top-banner-miss-charm-2023

Thời trang Thứ ba, 10/07/2018, 14:39 GMT+7
Quần jeans trong suốt khoe nội y: Thiết kế táo bạo nhất mùa Xuân Hè 2018

Trong xu hướng thời trang Xuân Hè 2018 lăng xê mốt trong suốt, một hãng thời trang ra mắt một thiết kế mới cũng… trong suốt nhưng không phải ai cũng can đảm để mặc.

quan-jeans-trong-suot-1

Nếu như trong mùa Xuân Hè năm nay, các thương hiệu lớn lăng xê mốt trong suốt với nhiều trang phục và phụ kiện như Chanel, Louis Vuitton hay Céline thì PrettyLittleThing lại ra mắt mẫu quần trong suốt được đánh giá là trang phục táo bạo nhất trong mùa.

Sản phẩm "Transparent Zip Front Trouser" được làm từ nhựa PU trong suốt, có mức giá tương đối rẻ, 30 bảng Anh (gần 1 triệu đồng), nhưng có lẽ sẽ vô cùng kén người mặc. Bởi không phải ai cũng đủ tự tin và sự táo bạo để mặc trang phục trong suốt khoe nội y và trọn vòng 3 thế này. Thêm nữa, nội y bên trong cũng là một “vấn đề”, phải rất khéo léo nếu không sẽ rất phản cảm.

Đầu tháng 4, giới mộ điệu thời trang cũng xôn xao khi hãng này ra mắt chiếc quần soóc jeans siêu ngắn, nhỏ xíu để lộ cả vòng 3. Theo Metro, sản phẩm nên được gọi tên là "thong" (quần lót dây) vì kích thước quá nhỏ, khoe trọn vòng ba của người mặc.

quan-jeans-trong-suot

Tuy nhiên, không chỉ PrettyLittleThing ra mắt mẫu quần táo bạo này. Năm ngoái, Topshop cũng ra mắt 1 mẫu quần trong suốt, tuy nhiên, có vẻ dễ mặc hơn, theo Mirror và có giá khoảng 100usd.

Minh An - motthegioi.vn - 9/7/2018

Link nguồn: http://motthegioi.vn/phong-cach-c-81/quan-jeans-trong-suot-khoe-noi-y-thiet-ke-tao-bao-nhat-trong-mua-xuan-he-2018-92067.html


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

metro-sai-gon

bia-kndn

hoa-moc-thien

moc-beauty

miss-charm

Google Plus WSHOWBIZ.COM
buy dnp