top-banner-miss-charm-2023

Thời trang Thứ sáu, 25/09/2015, 08:22 GMT+7
Vũ Khắc Tiệp tìm kiếm chân dài cho Venus tham dự Asia Model Awards 2016

Vào tháng 10 tới đây, "Ông trùm" chân dài Vũ Khắc Tiệp sẽ casting người mẫu mới cho Venus. Chính vì vậy, "Vietnam New Face Casting 2015" đã trở thành một trong những chương trình tìm kiếm người mẫu được chờ đợi nhất trong năm 2015.

venus-casting-cho-nguoi-mau-tre-chau-a-wshowbiz

Các mẫu trẻ đăng ký dự tuyển

Sau thành công vang dội của dàn người mẫu Ngọc Trinh, Linh Chi, Kỳ Hân, Trương Mỹ Nhân, Võ Cảnh, Như Thảo, Trang Khiếu, Vĩnh Thụy, Diệu Huyền tại Asian Model Award diễn ra hàng năm tại Hàn Quốc… Vũ Khắp Tiếp tiếp tục tìm kiếm những người mẫu triển vọng để tiếp tục chinh chiến trong và ngoài nước.

venus casting cho nguoi mau tre chau a 4

venus casting cho nguoi mau tre chau a 1

Các chân dài gặt hái những thành công vang dội tại Asian Model Award 2015 vừa qua.

Với một diện mạo mới và sự đầu tư quy mô cả về chất lượng nội dung cũng như hình thức thể hiện, "Vietnam New Face Casting 2015" hứa hẹn sẽ giúp các bạn trẻ có cơ hội cọ sát thực tế trong môi trường người mẫu chuyên nghiệp. Sự thành danh của những thí sinh trưởng thành sau cuộc thi là điều không thể phủ nhận khi họ liên tục dành những giải thưởng cao nhất tại Người Mẫu Trẻ Châu Á (New Face Asian).

venus casting cho nguoi mau tre chau a 1a

Kỳ Hân đã xuất sắc vượt qua nhiều thí sinh đến từ 20 quốc gia để đăng quang New Face 2014 và hiện giờ cô đã có một vị trí nhất định trong showbiz sau khi trở về từ cuộc thi... 

venus casting cho nguoi mau tre chau a 5

Năm tiếp theo Trương Mỹ Nhân lại một lần nữa làm cho Việt Nam tự hào khi giành ngôi vị Quán quân Người mẫu trẻ Châu Á 2015 trong sự tán thưởng của khán giả. 

venus casting cho nguoi mau tre chau a 6

 Võ Cảnh và Trang Khiếu là hai gương mặt được chọn đại diện cho Việt Nam vinh danh Siêu mẫu Châu Á trong sự kiện Asia Model Awards 2015 cùng đại diện đến từ 20 nước khác.

venus casting cho nguoi mau tre chau a 2

 Cũng nằm trong khuôn khổ Asian Model Award 2015, Ngọc Trinh đã vượt qua nhiều ứng viên khác của các nước để đoạt giải “Nữ hoàng Bikini châu Á” - một giải thưởng danh giá của Hiệp hội người mẫu Hàn Quốc (đây là sự kiện lớn được tổ chức hàng năm do KMA - Hiệp hội người mẫu Hàn Quốc tổ chức nhằm tôn vinh các lĩnh vực của giải trí, từ diễn viên, ca sĩ, nhạc sĩ, người mẫu...).

Ngày 11/10/2015, tại Vivo City, công ty Venus sẽ diễn ra cuộc casting với quy mô lớn nhằm chọn ra 30 thí sinh tranh tài tại Novotel Đà Nẵng ngày 25/10 và Ban Giám khảo sẽ chọn ra 3 nam và 3 thí sinh nữ xuất sắc nhất có cơ hội đến Hàn Quốc vào tháng 4/2016 để tham gia cuộc thi Asia Model Awards 2016 cùng với các người mẫu đến từ 20 quốc gia khác nhau tại Châu Á.

Lăng Đức Lợi - Nguồn: Venus


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

metro-sai-gon

bia-kndn

hoa-moc-thien

moc-beauty

miss-charm

Google Plus WSHOWBIZ.COM
buy dnp