top-banner-miss-charm-2023

Sự kiện Thứ sáu, 25/01/2019, 08:13 GMT+7
Doanh nhân Vân Thanh đoạt cú đúp tại Miss World Business 2019

Đêm chung kết Miss World Business 2019 đã kết thúc thành công tại Melbourne, Úc. Doanh nhân Vân Thanh xuất sắc giành danh hiệu Á hậu và Hoa hậu có hình thể đẹp của cuộc thi.

Vượt qua sự chọn lựa gắt gao của Ban tổ chức, 10 thí sinh xuất sắc nhất đã có mặt tại đêm chung kết Hoa hậu Thế giới Doanh nhân - Miss World Business 2019, tổ chức tối 23/1 ở Trung tâm ca nhạc Crown, 8 Whiteman Street, Southbank, Melbourne , Úc.

Chương trình có sự tham dự của hội đồng Ban Giám khảo: Ca sỹ nguyên vũ - Trưởng Ban giám khảo, diễn viên Mai Thu Huyền, Hiền Mai, Lý Hương, Á khôi Băng Châu, Bảo Hân Bolero và ca sĩ Hạnh Nguyên.

Xuyên suốt các phần thi tại đêm chung kết Miss World Business 2019, doanh nhân Vân Thanh đều thể hiện tốt từ thần thái biểu cảm đến catwalk chuyên nghiệp. Điều này giúp cô có tên trong Top 5 chung cuộc bước vào vòng ứng xử.

Với sự tự tin trình diễn và toả sáng trong từng phần thi, doanh nhân Vân Thanh đã xuất sắc dành thứ hạng bất ngờ tại cuộc thi.

doanh-nhan-van-thanh-4

Nổi bật nhờ ngoại hình cân đối, phong cách trình diễn tự tin và thần thái rạng rỡ, doanh nhân Vân Thanh giành được giải Á hậu. Trong hình đạo diễn Quý Khang, Á khôi, diễn viên Băng Châu và ca sỹ Hạnh Nguyên trao giải cho người đẹp.

doanh-nhan-van-thanh-3

Ngoài ngôi vị Á hậu, người đẹp còn được Ban giám khảo đánh giá cao và trao giải Hoa hậu có hình thể đẹp, bởi thân hình sexy và cuốn hút. Cô nhận giải thưởng từ đạo Diễn Nguyễn Minh, diễn viên Lý Hương và ca sỹ Bảo Hân.

Nữ doanh nhân chia sẻ sau khi nhận giải: “Tôi rất bất ngờ và xúc động trong niềm vui sướng. Vì trước khi tham gia cuộc thi tôi không đặt nặng vấn đề thứ hạng hay giải thưởng, điều tôi quan tâm đó là được trải nghiệm, học hỏi và kết nối với cộng đồng doanh nhân người Việt trên toàn thế giới.

Cho nên, bên cạnh việc cố gắng hoàn thiện bản thân trong từng phần thi thì tôi khá thoải mái và tự tin. Có lẽ điều đó đã giúp tôi tỏa sáng trong đêm thi. Đây sẽ là động lực to lớn giúp tôi có thêm sức mạnh để thực hiện những hoài bão sắp tới của mình.”

doanh-nhan-van-thanh-1

Vân Thanh nền nã trong trang phục áo dài trắng truyền thống bên cạnh nam ca sĩ Nguyên Vũ. Đây là thiết kế mới trong bộ sưu tập Sắc Xuân của NTK Tuấn Hải.

doanh-nhan-van-thanh-2

Trong chiếc đầm dạ hội xanh ngọc, vẻ đẹp quyến rũ của cô được tỏa sáng. Được biết NTK Tuấn Hải đã luôn cùng vai sát cánh với cô trong suốt chặng đường tham gia cuộc thi.

Hiện Vân Thanh đang đảm nhận vị trí Giám đốc Công ty TNHH thương mại dịch vụ đào tạo Thảo Linh - Thảo Linh Beauty - Trung tâm chăm sóc điều trị về da và giảm béo uy tín hàng đầu tại TP.HCM. Cô không chỉ được biết đến là một “chân vạc” trong việc thay đổi diện mạo tích cực của ngành thẩm mỹ hiện đại, mà còn là người được công chúng quan tâm bởi sự xinh đẹp, tài giỏi và giàu lòng nhân ái.

doanh-nhan-van-thanh-5

Doanh nhân Phượng Hồng Kông trở thành Hoa hậu Hoa hậu Thế giới Doanh nhân 2019 (giữa). Á hậu 3 Vân Thanh, Á hậu 2 Duyên Thùy, Á hậu 1 Hoàng Mỹ Phương, Á hậu 3 Thu Thảo (phải qua).

doanh-nhan-van-thanh-6

Hoa hậu Thế giới Doanh nhân 2019 đã khép lại với đêm chung kết hoành tráng và nhiều cảm xúc tại Úc.

Cuộc thi Hoa hậu Thế giới Doanh nhân - Miss World Business 2019 là sân chơi bổ ích, lý thú và lành mạnh cho các quý cô là doanh nhân trên toàn thế giới và đặc biệt là các doanh nhân người Việt.

Cuộc thi do ông Nguyễn Duy Mạnh tổng giám đốc công ty Bến Thành Media tổ chức.

 LP - Photo: Juni Vũ

Theo Ấn phẩm Kết nối doanh nhân


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

metro-sai-gon

bia-kndn

hoa-moc-thien

moc-beauty

miss-charm

Google Plus WSHOWBIZ.COM
buy dnp