top-banner-miss-charm-2023

Thời trang Thứ ba, 23/01/2018, 12:49 GMT+7
Tường Linh mang hình ảnh áo dài rồng đến Hoa hậu Liên lục địa 2017

Hé lộ trang phục truyền thống chính thức của Tường Linh tại Miss Intercontinental 2017.

Bước ra đấu trường nhan sắc Miss Intercontinental 2017, Tường Linh và ekip quyết định vẫn lựa chọn Áo Dài – một trong những niềm tự hào của người Việt để giới thiệu đến bạn bè quốc tế. Theo người đẹp, chọn Quốc phục chiếc áo dài là “đúng chuẩn” truyền thống của văn hóa Việt, vừa thể hiện được rõ nhất văn hóa bản sắc Việt Nam vừa là bộ trang phục tôn dáng và dễ thể hiện nhất trên sân khấu hay trong các buổi photoshoot.

Theo đó, NTK Phạm Sĩ Toàn đã chọn hình tượng con rồng (Linh vật thuộc bộ tứ linh) và cũng là biểu tượng cho vùng đất Châu Á làm cảm hứng sáng tạo. Trên tổng thể thiết kế có đến 5 con rồng lượn bay trên nền vải sử dụng chất liệu gấm được in họa tiết ẩn cực kỳ sang trọng và không kém phần tinh tế. Ngoài ra, những họa tiết trên áo được xử lý đính kết đá pha lê tiệp làm nổi bật và tạo nên điểmnhấn cần thiết cho bộ quốc phục .

Việc dùng hình ảnh 5 con rồng là có dụng ý khéo léo tạo sự kết hợp của hình ảnh ngũ hành (Kim , mộc , thủy , hỏa , thổ) với mong muốn mang đến sự may mắn và niềm vui cho người mặc. Ngoài ra, sự kết hợp 5 con rồng trên nền áo dài còn là thể hiện tinh thần đoàn kết hòa bình của 5 châu (Châu Mỹ, Châu Âu, Châu Á, Châu Phi, Châu Úc), bày tỏ khát vọng hòa bình và mang thông điệp ý nghĩa gửi đến bạn bè quốc tế.

Tường Linh mang hình ảnh áo dài rồng đến Hoa hậu Liên lục địa 2017 - 1

Tường Linh khoe vẻ đẹp đậm chất Á Đông của người con gái Việt Nam. 

Tường Linh mang hình ảnh áo dài rồng đến Hoa hậu Liên lục địa 2017 - 2

 Người đẹp Tường Linh cũng chia sẻ cảm xúc khi mặc bộ quốc phục này bước ra đấu trường thế giới. Cô bộc bạch: “So với trang phục truyền thống của một số quốc gia khác thường được đầu tư và thiết kế hoành tráng và có trọng lượng “khủng”, Linh vẫn muốn mang đến cuộc thi bộ Áo dài nền nã, thướt tha đặc trưng của Việt Nam".

Tường Linh mang hình ảnh áo dài rồng đến Hoa hậu Liên lục địa 2017 - 3

Tông màu đỏ và vàng quyền lực của các vị vua chúa ngày xưa, được lồng ghép và sử dụng tạo nên bộ áo dài quốc phục tuyệt đẹp.

Tường Linh mang hình ảnh áo dài rồng đến Hoa hậu Liên lục địa 2017 - 4

Từng hoa văn, hoạ tiết được đính kết tỉ mỉ từng chi tiết, mang đến giá trị văn hoá và nghệ thuật cao.

Tường Linh mang hình ảnh áo dài rồng đến Hoa hậu Liên lục địa 2017 - 5

 Bên cạnh đó, điểm nhấn khác của bộ trang phục là chiếc mấn vàng trị giá hơn 2000 USD, được chế tác hoàn toàn bằng tay và cũng mang biểu tượng con rồng hòa quyện với đất trời, như một lời chúc thế giới luôn bình an, hạnh phúc.

Tường Linh mang hình ảnh áo dài rồng đến Hoa hậu Liên lục địa 2017 - 6

 Cuộc thi Hoa hậu Liên Lục Địa 2017 đang bước vào những chặng nước rút cuối cùng. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 24/01/2018 tới đây, với sự tranh tài của 70 cô gái đến từ khắp thế giới.

Theo Jay/Khampha.vn - 201/1/2018

Link nguồn: http://khampha.vn/giai-tri/tuong-linh-mang-hinh-anh-ao-dai-rong-den-hoa-hau-lien-luc-dia-2017-c6a611376.html


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

metro-sai-gon

bia-kndn

hoa-moc-thien

moc-beauty

miss-charm

Google Plus WSHOWBIZ.COM
buy dnp