top-banner-miss-charm-2023

Thị trường Thứ hai, 07/05/2018, 16:57 GMT+7
TMV Ngọc Linh tặng gói làm đẹp cho Á hậu & Á vương Hoàn vũ Doanh nhân Thế giới 2018

Gói làm đẹp miễn phí với tổng trị giá 2.000USD đến từ Thẩm mỹ viện Ngọc Linh sẽ là món quà giá trị mà Á hậu 1 và Á vương 1 cuộc thi Hoa hậu & Nam vương Hoàn vũ Doanh nhân Thế giới 2018 tại Đan Mạch nhận được.

Thẩm mỹ viện Ngọc Linh là đơn vị uy tín lâu năm trong ngành chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam. Được điều hành bởi Á khôi Doanh nhân Ngọc Linh với kinh nghiệm trên 10 năm hoạt động trong ngành Spa – Thẩm mỹ. Vừa mới đây, Á khôi Ngọc Linh cho biết, TMV do cô điều hành sẽ tài trợ gói làm đẹp với tổng giá trị 2.000USD, mỗi giải trị giá 1.000USD cho Á hậu 1 và Á vương 1 của cuộc thi Hoa hậu & Nam vương Hoàn vũ Doanh nhân Thế giới 2018 tại Đan Mạch. 

a-khoi-ngoc-linh-tai-tro-hh-hoan-vu-doanh-nhan

Á khôi doanh nhân Ngọc Linh sẽ mang đến món quà đặc biệt cho Á hậu 1 và Á vương 1 cuộc thi Hoa hậu & Nam vương Hoàn vũ Doanh nhân Thế giới 2018

ngoc-linh-hoa-hau-dan-mach-14

Làm việc trong lĩnh vực spa trong một thời gian dài, Á khôi Ngọc Linh trân trọng những giá trị bền vững của cái đẹp, chính vì thế việc tài trợ cho cuộc thi cũng như giải thưởng cho Á hậu 1, Á vương 1 chính là món quà mà chị dành cho người xứng đáng. Yêu cái đẹp và muốn giá trị của cái đẹp còn mãi với thời gian chính là phương châm làm đẹp của nữ doanh nhân.

ngoc-linh-hoa-hau-dan-mach-12

Để đứng vững được trong thị trường làm đẹp, Á khôi Ngọc Linh luôn học hỏi trau dồi và nâng cấp máy móc thiết bị hiện đại của các nước tiên tiến để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của các chị em. Ngoài ra Á khôi tâm niệm, trong kinh doanh phải đặt chữ tâm chữ "Đức" lên hàng đầu, uy tín tạo nên thương hiệu. Chính vì thế, Thẩm mỹ viện Ngọc Linh với bề dày nhiều năm kinh nghiệm đã trở thành một địa chỉ đáng tin cậy.

ngoc-linh-hoa-hau-dan-mach-13

Thẩm mỹ viện Ngọc Linh từng được vinh danh ở giải thưởng "Bàn Tay Vàng - Tự hào thương hiệu Việt Nam” năm 2016 về lĩnh vực Phun xăm thẩm mỹ, Trị liệu da bằng máy móc công nghệ cao như mụn, nám, tàn nhang... Thẩm mỹ viện Ngọc Linh cung cấp các dịch vụ làm đẹp đa dạng, dịch vụ phun xăm ở đây được đánh giá uy tín nhất khu vực TP.HCM và áp dụng công nghệ hiện đại cùng cách pha màu độc đáo theo tiêu chuẩn Châu Âu.

ngoc-linh-hoa-hau-dan-mach-15

Những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe phong phú, chất lượng như: Trị nám, Điều trị mụn tận gốc, Kéo dài mi vĩnh viễn, Triệt lông vĩnh viễn, Thay da sinh học từ dịch yến, Phun thêu chân mày, môi, nhũ hoa… Chăm sóc da, Tắm trắng và Trẻ hóa làn da bằng công nghệ oxy jet… Đồng thời, TMV cũng đang ứng dụng những công nghệ hiện đại và tiến tiến nhất  của thế giới như: IPL, FRAXEL, ND:YAG, ERBIUM:YAG, FRACTIONAL, LASER CO2, HIFU vào việc điều trị, tăng hiệu quả tối ưu nhất cho khách hàng. Máy móc trang thiết bị được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Châu Âu và các nước tiên tiến nhất: Đức, Pháp, Canada, Hàn Quốc...

ngoc linh hoa hau dan mach 21

Liệu trình tắm trắng da siêu tốc tại Ngọc Linh không sử dụng nhiều hóa chất mà sử dụng những nguyên liệu thảo dược từ thiên nhiên an toàn cho làn da.– TMV Ngọc Linh cũng luôn chú trọng yếu tố thẩm mỹ và an toàn, đảm bảo mang tới những dịch vụ chất lượng nhất tới khách hàng. Sự uy tín đó đã trở thành yếu tố làm nên tên tuổi và danh tiếng ngày càng vang xa của doanh nghiệp.

Cuộc thi Hoa hậu & Nam vương Hoàn vũ Doanh nhân Thế giới 2018 là một cuộc thi vô cùng ý nghĩa đề cao phụ nữ, nam giới Việt Nam trên thế giới chẳng những đẹp và còn có tài, tâm, đức.

Cuộc thi nhằm kết nối, giao lưu các doanh nhân học hỏi lẫn nhau, đẩy mạnh việc kinh doanh, văn hoá Việt đến với các nước bạn trên thế giới. Đồng thời tạo sân chơi mới lạ, đẳng cấp giúp các doanh nhân toả sáng. Bên cạnh đó Hoa hậu & Nam vương Hoàn vũ Doanh nhân Thế giới 2018 đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng và xã hội. Là cơ hội cho các nam/nữ doanh nhân tham quan tìm hiểu thị trường kinh doanh tại Đan Mạch cũng như du lịch thăm thú các địa danh nổi tiếng tại Đan Mạch.

- Vòng loại: Từ ngày 15/06/2018 đến ngày 30/09/2018BTC và khán giả sẽ chọn ra 20 thí sinh cho vòng Bán kết qua ảnh.

- Vòng Bán Kết và Chung kết: Từ ngày 13/10/2018 đến ngày 20/10/201820 thí sinh từ khắp nơi trên thế giới sẽ tập trung tại Đan Mạch để tập luyện - dự thi vòng bán kết và chung kết.

Đêm chung kết dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 20/10/2018 tại thành phố Kolding - Denmark.

Muốn biết thêm chi tiết về cuộc thi vào Website: www.hoahauhoanvudoanhnhan.com

Thẩm mỹ viện Ngọc Linh

- Địa chỉ: 849 Cách Mạng Tháng 8, P.6, Q.Tân Bình, TP.HCM

- Số điện thoại: 028 6292 5706 - 0907768855

- Email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.

- Website: thammyvienngoclinh.net

Lê Linh

*Nội dung được thực hiện bởi hoạt động kinh doanh của Trường Sơn Media theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

metro-sai-gon

bia-kndn

hoa-moc-thien

moc-beauty

miss-charm

Google Plus WSHOWBIZ.COM
buy dnp