top-banner-miss-charm-2023

Thời trang Thứ hai, 20/03/2017, 09:30 GMT+7
Nữ trang Celin tỏa sáng tại sự kiện Bông hồng quyền lực 2017

Tại sự kiện Bông hồng quyền lực vừa được diễn ra vào đêm 15/3, thương hiệu nữ trang cao cấp Celin đã mang đến chương trình những bộ sưu tập nữ trang đẳng cấp giới thiệu đến cộng đồng doanh nhân Việt.

Lễ vinh danh Bông Hồng Quyền Lực (Empowering Women Award 2017) đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Diamond Place (Q. Phú Nhuận, TP. HCM) nhằm tôn vinh những người phụ nữ xinh đẹp là các Hoa hậu, Á hậu, người đẹp doanh nhân đầy tài năng, trí tuệ, bản lĩnh và luôn tỏa sáng như những đóa hồng đầy quyền năng.

celin-bong-hong-wshowbiz-2

Doanh nhân Angela Yến Phạm (thứ 2 từ phải sang)

celin-bong-hong-wshowbiz-3

Hoa hậu doanh nhân thành đạt Vũ Thúy Nga - Doanh nhân Angela Yến Phạm - "Bông hồng quyền lực" Phạm Nguyệt Nga

Chương trình tôn vinh Bông Hồng Quyền Lực do Ấn phẩm Kết Nối Doanh Nhân phối hợp Trung tâm Phát triển Doanh nhân Việt Nam tổ chức, được thực hiện bởi Công ty Cổ phần Trường Sơn Media và Vân Ly Media thu hút sự quan tâm của truyền thông và đông đảo giới văn nghệ sĩ, các người đẹp, hơn 300 doanh nhân đến từ khắp cả nước như: Hoa hậu Giáng My, Hoa hậu Đàm Lưu Ly, Hoa hậu Hà Kiều Anh, Hoa hậu Bùi Thị Hà, Hoa hậu Vũ Thúy Nga, Hoa hậu Diễm Kyly, diễn viên Mai Thu Huyền, ca sĩ Nguyên Vũ, ca sĩ Phan Ngọc Luân, siêu mẫu Nam Phong, Vũ Khắc Tiệp, Lê Hà (The Face)....

celin-bong-hong-wshowbiz-4

Doanh nhân Yến Phạm cùng Ông Lê Văn Vạn – Vụ trưởng Vụ công tác phía Nam Văn phòng Quốc hội

celin-bong-hong-wshowbiz-5

celin-bong-hong-wshowbiz-6

celin-bong-hong-wshowbiz-7

celin-bong-hong-quyen-luc-wshowbiz-7

(Từ phải sang) Đại sứ thương hiệu Willendrof, Trương Ngọc Minh Đăng - Nhà báo Minh Thúy, Trưởng ban tổ chức sự kiện - "Bông hồng quyền lực" Nguyễn Phạm Khánh Vân - Phóng viên Nhung Nguyễn - Doanh nhân Angela Yến Phạm

Chương trình được tổ chức hoành tráng, các khách mời được một đêm mãn nhãn với sự hội tụ của sắc đẹp, trí tuệ và được thưởng lãm các tiết mục thời trang kết hợp trang sức sang trọng, đẳng cấp của thương hiệu nổi tiếng, những tiết mục ca nhạc đặc sắc, tiệc ẩm thực dành cho tất cả quan khách tham dự trong không khí chia sẻ thân tình và kết nối.

celin-bong-hong-quyen-luc-wshowbiz-1

celin-bong-hong-quyen-luc-wshowbiz-2

Bộ kim cương với thiết kế mới nhất từ Châu Âu nằm trong trong BST "Nữ hoàng mùa Xuân" của thương hiệu nữ trang cao cấp Celin Italy được giới thiệu trong chương trình Bông Hồng Quyền Lực 2017. Đảm nhận vị trí vedette trong phần trình diễn thời trang, Nữ hoàng ảnh lịch Sella Trương cũng đã trình diễn bộ nữ trang kim cương đẳng cấp gồm vòng cổ, bông tai, lắc tay và nhẫn kim cương trị giá lên đến 4,5 tỷ đồng. Ngoài ra, với hai bộ sưu tập nữ trang ngọc trai và đá quý, Celin cũng đã làm mãn nhãn các khách mời.

celin-bong-hong-quyen-luc-wshowbiz-3

celin-bong-hong-quyen-luc-wshowbiz-4

celin-bong-hong-quyen-luc-wshowbiz-5

celin-bong-hong-quyen-luc-wshowbiz-6

Sella Trương với bộ trang sức trị giá 4,5 tỷ

Nữ Doanh nhân Sắc Tâm Tài - Phạm Thị Thanh Yến thường gọi là Angela Yến Phạm, hiện đang là Tổng giám đốc Doanh nghiệp tư nhân Kinh doanh vàng bạc Đá quý Đại Phúc. Đại Phúc là đại lý độc quyền của thương hiệu nữ trang nổi tiếng CELIN (Italy) tại Việt Nam. Đây cũng chính là nhà sản xuất kinh doanh nữ vàng 3D – 24K duy nhất và hàng đầu tại Việt Nam với trụ sở chính tại khách sạn Newworld. Làm việc với niềm đam mê làm đẹp cho đời bằng sự sang trọng của những miếng vàng lấp lánh, của những viên đá quý lung linh, hơn 25 năm, doanh nhân Angela Yến Phạm đã điều hành, quản lý và đưa Celin ngày càng phát triển. Nữ doanh nhân cũng chính là 1 trong 4 cố vấn quyền lực cho "Bông hồng quyền lực" năm nay.

celin-bong-hong-wshowbiz-1

Huỳnh Lê

*Nội dung được thực hiện bởi hoạt động kinh doanh của Trường Sơn Media theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

metro-sai-gon

bia-kndn

hoa-moc-thien

moc-beauty

miss-charm

Google Plus WSHOWBIZ.COM
buy dnp