top-banner-miss-charm-2023

Sự kiện Thứ năm, 23/08/2018, 14:56 GMT+7
Ấn tượng Lễ tôn vinh 'Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài 2018'

Tối qua (22/8) Lễ tôn vinh Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài 2018 diễn ra với sự tham dự của hàng trăm doanh nhân và người nổi tiếng trong cả nước tại Nhà hát lớn Thành phố Hồ Chí Minh để chúc mừng những nữ doanh nhân tài sắc được tôn vinh.

sac-tam-tai-2018-1

Sự kiện do công ty cổ phần Trường Sơn Media phối hợp với công ty Truyền thông Hoa Dã Quỳ tổ chức được sự cho phép của Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch thành phố Hồ Chí Minh và sự chỉ đạo của Trung tâm Phát triển Doanh nhân Việt Nam.

Chương trình cũng nhận được sự quan tâm và khích lệ của PGS.TS. Nguyễn Văn Cường – Vụ phó Văn phòng Chính Phủ, Bà Đinh Thị Phượng – Giám đốc Trung tâm phát triển Doanh nhân Việt Nam.

sac-tam-tai-2018-1

Bà Nguyễn Thị Minh Thúy - Trưởng Ban tổ chức tặng hoa cho PGS.TS. Nguyễn Văn Cường

Tiếp nối thành công của 2 mùa vừa qua, năm nay chương trình tiếp tục tôn vinh những nữ doanh nhân Việt Nam có phẩm chất, tài đức vẹn toàn, không những thành công trên thương trường mà còn có trách nhiệm với gia đình, truyền cảm hứng cho cộng đồng.

Chia sẻ, trân quý và lan tỏa những đóng góp của cộng đồng nữ doanh nhân trên toàn quốc chính là mục đích và ý nghĩa của buổi Lễ tôn vinh Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài 2018. Đây thực sự là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực trong việc phát huy thế mạnh, năng lực của các nữ doanh nhân; là động lực giúp họ vượt qua khó khăn, thử thách, tiếp tục vươn lên để có những đóng góp đáng kể cho gia đình và xã hội.

top-10-sac-tam-tai-2018

Top 10 Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài 2018

Những gương mặt được vinh danh năm nay vô cùng xứng đáng; Là gương sáng doanh nhân tài sắc với nhiều hoạt động tích cực gắn liền với công việc điều hành và các hoạt động thiện nguyện như Doanh nhân Trương Thị Mỹ Dung, Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Bích Thu, Doanh nhân Nguyễn Thị Kim Loan, Á hậu 1 Doanh nhân Toàn năng Châu Á Phạm Thị Cúc, Hoa hậu Paris Vu (Doanh nhân Vũ Thị Hồng Phúc), Á khôi Nguyễn Thị Ngọc Diệp, Hoa hậu Áo dài Đàm Lưu Ly, Á hậu 2 Doanh nhân Toàn năng Châu Á Hồ Thị Hồng Yến, Doanh nhân Phùng Thị Thu Nga, Hoa hậu Đại sứ Doanh nhân Toàn năng châu Á Nguyễn Thị Thu Trang…

top-20-sac-tam-tai-2018-3

Top 20 Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài 2018

“Lễ tôn vinh Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài 2018” được dàn dựng với nội dung kịch bản hấp dẫn, góp phần tôn vinh trọn vẹn chân dung từng nhân vật. Từng khâu của công tác chuẩn bị, từng hạng mục được tiến hành hết sức chuyên nghiệp, hoành tráng, mới lạ và độc đáo. Đặc biệt biểu tượng của buổi lễ - chiếc Cúp đã được thiết kế và đúc bằng đồng với kiểu dáng rất ấn tượng.

Các tiết mục nghệ thuật được xây dựng trên tinh thần ca ngợi vẻ đẹp của người phụ nữ, được biểu diễn bởi những doanh nhân, ca sĩ đã để lại dấu ấn với khán giả về một giọng hát đẹp, đầy nội lực như: Ca sĩ Lê Vũ Phương - Dáng em lụa là, Doanh nhân Đoàn Anh và Mỹ Dung - Mưa chiều kỷ niệm, ca sĩ Phù Vạn Nam Hương - Đường cong, Ngô Thái Ngân và Nguyễn Hùng Cường - Duyên kiếp.

bst-hat-ngoc-viet-sac-tam-tai-2018

BST "Hạt ngọc Việt" của NTK Tuấn Hải

Bên cạnh đó, chương trình cũng mang đến cho khán giả 3 màn trình diễn thời trang độc đáo đến từ các thương hiệu thời trang cao cấp dành cho các nữ doanh nhân như: Thương hiệu Áo dài Tuấn Hải với BST Áo dài “Hạt ngọc Việt”; Thương hiệu Hương Queen với - BST “Vòng đời”; Thương hiệu Thoa Monna với BST “Sắc Thu”.

bst-huong-queen-sac-tam-tai-2018

BST "Vòng đời" đến từ thương hiệu Hương Queen

Cả 3 BST đã giúp các model – là những nữ doanh nhân tài sắc khoe được vẻ đẹp hình thể của mình. Những tà áo dài duyên dáng, những bộ trang phục dạ hội và dạo phố đã lột tả được những vẻ đẹp khác nhau của họ.

bst-sac-thu-sac-tam-tai-2018

BST "Sắc Thu" của NTK Thoa Monna

Với những ấn tượng của 2 mùa trước, chương trình Lễ tôn vinh Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài 2018 đã tạo được sức hút đặc biệt không chỉ đối với các nữ doanh nhân mà còn đối với các nhà tài trợ và các đơn vị đồng hành như: Nhà tài trợ vàng - Thương hiệu Kosxu, Nhà tài trợ đồng - Thương hiệu Muse by ChangChang, Nhà tài trợ đồng hành Thương hiệu Thời trang Hương Queen, Thương hiệu áo dài Tuấn Hải, Thương hiệu Thời trang Monna, Nhà hàng Bê Vàng, Nhà hàng Hoàng Yến, Palm Garden Resort Hội An, Công ty Chang Sha Sea World và sự bảo trợ thông tin của Báo Thương hiệu & Pháp luật.

nha-tai-tro-vang-kosxu

Nhà báo Nguyễn Thị Minh Thúy và Nhà báo Lương Ngọc Hân tặng hoa và thư cảm ơn cho Nhà tài trợ Vàng Kosxu

nha-tai-tro-stt-2018

Đại diện Ban tổ chức Nhà báo Nguyễn Thị Minh Thúy và Nhà báo Lương Ngọc Hân tặng hoa và thư cảm ơn cho các nhà tài trợ và đơn vị đồng hành.

PV

Theo Ấn phẩm Kết nối doanh nhân


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

metro-sai-gon

bia-kndn

hoa-moc-thien

moc-beauty

miss-charm

Google Plus WSHOWBIZ.COM
buy dnp