top-banner-miss-charm-2023

Giải trí Thứ hai, 15/01/2024, 14:53 GMT+7
Xa Thi Mạn lập kỷ lục khi nhận giải TVB 2023

Xa Thi Mạn lập kỷ lục khi 3 lần nhận giải Thị hậu TVB 2023 trong đêm. Phim 'Nữ hoàng tin tức' của Á hậu Hong Kong cũng nhận nhiều giải quan trọng.

xa-thi-man-shwobiz 

Nữ diễn viên Xa Thi Mạn phát biểu nhận giải - Ảnh: TVB

Tối 14-1, tại lễ trao giải TVB lần thứ 26, Xa Thi Mạn trở thành tâm điểm của truyền thông khi nhận 3 cúp Thị hậu trong một đêm. 

Xa Thi Mạn nhận 3 cúp Thị hậu

Phim Nữ hoàng tin tức đem về cho cô giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất (Thị hậu). 

Cô nhận thêm 2 cúp vàng ở những hạng mục quan trọng như: Nữ diễn viên được yêu thích nhất Malaysia và Nữ diễn viên được yêu thích nhất khu vực Vịnh Lớn (gồm Hong Kong, Macau, Quảng Đông).

Lâm Phong và Dương Thiến Nghiêu đọc tên và trao giải Thị hậu cho Xa Thi Mạn. Vào khoảnh khắc đoạt giải, cô bày tỏ niềm hạnh phúc, tự hào trong vòng tay chúc mừng của bạn bè, đồng nghiệp và ê kíp phim Nữ hoàng tin tức.

Cầm chiếc cúp danh giá trong tay, Xa Thi Mạn gửi lời cảm ơn đến đồng nghiệp, đoàn phim Nữ hoàng tin tức, người thân và khán giả yêu quý đã bình chọn cho cô trong suốt thời gian qua. 

 Nữ diễn viên Đài TVB chia sẻ hạnh phúc và vinh dự lớn nhất là được hợp tác cùng những đồng nghiệp tài năng như: Mã Quốc Minh, Lý Thi Hoa, Cao Hải Ninh, Hà Quảng Bái…

Chiến thắng kỷ lục của Xa Thi Mạn lập tức thu hút sự chú ý của truyền thông từ Hong Kong đến đại lục. Tin tức cô đoạt 3 cúp vàng Thị hậu trong một đêm tại lễ trao giải TVB lên top 1 trên thanh tìm kiếm của mạng xã hội Weibo, một mạng xã hội lớn của Trung Quốc. 

Cô là người đầu tiên ba lần giữ ngôi vị Thị hậu tại TVB trong một đêm nhận giải. Đây cũng lần thứ ba cô thắng giải Nữ diễn viên chính xuất sắc tại giải thưởng thường niên của TVB.

Phim "Nữ hoàng tin tức" đoạt 6 giải TVB

Phim Nữ hoàng tin tức do cô đóng chính cũng thắng lớn tại lễ trao giải này với 6 hạng mục. Trong đó, có hạng mục Phim xuất sắc nhất. 

Ở phim này, Xa Thi Mạn được khán giả yêu thích vai Văn Huệ Tâm (chị Man), người dẫn chương trình tại một đài truyền hình luôn phấn đấu làm việc để giữ vị trí, nắm quyền lực. Cô gây chú ý khi đóng cảnh nóng táo bạo với bạn diễn kém 13 tuổi Hà Quảng Bái.

Nữ hoàng tin tức là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của Xa Thi Mạn trên TVB, sau 6 năm vắng bóng kể từ Ván bài định mệnh (2017).

Xa Thi Mạn đoạt giải á hậu 2 tại Hoa hậu Hong Kong 1997. Sau đó, cô trở thành diễn viên độc quyền của TVB. 

Một thời, cô được truyền thông ca ngợi là Nhất tỉ của màn ảnh TVB, đảm đương nhiều vai nữ chính dù chưa từng qua trường lớp đào tạo diễn viên.

Cô ghi dấu ấn với phim Đường về hạnh phúc, Phụng hoàng lâu, Cung tâm kế, Thâm cung nội chiến... Năm 2018, cơn sốt Diên Hi công lược lan rộng khắp châu Á đưa tên tuổi Xa Thi Mạn vươn xa khỏi khu vực Hong Kong và đại lục. 

Là nữ diễn viên Hong Kong xinh đẹp và đạt nhiều thành tựu nhưng cô lựa chọn độc thân. Cô nói bản thân không đặt nặng chuyện kết hôn vì không phải lập gia đình thì mới có cuộc đời trọn vẹn. Cô vẫn cảm thấy hài lòng và muốn tập trung cho hiện tại.

Một số giải thưởng quan trọng trong lễ trao giải TVB lần thứ 56

Phim xuất sắc: Nữ hoàng tin tức.

Nữ diễn viên chính xuất sắc: Xa Thi Mạn - phim Nữ hoàng tin tức.

Nam diễn viên chính xuất sắc: Trần Hào - phim Phá độc cường nhân.

Nữ diễn viên chính TVB được yêu thích nhất tại Malaysia: Xa Thi Mạn - phim Nữ hoàng tin tức.

Nam diễn viên chính TVB được yêu thích nhất tại Malaysia: Mã Quốc Minh - phim Nữ hoàng tin tức.

Nữ diễn viên chính TVB được yêu thích nhất tại khu vực Vịnh Lớn: Xa Thi Mạn - phim Nữ hoàng tin tức.

Nam diễn viên chính TVB được yêu thích nhất tại khu vực Vịnh Lớn: Huỳnh Tông Trạch - phim Điệp ảnh truy kích.

(Nguồn: Tuoitre.vn)


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

metro-sai-gon

bia-kndn

hoa-moc-thien

moc-beauty

miss-charm

Google Plus WSHOWBIZ.COM
buy dnp