top-banner-miss-charm-2023

Thời trang Thứ ba, 13/01/2015, 16:03 GMT+7
NTK Tuấn Hải tung BST 'Áo dài cưới xuân 2015'

Để chào đón mùa cưới xuân 2015, NTK Áo dài Tuấn Hải đã cho ra đời những gam màu áo dài cưới tươi tắn dành cho cô dâu và chú rể nổi bật trong mùa cưới xuân năm nay.

aodaithuanhai-1

Khí trời lành lạnh của những ngày cuối đông cũng dần tan, nhường cho những tia nắng xuân ấm áp lan tỏa khắp phố phường. Mùa xuân, mùa của sự đâm chồi nảy lộc, mùa của sự hạnh phúc viên mãn, mùa của những cặp đôi yêu nhau.

aodaithuanhai-3

Áo dài cưới là một trang phục truyền thống đặc trưng của dân tộc Việt Nam. Ngày nay với xu hướng cách tân và hiện đại hơn thì áo dài cưới được nhiều cô dâu và chú rể trẻ lựa chọn trong ngày trọng đại của mình.

aodaithuanhai-2

Với hai sắc màu hồng và đỏ, NTK Áo dài Tuấn Hải đã thành công trong sự kết hợp chất liệu vải lưới với họa tiết trang trí bằng ren màu đối lập và ngọc trai một cách mới lạ và tinh tế.

Xin mời các bạn cùng nhau chiêm ngưỡng những bộ áo dài cưới hiện đại, tươi tắn của NTK Tuấn Hải trong mùa cưới xuân 2015.

aodaithuanhai-10

aodaithuanhai-5

aodaithuanhai-7

aodaithuanhai-9

aodaithuanhai-4

Nếu áo dài cưới màu hồng làm cho cô dâu - chú rể trở nên dịu dàng, thanh thoát, rạng rỡ thì áo dài cưới màu đỏ dưới đây sẽ làm cô dâu và chú rể trông sang trọng và cuốn hút hơn.

aodaithuanhai-12

aodaithuanhai-11

aodaithuanhai-15

aodaithuanhai-14

aodaithuanhai-13

aodaithuanhai-16

aodaithuanhai-17

By: Lăng Lợi (showbiz.net.vn) - Photo: Ngọc Long

Fashion: NTK Áo dài Tuấn Hải

Make-up: An Boujois - Model: Lê Thu An - Hải Thông


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

metro-sai-gon

bia-kndn

hoa-moc-thien

moc-beauty

miss-charm

Google Plus WSHOWBIZ.COM
buy dnp