trang trong nước như Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016 thời gian qua.

Với phương châm sống tự tin, bản lĩnh và vui tính cùng sự tươi trẻ và nét cá tính riêng biệt, tuy tuổi đời còn khá nhỏ nhưng với sự quyết tâm, sự đam mê và ước mơ mãnh liệt với nghề người mẫu, người đẹp sinh năm 1998 này có lẽ sẽ đem đến cho cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2017 nhiều yếu tố đầy bất ngờ.

PV

*Nội dung được thực hiện bởi hoạt động kinh doanh của Trường Sơn Media theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

metro-sai-gon

bia-kndn

hoa-moc-thien

moc-beauty

miss-charm

Google Plus WSHOWBIZ.COM
buy dnp