top-banner-miss-charm-2023

Thời trang Thứ sáu, 07/03/2014, 15:15 GMT+7
"Trùm" Hương Ga Trương Ngọc Ánh xâm nhập Project Runway Vietnam 2014

"Trùm" Hương Ga Trương Ngọc Ánh  xâm nhập Project Runway Vietnam 2014

Nữ diễn viên phim ''Hương ga'' sẽ bắt đầu gặp mặt các thí sinh tại 2 vòng sơ tuyển diễn ra vào ngày 10/3 tại TP. HCM và 16/3 tại Hà Nội.

Sau nhiều dự đoán, BTC chương trình Project Runway Vietnam 2014 chính thức công bố diễn viên Trương Ngọc Ánh sẽ trở thành người dẫn dắt (host), đồng thời là một trong những thành viên ban giám khảo của chương trình. Bên cạnh đó, Tùng Leo vẫn sẽ đảm nhận vị trí cố vấn thiết kế thời trang (mentor) cho mùa giải năm nay.

anh 2

Nữ diễn viên cho biết: ''Khi được ban tổ chức ngỏ lời mời, mặc dù công việc hiện tại khá bận rộn nhưng tôi không do dự nhận lời tham gia chương trình, bởi đây là công việc mà tôi rất yêu thích. Với những kinh nghiệm tích lũy trong gần 20 năm trong nghề, tôi hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ từ khán giả để có thể hoàn thành tốt vai trò của mình''.

Trương Ngọc Ánh sẽ cầm trịch Project Runway Vietnam 2014 - Nhà Thiết Kế Thời Trang Việt Nam 2014.

Trương Ngọc Ánh sẽ bắt đầu gặp mặt các thí sinh tại 2 vòng sơ tuyển diễn ra vào ngày 10/3 tại Trung tâm hội nghị Grand Palace, TP. HCM và ngày 16/3 tại khách sạn Crowne Plaza West Hà Nội.

Quán quân của mùa giải năm nay sẽ nhận được những phần thưởng giá trị là một suất học bổng tại trường đào tạo thời trang Atelier Chardon Savard tại Paris, tổng 500 triệu đồng tiền mặt từ tạp chí thời trang Harper’s Bazaar và thương hiệu thời trang Canifa.

Bộ sưu tập chiến thắng được lên bìa tạp chí thời trang Harper’s Bazaar cùng cơ hội đến Mỹ cho cả nhà thiết kế lẫn người mẫu chiến thắng của chương trình để tham gia giới thiệu bộ sưu tập và trình diễn tại New York Couture Fashion Week vào tháng 9/2014.

Hiện nay, chương trình Project Runway Vietnam vẫn đang tiếp tục nhận hồ sơ cho đến hết ngày 10/3/2013. Chương trình sẽ bắt đầu tiến hành sơ tuyển thí sinh tại trung tâm hội nghị Grand Palace, TP. HCM (10/3) và khách sạn Crowne Plaza West Hà Nội (16/3).  

Chương trình Project Runway Vietnam 2014 được phát sóng lúc 20h chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 11/5.

Theo: Khánh Ly

 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

metro-sai-gon

bia-kndn

hoa-moc-thien

moc-beauty

miss-charm

Google Plus WSHOWBIZ.COM
buy dnp