top-banner-miss-charm-2023

Thời trang Thứ ba, 15/12/2015, 10:51 GMT+7
Ấn tượng show diễn mở màn Tuần lễ Nhà thiết kế Thời trang Việt Nam 2016

Tối qua 14/12, đêm diễn mở màn của Tuần lễ Nhà thiết kế Thời trang Việt Nam - VIETNAM DESIGNER FASHION WEEK 2016 (VDFW2016) –  đã diễn ra thành công ngoài mong đợi và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng giới mộ điệu.

Đúng như tiêu chí được xây dựng ngay từ đầu, Tuần lễ Nhà thiết kế thời trang Việt Nam hướng đến một hoạt động thời trang đúng chuẩn quốc tế, mang cơ hội đến gần hơn các Nhà mua hàng và Nhà giám tuyển thời trang ngay từ chính sàn diễn và tại hoạt động triển lãm thương mại. Ngay trong đêm khai mạc đầu tiên, giới mộ điệu thời trang có cơ hội chiêm ngưỡng một sân khấu tinh giản, gọn ghẽ và chặt chẽ với ánh sáng tập trung theo chuẩn quốc tế. Toàn bộ sân khấu được xây dựng sao cho đến gần hơn với giới giám tuyển và những nhà mua hàng. Hiệu ứng màn mưa với các sợi kim loại và plastic trong suốt, kết hợp với ánh sáng như một cơn mưa trong vắt mang lại hi vọng, khởi đầu mới tốt đẹp cho VDFW 2016.

mo-man-viet-nam-designer-fashion-week-wshowbiz-1

Ngay trong đêm diễn đầu tiên, 4 bộ sưu tập được trình diễn, đã mang đến 4 chân dung về những người phụ nữ khác biệt.

Rue Des Chats

mo-man-viet-nam-designer-fashion-week-wshowbiz-2

BST thu đông 15 của Rues Des Chats tên Magnolia được mở màn bởi người mẫu đại diện của Alexander McQueen, Thùy Trang.

mo-man-viet-nam-designer-fashion-week-wshowbiz-3

Gợi cảm hứng từ sắc màu trầm lạnh của khu vườn nước Anh thập niên 70s, Rue Des Chats khéo léo kết hợp các chi tiết vải tweed ánh kim, kỹ thuật nút cỡ lớn, thêu kết cườm hoàng tốc, chi tiết peplum cùng tay tay áo, vai áo cứng cáp quyền lực – những điểm nhấn đặc trưng của VẺ ĐẸP ANH QUỐC, vừa quyền lực, vừa nữ tính và đằm thắm.

mo-man-viet-nam-designer-fashion-week-wshowbiz-4

Việc kết hợp các chất liệu thu đông và chất liệu couture là một trải nghiệm thú vị của hai Giám đốc sáng tạo. Để cuối cùng, chúng ta nhận lại một giai điều tổng hòa của cấu trúc, của chất liệu, hoàn hảo và bay bổng đúng nghĩa, nhưng vẫn hoàn toàn ứng dụng được.                                         

Cashew

mo-man-viet-nam-designer-fashion-week-wshowbiz-5

Bộ sưu tập trình diễn The other side of the night mang là hình ảnh một mẫu quý cô thành thị năng động kiểu Mỹ, đa năng, sở hữu những trang phục phóng khoáng, linh hoạt hoàn toàn có thể từ công sở, ra đường phố, đến tiệc tùng.

mo-man-viet-nam-designer-fashion-week-wshowbiz-6

Trung thành với sắc đen, trắng và đa dạng linh hoạt trong cách phối, The other side of the night với các đường cắt cúp tinh tế, uyển chuyển, họa tiết giản dị trên nhiều chất liệu phong phú tạo nên tổng thể mềm mại quyến rũ khác biệt.

mo-man-viet-nam-designer-fashion-week-wshowbiz-7

Đồng thời vẫn giữ được sự duyên dáng, năng động, những yếu tố cần thiết nhất cho một phụ nữ ngày nay: đẹp, tinh tế, phong cách thời trang mà vẫn thoải mái trong hoạt động mỗi ngày.

Hà Linh Thư

mo-man-viet-nam-designer-fashion-week-wshowbiz-8

Bộ sưu tập Nụ hôn như mới hôm qua - Kisses from the last Spring là hình ảnh những cô gái Á đông đậm đặc nhưng nghịch ngợm đầy phóng khoáng. Họ hoàn toàn tự tin mặc những gì mình thích, làm những gì mình yêu. Mặc dù có đôi chút hơi ồn ào, hơi bất cần, nhưng hơn hết, NHỮNG CÔ GÁI Á ĐÔNG vẫn nổi bật, cuốn hút và đầy táo bạo làm chủ cuộc đời của mỗi người.

mo-man-viet-nam-designer-fashion-week-wshowbiz-9

Nụ hôn như mới hôm qua được lấy cảm hứng từ màu ban mai và thiên nhiên trong mỗi sớm mùa xuân Hà Nội. Khác với nắng ấm của phương Nam, mùa xuân Hà Nội lãng mạn với một chút hoa đào trong gió lạnh, gương mặt ửng hồng của những nàng thơ thời trang trong tiết trời Hà Nội. Hình ảnh ấy được thể hiện rõ bằng việc pha trộn những sắc màu mạnh kết hợp cùng tone màu của hoa đào và những chi tiết thủ công tinh tế trên những thiết kế ready-to-wear.

mo-man-viet-nam-designer-fashion-week-wshowbiz-10

Nhà thiết kế còn khéo léo kết hợp các chất liệu cao cấp, nhung, taffta và organza trong suốt tạo sự gợi cảm trong những dáng đầm, hoặc táo bạo phối màu sặc sỡ và bề mặt chất liệu phá cách táo bạo (nhung velvet + thêu brocade) để tạo nên những mẫu trang phục không trùng lẫn với bất kì BST nào

Anna Võ

mo-man-viet-nam-designer-fashion-week-wshowbiz-11

BST Candid Chic là một trong những lựa chọn hoàn hảo để kết thúc đêm diễn tuyệt vời này. Mang hơi thở thấm nhuần chất Ý, những nàng thơ, những cô gái trong Candid Chic là những quý cô điệu đà, đầy thông minh, sang trọng mà tươi tắn, dí gỏm và nghịch ngợm như NHỮNG THIẾU NỮ Ý.

mo-man-viet-nam-designer-fashion-week-wshowbiz-12

“Tiểu thư thời trang” đã mang đến một Bộ sưu tập hỗn hòa tinh anh về chi tiết, về bố trí mảng miếng, nhưng vẫn tạo nên nét tổng thể đầy lôi cuốn. Đó là những mảng bất đối xứng, những đường cắt, rút béo nhún, tạo column thoạt nhìn trông hỗn lọa, có phần rối rắm và tối đa hóa chi tiết về thị giác. Tuy nhiên, đây là thời điểm mà Anna Võ chứng tỏ được mình là một bậc thầy trong styling với lối makup, với phụ kiện matching đều là những liên kết vô cùng tinh tế, tưởng chừng không liên quan, tưởng như cộc cạch, không thuận mắt nhưng lại làm nên một tổng thể sang trọng, thông minh, tươi tắn và dí dỏm đầy chất thời trang Ý.

mo-man-viet-nam-designer-fashion-week-wshowbiz-13

Candic Chic của Anna Võ được lấy cảm hứng từ phong cách quyến rũ của thập niên 50 và chủ nghĩa tối giản của thập niên 90. Những chiếc áo sơmi may bằng ren và organza, lụa cao cấp từ Ý và những chiếc váy peplum màu xanh lá. Kỳ công hơn, Anna tự thực hiện những phụ kiện Anna làm bằng tay, từ đó mà tạo nên một hòa phối tinh anh cho Bộ sưu tập của cô. 

By: Lăng Lợi (Nguồn: Trường Sơn Media) - Photo: Jack Long - Hoàng Anh Đức


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

metro-sai-gon

bia-kndn

hoa-moc-thien

moc-beauty

miss-charm

Google Plus WSHOWBIZ.COM
buy dnp