top-banner-miss-charm-2023

Thời trang Thứ tư, 18/05/2016, 09:03 GMT+7
Style đẳng cấp của mỹ nhân Châu Á nổi bật nhất thảm đỏ Cannes 2016

Năm nay, Cannes vắng bóng Phạm Băng Băng, vì vậy nữ diễn viên xinh đẹp Araya A. Hargate trở thành ngôi sao Châu Á được truyền thông quốc tế ưu ái nhất.

Araya A. Hargate (Chompoo Araya) sinh năm 1981, là ngôi sao thời trang nổi bật và nổi tiếng nhất của Thái Lan. Nhiều năm qua, cô là khách mời thường xuyên của các sự kiện thời trang, điện ảnh lớn trên thế giới. Các tuần lễ thời trang danh giá tại 4 quốc gia đều có sự xuất hiện của diễn viên Thái Lan này.

Tại Thái Lan,  Araya A. Hargate được coi một trong những mỹ nhân sở hữu tủ đồ hàng hiệu hoành tráng nhất. Tất cả trang phục của cô từ đời thường cho tới sự kiện đều là những thiết kế hàng hiệu danh tiếng. 

Thời trang sự kiện của Araya A. Hargate luôn là những bộ đầm lộng lẫy, đẳng cấp. Khi tham dự tuần lễ thời trang thế giới, nữ diễn viên xinh đẹp lựa chọn phong cách sang trọng, quý phái và style đời thường của cô nàng luôn gắn liền với hình ảnh khỏe khoắn, năng động với những thiết kế mang phong cách thể thao. 

Phong cách lộng lẫy trên thảm đỏ 

 style-phong-cach-my-nhan-chau-a-1

 

 

  

 

 

 

 Style sang trọng, quý phái tại các tuần lễ thời trang

 

  

 

 

 

Chompoo Araya là gương mặt quen thuộc trên hàng ghế đầu các show diễn của những thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới như Chanel, Versace, Gucci, Burberry, Elie Saab... 

 Street style đơn giản khỏe khoắn 

 

 

 

 

 

 

 

 Theo vntinnhanh.vn


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

metro-sai-gon

bia-kndn

hoa-moc-thien

moc-beauty

miss-charm

Google Plus WSHOWBIZ.COM
buy dnp