top-banner-miss-charm-2023

Thời trang Thứ bảy, 18/04/2015, 09:56 GMT+7
Sang trọng và hiện đại cùng show diễn 'TT&CS' chủ đề White Summer 2015

Sàn diễn "Thời Trang & Cuộc Sống" xu hướng thời trang Xuân Hè 2015 với những sáng tạo và phong cách mới trong từng tiết mục trình diễn của từng thương hiệu thời trang hoặc các nhà thiết kế nổi tiếng.

Chương trình nhằm tôn vinh và định hướng thời trang phù hợp với tiết trời mùa hạ gần kề và sẽ mang đến những sắc màu nổi trội cá tính, những mẫu thiết kế thời trang đơn giản nhưng tinh tế và điều đặc biệt là phù hợp với tiêu chí của chương trình: Thời trang dành cho cuộc sống.

1

Thanh Hằng.

2

Khánh Ngọc.

3

Kiều Ngân - Huỳnh Nu.

Hướng đến một mùa mới – Xuân Hè 2015, các sàn diễn thời trang trên Thế giới và Việt Nam đã luôn mang đến cho tín đồ yêu thích thời trang những thông tin và gợi ý hữu ích nhất cho từng nhu cầu làm đẹp và thể hiện cá tính của mình qua từng mẫu trang phục được lựa chọn một cách kỹ càng nhất.

4

Phạm Hương.

5

Ninh Hoàng Ngân.

6

Quỳnh Trang.

7

Duy Linh.

8

Thành Tâm.

9

Huỳnh Trí Thông.

10

Lê Thanh Tâm.

11

Châu Minh Chí.

12

My Lê.

13

Ngô Phương Anh.

14

Đỗ Hà.

15

Ngọc Tình.

16

Vũ Mạnh Hiệp.

17

Hữu Long.

18

Việt Tùng.

19

Sỹ Đang.

20

Lương Gia Huy.

21

Thanh Thức.

Đạo diễn chương trình Trung Võ chia sẻ: "Với chủ đề WHITE SUMMER - sắc màu TRẮNG là chủ đạo xuyên suốt, chương trình nhằm tôn vinh thêm những mẫu trang phục trẻ trung và cá tính từ các thương hiệu thời trang: SƠN COLLECTION - CALISO - BURTLEY - Nhà thiết kế VĂN HÀ - Nhà thiết kế HOÀI SANG. Phần quan trọng đối với vai trò một đạo diễn tôi muốn thông qua mỗi chương trình mình đều có cơ hội sáng tạo và biến những thứ không thể thành có thể và hiển nhiên phải hiện đại - cao cấp và phù hợp với tiêu chí chung  của các sàn diễn thuộc đẳng cấp quốc tế".
26

Đạo diễn Trung Võ.

Ekip hùng hậu và hoành tráng tạo nên tên tuổi của chuỗi chương trình THỜI TRANG & CUỘC SỐNG HTV7: Đạo diễn chương trình: Võ Văn Trung; Đạo diễn thời trang: Tạ Nguyên Phúc; Dẫn chương trình: Thảo Nhi - Đoàn Thanh Tài ; Trợ lý đạo diễn: Ái Phương - Minh Kiên -  Hùng Trần – Phạm Bảo Luận – Hữu Lợi Cao ; Âm nhạc: Sen Trần – Minh Kiên; Họa sĩ thiết kế: Thanh Liêm - Trương Lê; Giám đốc sản xuất: Trung Võ , Các chuyên gia trang điểm & làm tóc: Phước Lợi – Dũng Phan – Việt Vũ - Tín Nguyễn – Vương Khiêm – Trung Lạc - Kuny Lee – Jason Trần - Sang Nguyễn - Tony Tường – Milano Lê Trí – Justin Vũ – Quân Nguyễn – Bonnie Chan – Tony Ông – Giáp – Pu Lê - Das Thái - Trí Trần - Toàn Lê ; Công ty người mẫu PL.

22

23

Thiệp mời bắt mắt.

24

25

Sân khấu ấn tượng.

Chương trình "Thời Trang & Cuộc Sống" với chủ đề WHITE SUMMER sẽ được tổ chức quay hình lúc 19h00 ngày Thứ Ba - 21/04/2015 tại Khách sạn Caravelle - 19 Công Trường Lam Sơn, Quận 1, TPHCM.

Lăng Lợi (wshowbiz.com) - Ảnh: Tuấn Phạm

Đạo diễn hình ảnh: Trung Võ

Nguồn: Thời Trang & Cuộc Sống HTV7 - Đông Tây Promotion


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

metro-sai-gon

bia-kndn

hoa-moc-thien

moc-beauty

miss-charm

Google Plus WSHOWBIZ.COM
buy dnp