top-banner-miss-charm-2023

Thời trang Thứ hai, 25/05/2015, 14:30 GMT+7
Thí sinh nhỏ tuổi nhất chiến thắng 'Asia New Generation Fashion Designer Award 2015'

Cuộc thi "Nhà thiết kế thời trang châu Á thế hệ mới Bazaar 2015 - Asia New Generation Fashion Designer Award 2015 tổ chức tại quốc đảo Singapore đã tìm được quán quân xứng đáng của mùa giải.

Sivia Teh là thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi, hiện đang theo học Học viện Mỹ thuật Nanyang (NAFA). Silvia đã thể hiện niềm đam mê thiết kế thời trang từ năm 14 tuổi qua những hình vẽ minh họa thời trang. Trẻ tuổi nhưng với niềm đam mê thời trang, kinh nghiệm tích lũy và vốn tiếng Anh vững vàng, Silva xứng đáng với giải thưởng là học bổng Thạc sỹ của học viện thời trang Istituto Marangoni tại Paris.

thietke-chau-a1

Gây ấn tượng từ đầu, nhà thiết kế nữ 22 tuổi của nước chủ nhà Silvia Teh đã vượt qua 9 gương mặt khác đại diện cho 5 quốc gia Singapore, Indonesia, Malaysia, Thái Lan và Việt Nam để giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

Khán giả mộ điệu thời trang được đưa từ cung bậc cảm xúc này đến nguồn cảm hứng khác từ với phong cách đa dạnh của các nhà thiết kế

Khán giả mộ điệu thời trang được đưa từ cung bậc cảm xúc này đến nguồn cảm hứng khác từ với phong cách đa dạnh của các nhà thiết kế.

Bộ sưu tập “Japanese meets Javanese” của cô lấy cảm hứng từ từ nghệ thuật in khắc gỗ Nhật Bản kết hợp với sự phong phú từ nền văn hóa của người Java, Indonesia thể hiện trên các bức họa truyền thống. Bộ sưu tập được thể hiện đầy thú vị, tươi mới với những họa tiết sọc, chấm bi và các sắc thái xanh bao gồm xanh coban, chàm và màu xanh hải quân…

thietke-chau-a

Lần lượt từng thí sinh bước ra sân khấu giới thiệu ngắn gọn về cảm hứng cho bộ sưu tập của mình trong đêm chung kết.

Trước đêm chung kết, các thí sinh đại diện mỗi quốc gia đã đầu tư sản xuất một bộ sưu tập gồm 5 mẫu thiết kế có tính ứng dụng cao theo cùng một chủ đề, 2 trong số 5 mẫu của bộ sưu tập đã được lựa chọn để sản xuất thành 3 bộ trang phục với 3 kích cỡ phổ biến để rao bán trên website chương trình. Tất cả các mẫu này đều nhận sự quan tâm của tín đồ thời trang với được những đơn hàng đặt mua. Điều này cho thấy tiêu chí ứng dụng và tính thương mại của sản phẩm đã được các nhà thiết kế trẻ ý thức và phát huy ngay từ đầu.

Một bài thi ấn tượng của thí sinh

Một bài thi ấn tượng của thí sinh

Đêm chung kết vừa qua tại Singapore đã chứng kiến những mẫu trang phục hiện thực hóa những ý tưởng bay bổng của 10 nhà thiết kế tài năng đến từ Singapore, Malaysia, Indonesia, Thái Lan và Việt Nam. Sự có mặt của bà Jeannette Chang, giám đốc xuất bản quốc tế, phó chủ tịch của tập đoàn Hearst càng khẳng định uy tín và tầm ảnh hưởng quốc tế của cuộc thi.

Mai Ly (wshowbiz.com)

 

Theo thegioivanhoa.com.vn

 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

metro-sai-gon

bia-kndn

hoa-moc-thien

moc-beauty

miss-charm

Google Plus WSHOWBIZ.COM
buy dnp