top-banner-miss-charm-2023

Thời trang Thứ hai, 11/05/2015, 10:50 GMT+7
Xu hướng thời trang của sao Việt nửa đầu 2015

Cùng điểm nhanh những xu hướng thời trang được sao Việt yêu thích nhất trong nửa đầu năm 2015.

Phong cách 70s

Phong cách thời trang 70s đang là xu hướng hot nhất trong vài mùa gần đây và đặc việc lên ngôi mạnh mẽ trong năm 2015. Được coi là thời đại đa trào lưu, thời trang trong những năm 70s vô cùng thăng hoa với rất nhiều phong cách lên ngôi: như punk, bohemian, disco, hippie, tối giản, retro, phong cách thể thao... Và những xu hướng từng thịnh hành trong giai đoạn này, giờ đây vẫn là nguồn cảm hứng hấp dẫn với các nhà thiết kế đương đại.

Sao Việt đi đầu xu hướng như Thanh Hằng, Yến Trang, Yến Nhi... cũng nhanh chóng cập nhật những item mang đậm cảm hứng 70s như váy denim cài khuy, quần ống loe, giày/sandals đế thô..

xu-huong-thoi-trang-2015-1

Chị em Yến Trang - Yến Nhi xuống phố trong set đồ mang đậm cảm hứng 70s

Thanh Hằng khoe chân dài miên man trong set đồ 70s của Kenzo.

Dép lê

Có vẻ như xu hướng normcore đã 'kéo' hết những món đồ vốn chỉ được diện ở nhà ra phố, từ pyjama, slip dress, camisole... và giờ là dép lê. Cho dù xu hướng này được dự đoán là không bền bỉ, thế nhưng ngay lúc này rất nhiều ngôi sao vẫn mê mệt đôi dép lê đơn giản, tiện dùng và mát mẻ cho mùa hè.

Hà Hồ là một trong số những ngôi sao sớm lăng xê xu hướng dép lê tại Việt Nam, cho đến giờ cô nàng vẫn liên tục xuất hiện cùng đôi dép lê xuống phố. Tóc Tiên hay Hoàng Thùy linh cũng lựa chọn những đôi dép lê đơn giản kết hợp vô cùng phóng khoáng với những set đồ street style của mình.

Hà Hồ xuống phố với đôi dép lê đơn giản, nhẹ nhàng

Tóc Tiên với dép lê ánh kim

Hoàng Thùy Linh khoe chân thon dài với dép lê. Cô kết hợp cả với những set đồ khỏe khoắn.

Quần ống lửng

Quần ống lửng chính một biến tấu thú vị của quần ống rộng. Thay thế cho kiểu quần với phần ồng dài "loẹt xoẹt' thì quần ống lửng được "rút ngắn" về độ dài chỉ cách mắt cá chân từ 3-5cm. Nhờ vậy, những chiếc quần ổng lửng vẫn giữ được nét phóng khoáng vốn có nhưng lại trông gọn gàng hơn hẳn. Chính vì tính chất đặc biệt này mà quần ống lửng có thể đi cùng những trang phục thanh lịch, nghiêm trang nhưng cũng hoàn toàn thích hợp với các hoạt động vui chơi, đặc biệt là trong mùa hè. Chẳng những vậy, những set đồ được chăm chút kĩ lưỡng với quần ống rộng còn luôn phảng phất nét quyến rũ, lịch lãm của xu hướng menswear được các mỹ nhân Việt yêu thích.

Khánh My vô cùng trẻ trung và cá tính với quần ống lửng, camisole, vest không tay và giày Adidas SS

Hồ Ngọc Hà cổ điển với quần ống lửng và vest.

Cut out

Xu hướng cut out không mới trong thời trang nhưng chúng vẫn đặc biệt được yêu thích như một cách để khoe vẻ gợi cảm thật ý nhị và tinh tế. Tuy nhiên, qua thời gian, cut out đã biến tấu đi nhiều với những khoảng cut rộng thênh thang hay khoét xẻ bất tận. Vì vậy, nếu tham lam lựa chọn những thiết kế cut out quá tạo bạo, người mặc sẽ khiến mình trở nên phản cảm, kém sang.

Cut out là một trong những vũ khí hiệu quả nhất giúp sao Việt thể hiện được vẻ đẹp hình thể của mình ở bất cứ đâu. Những ngôi sao muốn 'nổi nhanh' sẽ chẳng ngại ngần mà lựa chọn thiết kế cut out rộng 'thênh thang' vùng ngực hay hông. Trong khi đó, rất nhiều mỹ nhân biết tận dụng lợi thể của chi tiết cut out để khoe khéo vẻ đẹp của mình một cách tinh tế nhất, vừa nóng bỏng vừa sang trọng và quyến rũ.

Hương Giang Idol gợi cảm và tinh tế

Phương Trinh khoe dáng trong một thiết kế cut out nhái Balmain

Ngọc Trinh thanh lịch nhưng vẫn gợi cảm.

Đen trắng

Mỗi năm đều có những xu hướng thời trang mới, những “màu sắc của năm”, song đen và trắng vẫn là hai sắc màu nền tảng của sự thanh lịch và huyền bí luôn được giới thời trang tôn sùng. Hai màu sắc cơ bản này hội tụ tất cả những yếu tố làm nên vẻ đẹp hoàn hảo cho các nàng. Đơn giản mà thanh lịch, sang trọng, hàng loạt ngôi sao như Hoàng Thùy Linh, Thanh Hằng, Tóc Tiên... đều chọn cho mình cách mix đồ thật 'chất' với hai gam màu cơ bản đen - trắng.

Street style của Hoàng Thùy Linh ngày càng được đánh giá cao

Tóc Tiên khoe vóc dáng đáng ngưỡng mộ trong set đồ cực cá tính

Thanh Hằng sanh chảnh với set đồ đen - trắng kết hợp họa tiết dọc và chấm bi

Linh Chi gợi cảm với chân váy ngắn và crop top.

Monochrome trắng

Những set đồ monochrome trắng luôn mang lại cho mỹ nhân Việt vẻ ngoài nổi bật, sang chảnh, thanh lịch và quyến rũ một cách tinh tế. Xu hướng kết hợp trang phục một màu rất được yêu thích trong năm nay và một trong những gam màu dễ mặc, dễ kết hợp, đem lại cảm giác mát lành nhất trong mùa hè chính là màu trắng. Các sao Việt như Hà Hồ, Xuân Lan, Hoàng Thùy Linh, Ngọc Trinh... luôn xuất hiện với set đồ cả cây trắng bất kể dạo phố hay dự tiệc.

Minh Hằng lỗng lẫy và quyến rũ

Hai biểu tượng thoài trang thể hiện đẳng cấp với sắc trắng

Khánh My với shoot hình thời trang đường phố tuyệt đẹp

Hai chân dài thả dáng ngọc với sắc trắng.

Theo Maskonline.vn


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

metro-sai-gon

bia-kndn

hoa-moc-thien

moc-beauty

miss-charm

Google Plus WSHOWBIZ.COM
buy dnp