top-banner-miss-charm-2023

Thời trang Thứ sáu, 18/12/2015, 15:22 GMT+7
NTK Li Lam & Đỗ Mạnh Cường khép lại Vietnam Designer Fashion Week 2016

Tinh thần thiền hòa phối cùng sự thanh lịch phương Tây trong BST Lam Namaste của NTK Li Lam đã kết hợp với BST Love by Đỗ Mạnh Cường với những chuyển hướng thiết kế hợp xu hướng, đầy đẳng cấp khẳng định vị thế vững chắc của NTK thời trang hàng đầu Việt Nam.

Tối qua 17/12, tại Celadon City, đêm diễn cuối cùng của Vietnam Designer Fashion Week 2016 – Tuần lễ Nhà thiết kế Thời trang Việt Nam đã mang đến cho giới mộ điệu không gian thời trang đầy lãng mạn và nhiều cảm xúc trong một khu vườn thơ mộng. Đỗ Mạnh Cường và Li Lam - hai Nhà thiết kế ứng dụng đương đại hàng đầu Việt Nam đã mang đến 2 Bộ sưu tập đầy đẳng cấp, nhiều sáng tạo, phô diễn kỹ thuật cao trong từng đường nét cắt, rã tưởng chừng đơn giản mà vô cùng cầu kỳ, đẳng cấp. Ngày cuối của VNDFW là một buổi tiệc thời trang mãn nhãn người mộ điệu.

do-manh-cuong-li-lam-wshowbiz-1

Không gian trình diễn thời trang đầy thơ mộng và lãng mạn

Li Lam

Nàng thơ Á Đông như vừa tỉnh dậy từ giấc ngủ, để dạo bước vào một khu vườn cũng đầy những mộng mị khác, đặc trưng nhất của BST Lam Namaste là các chi tiết phá vỡ cấu trúc đơn thuần của trang phục cơ bản hình thành từ cách đeo mang khác biệt, đến phá vỡ chi tiết trang phục như vai áo, tay áo được lật xuống và tháo tung ra...

do-manh-cuong-li-lam-wshowbiz-2

do-manh-cuong-li-lam-wshowbiz-3

Màu trắng tinh khiết thể hiện tinh thần Thiền, với các họa tiết in mô phỏng những khu vườn sỏi trắng của văn hóa truyền thống Nhật kết hợp với đó là phong cách Tây Phương thanh lịch, linh hoạt, thực dụng nhưng cũng đầy lãng mạn, đến từ các kiểu dáng trang phục đương đại được hòa phối, trên tổng thể môt cách phóng khoáng, bằng nhiều tầng lớp.

 do-manh-cuong-li-lam-wshowbiz-4

do-manh-cuong-li-lam-wshowbiz-5

Lại một lần nữa Li Lam cho công chúng thấy tinh thần bảng lảng, thanh tịnh và trong vắt như khói sương của mình, nhưng cũng thông minh vô cùng khi quyết định một màu trắng nền nã, nhưng sang trọng cho một BST được ra mắt trong một khu vườn xanh ngắt.

do-manh-cuong-li-lam-wshowbiz-6

do-manh-cuong-li-lam-wshowbiz-7

Đỗ Mạnh Cường

Love của Đỗ Mạnh Cường diễn tả mọi sắc thái và dạng thức khác biệt nhất của Tình yêu, đi từ chớm nở, thăng hoa, mặn nồng đến tan vỡ. Bất luận mọi cung bậc cảm xúc và cả xu hướng giới tính. LOVE của Đỗ Mạnh Cường, trước hết được đặc tả thông qua họa tiết và cách chơi màu pop-art táo bạo, thứ vốn đã được Đỗ Mạnh Cường cố tình lặp đi lặp lại cách thức dụng công qua mỗi BST ra mắt công chúng, như một bước đi xem chừng cực đoan để xây dựng hình ảnh đậm dấu ấn và đặc biệt vững chắc trong cái nhìn, nhận diện của công chúng đối với thương hiệu.

do-manh-cuong-li-lam-wshowbiz-8

do-manh-cuong-li-lam-wshowbiz-9

Họa tiết in lần này vẫn là motif hàng lối dạng chấm bi polka dot của những biểu tượng trái tim, lành lặn – tan vỡ, kết hợp trong tone màu đơn sắc monochrome kinh điển, dễ mặc, cũng như những bảng màu chói rực nổi loạn đặc trưng nhằm diễn ta những khoảnh khắc sôi động, bốc đồng và nông nổi của LOVE.

do-manh-cuong-li-lam-wshowbiz-10

do-manh-cuong-li-lam-wshowbiz-11

Nhưng ở BST này DMC vẫn chứng minh được những chuyển mình mới mẻ của mình trong cương vị NTK ứng dụng hàng đầu VN. Các đường rã uốn lượn đầy ngẫu hứng và phá vỡ quy tắc cấu trúc trang phục thông thường, tạo nên các mảng miếng, layer bật mở phóng khoáng, uyển chuyển hình dạng trái tim linh hoạt trong chi tiết đính kết cườm tạo họa tiết hoặc nhuộm màu lông thú sặc sỡ. Tất cả, đều dự báo dẫn đầu xu hướng trong mùa thời trang sắp tới.

do-manh-cuong-li-lam-wshowbiz-12

do-manh-cuong-li-lam-wshowbiz-13

Trong hôm nay và ngày mai, 18&19.12.2015, các Bộ sưu tập trong khuôn khổ VDFW 2016 sẽ được triển lãm thương mại và bán hàng tại khách sạn Rex, trong khuôn khổ chương trình lớn được tổ chức mỗi năm của Ấn bản F Fashion – F meets Fashion.

By: Lăng Đức Lợi - Nguồn: Trường Sơn Media

Photo: Phạm Hoài Nam - Jack Long - Hoàng Anh Đức - Phạm Tuấn Ngọc


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

metro-sai-gon

bia-kndn

hoa-moc-thien

moc-beauty

miss-charm

Google Plus WSHOWBIZ.COM
buy dnp