top-banner-miss-charm-2023

Thời trang Thứ năm, 16/04/2015, 15:17 GMT+7
Thương hiệu Merriman giới thiệu BST mùa Hè 2015

Trong chương trình Thời Trang & Cuộc Sống lần này thương hiệu thời trang MERRIMAN thuộc Tổng Công Ty Cổ Phần Dệt May Hòa Thọ xin trân trọng giới thiệu BST Seasons Change.

Thương hiệu Merriman mang đến sự phá cách trong từng thiết kế với những chiếc áo sơ mi thanh lịch kết hợp áo khoác, quần khaki, quần short  hay với áo vest... cùng sự đổi mới hịên đại trong nguyên liệu và công nghệ, các thiết kế được hòa hợp giữa nét hiện đại và phóng khoáng nhưng cũng không kém phần lịch lãm.

Các chất liệu được sử dụng là cotton, satin, bamboo… được thiết kế in riêng với  hoa văn họa tiết độc đáo, trang nhã, kết hợp với chi tiết trang trí nhẹ nhàng tinh tế đã tạo ra những sản phẩm mang lại cho người mặc sự sang trọng và thanh lịch.

Nhân dịp này thương hiệu Merriman đã nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm sơ mi xu hướng mới nhất với màu sắc trang nhã từ chất liệu tự nhiên - Cotton Linen. Chất liệu Cotton Linen hoàn toàn tự nhiên, thân thiên với môi trường, an toàn cho sức khỏe là làn gió mới mang lại cho phái nam sự sang trọng và thanh lịch nơi công sở thoải mái, phóng khoáng khi dạo phố.

Cùng ngắm dàn mẫu nam trong BST Seasons Change của thương hiệu Merriman.

merriman-999

Vũ Mạnh Hiệp - Châu Minh Chí - Duy Linh

merriman-4

Việt Tùng

merriman-12

Ngọc Tình

merriman-6

Hữu Long

merriman-7

Huỳnh Ngọc Mẫn

merriman-8

merriman-9

Huỳnh Trí Thông

merriman-10

Lê Thanh Tâm

merriman-13

Nguyễn Ngọc Khoa

merriman-15

Sơn Nguyễn

merriman-16

Sỹ Đang

merriman-17

Thành Tâm

merriman-18

Trần Quý

merriman-ket

Hữu Long - Ngọc Tình - Huỳnh Trí Thông - Phạm Đức Long - Vũ Mạnh Hiệp.

Địa chỉ tham khảo: 11B Cao Thắng, Phường 2, Quận 3, Hồ Chí Minh & TTTM Maximark Cộng Hòa, 15-17 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh.

Bộ sưu tập mang tên SEASONS CHANGE của Thương hiệu thời trang MERRIMAN sẽ được phát sóng trong chương trình THỜI TRANG & CUỘC SỐNG vào lúc 12:00 trưa ngày Chủ Nhật 19/04/2015 trên kênh HTV7 và phát lại lúc 10:30 sáng ngày 21/04/2015 trên kênh HTV7. Chương trình với sự phối hợp thực hiện giữa Đài truyền hình TPHCM và Công ty Đông Tây Promotion với sự tài trợ độc quyền của nhãn hàng Sắc Ngọc Khang thuộc Công ty dược phẩm Hoa Thiên Phú.

Thạch Thảo (wshowbiz.com)

Đạo diễn: Trung Võ - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Nguồn: Thời Trang & Cuộc Sống HTV7 - Đông Tây Promotion


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

metro-sai-gon

bia-kndn

hoa-moc-thien

moc-beauty

miss-charm

Google Plus WSHOWBIZ.COM
buy dnp