top-banner-miss-charm-2023

Thời trang Thứ hai, 08/06/2015, 10:38 GMT+7
Phong cách thời trang đẳng cấp của Thanh Hằng tại 'Vietnam’s Next Top Model 2015'

Tại vòng thi sơ tuyển Vietnam’s Next Top Model 2015 khu vực miền Nam, host Thanh Hằng lại tiếp tục khiến các thí sinh và khán giả trầm trồ ngưỡng mộ bởi phong cách thời trang biến hóa và đẳng cấp của mình.

Thanh Hằng được đánh giá là một trong những nghệ sĩ có gout thời trang phong cách hàng đầu trong Vbiz. Xuất hiện tại bất kỳ sự kiện nào, người đẹp cũng luôn thu hút mọi ánh nhìn bởi phong thái nổi bật và những bộ cánh đẳng cấp.

Ngay khi vòng sơ tuyển cuộc thi chính thức khởi động, nhiều người đã bắt đầu tò mò và chờ đợi được nhìn thấy giám khảo Thanh Hằng diện trang phục như thế mỗi khi cô xuất hiện trong hành trình “Keep Moving” của mùa thi năm nay.

Không nằm ngoài dự đoán, trong 2 ngày diễn ra vòng sơ tuyển khu vực miền Nam (3 và 4-6), Thanh Hằng lại  một lần nữa tỏa sáng với gout ăn mặc xứng tầm vedette. Mời các bạn cùng điểm lại 4 bộ cánh thời thượng mà Thanh Hằng đã diện qua 4 vòng thi catwalk, hình thể, photoshoot và phỏng vấn các thí sinh miền Nam.

Vòng thi catwalk

Trong vòng thi đầu tiên của vòng sơ tuyển tại khu vực miền Nam, Thanh Hằng đã chọn một bộ váy màu nude của Salvatore Ferragamo với điểm nhấn là những đường vải màu pastel cùng tông màu và phần tua rua ở thân trước. Người mẫu còn khéo léo phối cùng đôi giày màu nude đế đỏ huyền thoại của Christian Louboutin, vòng cổ Marni cùng vòng tay và hoa tai À Mon Avis. Phong cách mix-match tinh tế của Thanh Hằng đã tạo thành một tổng thể thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng, quyền lực.

 phong-cach-thoi-trang-thanh-hang

Thanh Hang (1)

Vòng thi hình thể

Khác với phong cách nhẹ nhàng, tinh tế và thanh lịch tại vòng thi catwalk, Thanh Hằng đã chọn một trang phục đặc biệt phá cách và ấn tượng cho vòng thi hình thể diễn ra cùng ngày. Cô đã khiến các fan và thí sinh ồ lên thích thú khi biến tấu chiếc khăn của Salvatore Ferragamo thành một chiếc áo. Người mẫu đã phối chiếc áo độc đáo này cùng quần ống suông, rộng của nhà thiết kế Linh Đoàn, kết hợp cùng phụ kiện vòng tay cá tính Salvatore Ferragamo và khuyên tai Grivenchy. Ngoài ra, cô còn dùng rất nhiều kẹp tóc H&M để tạo nên một kiểu tóc đuôi gà cá tính và nổi bật.

Thanh Hang (2)

Thanh Hang (3)

Vòng thi photoshoot

Có mặt từ rất sớm để chuẩn bị cho vòng thi này, Thanh Hằng diện “nguyên cây” trắng của nhà thiết kế trẻ Adrian Tuấn Anh. Chiếc áo khoét sâu kèm bên trong là lớp vải ren góp phần tôn lên nét đẹp nữ tính và quyến rũ của cô. Cùng với  đó là chiếc quần âu trắng đồng bộ thanh lịch. Điểm nhấn của bộ trang phục chính là đôi giày vàng ánh kim của À Mon avis.

Thanh Hang (7)

Thanh Hang (5)

Vòng thi phỏng vấn

Trong vòng thi cuối cùng này, Thanh Hằng đã diện một trang phục tối giản của nhà thiết kế Đặng Hải Yến, top 10 Project Runway 2013. Bộ trang phục được thiết kế theo phong cách monochrome với màu hồng pastel ngọt dịu là tông màu chủ đạo và xuyên suốt. Host Thanh Hằng trở nên quyến rũ và quyền lực hơn với mái tóc lọn xoăn bồng bềnh và vòng tay, khuyên tai.

 Thanh Hang (8)

Thanh Hang (9)

Dù xuất hiện tại bất kỳ sự kiện nào, người đẹp cũng luôn thu hút mọi ánh nhìn bởi phong thái nổi bật và những bộ cánh đẳng cấp.

Nguồn: thegioivanhoa.com.vn


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

metro-sai-gon

bia-kndn

hoa-moc-thien

moc-beauty

miss-charm

Google Plus WSHOWBIZ.COM
buy dnp