top-banner-miss-charm-2023

Thời trang Thứ sáu, 14/10/2022, 14:27 GMT+7
Thương hiệu túi xách Onlyy đồng hành cùng Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2022

Thương hiệu ONLYY - túi xách da thật thời trang cao cấp trở thành nhà tài trợ cho cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á mùa thứ 4 tổ chức vào ngày 16-18/10 tại Aurora Resort Lagi, Bình Thuận.

thuong-hieu-tui-xach-onlyy-dong-hanh-cung-hoa-hau-doanh-nhan-toan-nang-chau-a-2022-tgnguoinoitieng1

Doanh Nhân Phạm Ngọc Lan - Giám đốc kinh doanh

ONLLY thời trang túi da thật cao cấp đồng hành tài trợ cho Chung kết Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2022. Đại diện thương hiệu ONLYY cho biết: “ONLYY thương hiệu túi xách thời trang da thật cao cấp, mục tiêu của ONLYY là giúp định hình phong cách thời trang và nâng tầm phong cách của mỗi cá nhân.

Sự thật là chúng ta vẫn thường bị ấn tượng bởi các cô gái toát ra thần thái tự tin từ dáng đi, giọng nói đến trang phục họ mặc. Và để có được vẻ ngoài cuốn hút đó, họ đã trải qua thời gian dài đi tìm mảnh ghép phong cách cho riêng mình. Nhờ sự độc đáo và trendy trong từng thiết kế và các BST túi xách cao cấp mà ONLYY mang đến cho các tín đồ thời trang là những mảnh ghép hoàn hảo định hình cho phong cách thời trang của bạn".

thuong-hieu-tui-xach-onlyy-dong-hanh-cung-hoa-hau-doanh-nhan-toan-nang-chau-a-2022-tgnguoinoitieng2

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại HENI, ONLYY là thương hiệu phụ kiện thời trang cao cấp hàng đầu Việt Nam, với các dòng sản phẩm chủ đạo gồm túi xách, giày dép, dành cho phái nữ.

Phong cách thời trang đẳng cấp là nét đặc trưng trong các thiết kế của ONLYY, với sự kết hợp hoàn hảo của các yếu tố cổ điển và hiện đại, sang trọng và phóng khoáng, đơn giản, tiện dụng nhưng lại hết sức tinh tế. 

thuong-hieu-tui-xach-onlyy-dong-hanh-cung-hoa-hau-doanh-nhan-toan-nang-chau-a-2022-tgnguoinoitieng3

onnly

Các sản phẩm của ONLYY đã được nhiều các diễn niên, người mẫu, doanh nhân, các chị em yêu thời trang như một lựa chọn hàng đầu cho bất kỳ sự kiện nào trong cuộc sống hàng ngày, đi làm, đi chơi, gặp gỡ đối tác hay các buổi tiệc trang trọng. ONLYY hiện đang sở hữu hệ thống nhiều showroom sang trọng và đẳng cấp cùng kênh thương mại điện tử được đầu tư bài bản, phục vụ hàng triệu lượt khách hàng trên toàn Việt Nam. Tầm nhìn của ONLYY trong những năm tới là mở rộng thêm các showroom trên toàn quốc và phát triển sản phẩm, tối ưu toàn diện để đáp ứng cho nhiều khách hàng, sản phẩm Việt Nam nhưng chất lượng sánh ngang tầm thương hiệu quốc tế. 

thuong-hieu-tui-xach-onlyy-dong-hanh-cung-hoa-hau-doanh-nhan-toan-nang-chau-a-2022-tgnguoinoitieng4

thuong-hieu-tui-xach-onlyy-dong-hanh-cung-hoa-hau-doanh-nhan-toan-nang-chau-a-2022-tgnguoinoitieng5

Bộ Sư Tập Túi ONLYY được người mẫu Vũ Thúy Quỳnh yêu thích - Top 12 Siêu mẫu Việt Nam 2018 - Top 5 "Người đẹp biển"2022 - Top 10 Người đẹp ảnh "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022  

onnly3

thuong-hieu-tui-xach-onlyy-dong-hanh-cung-hoa-hau-doanh-nhan-toan-nang-chau-a-2022-tgnguoinoitieng7

Diễn viên Đàm Hằng với bộ phim Lối Về Miền Hoa, chị cũng sở hữu túi xách tại ONLYY

thuong-hieu-tui-xach-onlyy-dong-hanh-cung-hoa-hau-doanh-nhan-toan-nang-chau-a-2022-tgnguoinoitieng6

Cùng diễn viên Phí Thùy Linh với bộ phim Thương Ngày Nắng Về, chị đã sở hữu nhiều mẫu túi xách của ONLLY

ONLYY hiện đang sở hữu hệ thống nhiều showroom sang trọng và đẳng cấp cùng kênh thương mại điện tử được đầu tư bài bản, phục vụ hàng triệu lượt khách hàng trên toàn Việt Nam. Tầm nhìn của ONLYY trong những năm tới là mở rộng thêm các showroom trên toàn quốc và phát triển sản phẩm, tối ưu toàn diện để đáp ứng cho nhiều khách hàng, sản phẩm Việt Nam nhưng chất lượng sánh ngang tầm thương hiệu quốc tế.

thuong-hieu-tui-xach-onlyy-dong-hanh-cung-hoa-hau-doanh-nhan-toan-nang-chau-a-2022-tgnguoinoitieng8

Với sự chỉn chu, tinh tế trong từng sản phẩm, ONLYY tự hào mang sẽ mang đến cho cuộc thi Hoa Doanh nhân Toàn năng châu Á 2022 những mẫu túi xách được thiết kế và gia công tinh xảo, hoàn mỹ để xứng với quy mô và đẳng cấp của cuộc thi.

Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2022.Cuộc thi do Công ty Cổ phần Trường Sơn Media tổ chức định kì mỗi năm một lần, địa điểm đăng cai sẽ được thay đổi theo từng quốc gia trong khu vực châu Á.  Vòng chung kết Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2022 sẽ diễn ra trong khung thời gian 18h00-20h30, và ngay sau đó sẽ diễn ra Lễ tôn vinh Bông hồng Quyền lực lần thứ 5 năm 2022 từ 20h30 - 22h00 tại sân khấu nhạc nước của Aurora resort LaGi, Bình Thuận.

thuong-hieu-tui-xach-onlyy-dong-hanh-cung-hoa-hau-doanh-nhan-toan-nang-chau-a-2022-tgnguoinoitieng9

Lần đầu tiên, tháng 8/2018 cuộc thi được tổ chức tại sân khấu JW Marriott, trên đảo quốc xinh đẹp Singapore. Hội đủ sắc - tâm - tầm - tài, Paris Vu (Vũ Thị Hồng Phúc) đã đăng quang cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2018. Nữ doanh nhân Nguyễn Thu Trang giành chiếc vương miện Hoa hậu Đại sứ.

thuong-hieu-tui-xach-onlyy-dong-hanh-cung-hoa-hau-doanh-nhan-toan-nang-chau-a-2022-tgnguoinoitieng10

Tháng 10/2019, cuộc thi lần thứ 2 diễn ra tại Hàn Quốc. CEO 8x Nguyễn Ngọc Hân (Công ty Bảo vệ GOS)  giành vương miện Hoa hậu và Hoa hậu Đại sứ thuộc về doanh nhân Nguyễn Thị Ngân.

thuong-hieu-tui-xach-onlyy-dong-hanh-cung-hoa-hau-doanh-nhan-toan-nang-chau-a-2022-tgnguoinoitieng11

Tháng 10/2019, cuộc thi lần thứ 2 diễn ra tại Hàn Quốc. CEO 8x Nguyễn Ngọc Hân (Công ty Bảo vệ GOS)  giành vương miện Hoa hậu và Hoa hậu Đại sứ thuộc về doanh nhân Nguyễn Thị Ngân.

thuong-hieu-tui-xach-onlyy-dong-hanh-cung-hoa-hau-doanh-nhan-toan-nang-chau-a-2022-tgnguoinoitieng12

Tháng 4/2021, cuộc thi lần thứ 3 diễn ra tại TP.Đà Lạt, doanh nhân Nguyễn Thanh Giang giành vương miện Hoa hậu và Hoa hậu Đại sứ thuộc về Hoàng Thanh Bình.

thuong-hieu-tui-xach-onlyy-dong-hanh-cung-hoa-hau-doanh-nhan-toan-nang-chau-a-2022-tgnguoinoitieng13

Diễn viên - Đạo diễn Mai Thu Huyền liên tiếp 4 mùa đồng hành cùng Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

metro-sai-gon

bia-kndn

hoa-moc-thien

moc-beauty

miss-charm

Google Plus WSHOWBIZ.COM
buy dnp