top-banner-miss-charm-2023

Thời trang Thứ năm, 13/10/2016, 09:03 GMT+7
NTK Thoa Monna được vinh danh và dấu ấn tại Ngày hội Doanh nhân Việt Nam 2016

Mang đến bộ sưu tập thời trang đặc biệt qua phần trình diễn của các nữ doanh nhân thành đạt dưới sự chứng kiến của gần 400 doanh nhân khắp cả nước, NTK Nguyễn Thị Thoa (Giám đốc thương hiệu thời trang vẽ tay Monna) đã để lại những ấn tượng trong Ngày hội Doanh nhân Việt Nam 2016.

Là "tác giả" của những trang phục  vẽ tay sang trọng, đẳng cấp và mang tính ứng dụng cao trong cuộc sống, cũng như những đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế của đất nước, doanh nhân, nhà thiết kế Nguyễn Thị Thoa (Thoa Monna) được Ngày hội Doanh nhân Việt Nam 2016 vinh danh.

thoa-monna-nhan-cup-vanhoadoanhnhan-3

NTK Thoa Monna gửi đến chương trình Ngày hội Doanh nhân Việt Nam 2016 bộ sưu tập thời trang vẽ tay mang tên Giai điệu xuân với sự trình diễn của hơn 20 người mẫu là các nữ doanh nhân thành đạt

NTK Thoa Monna nằm trong số ít các nhà thiết kế Việt xuất sắc được tôn vinh trong sự kiện Ngày hội Doanh nhân Việt Nam lần thứ XII. Đây là chương trình nhằm kỷ niệm ngày Doanh Nhân Việt Nam 13/10 và vinh danh các doanh nghiệp, doanh nhân có thành tích sản xuất kinh doanh xuất sắc, giao lưu, xúc tiến thương mại, kết hợp với hội thảo, toạ đàm giao thương kinh tế.

thoa-monna-nhan-cup-vanhoadoanhnhan-1

Doanh nhân, NTK Thoa Monna đón nhận cúp Doanh nhân Thành Đạt 2016 do BTC trao tặng

Chương trình diễn ra tại Trung tâm hội nghị Eden Plaza Đà Nẵng, do Trung tâm Phát triển Doanh nhân Việt Nam phối hợp cùng Công ty TNHH Tincom Media, Công ty Vân Ly, Công ty Cổ phần Trường Sơn Media và Top Ten Travel dưới sự bảo trợ thông tin của Tạp chí Văn hóa Doanh nhân phía Nam và Trường Sơn Media (Công ty chủ quản của 7 trang tin điện tử) tổ chức.

thoa-monna-nhan-cup-vanhoadoanhnhan-2

Suốt nhiều năm qua, NTK Thoa Monna bền bỉ cho ra đời những mẫu thiết kế đa dạng, dồn nhiều tâm huyết vào những nghiên cứu, sáng tạo để thời trang vẽ tay không đi vào lối món. Cũng bởi điều đó đã giúp cho chị có được thành công và ghi nhận giá trị như ngày hôm nay.

Sáng tạo những kiểu mẫu hiện đại, dung hòa - kết hợp phong phú, những kiểu mẫu vẽ tay được cho ra đời là sự quan sát tinh tế của nữ thiết kế với cuộc đời. Với chị, thời trang không phải là sự lặp lại, đó là sự phản ánh cuộc sống. Chính vì thế, đối tượng khách hàng Monna hướng tới là dành cho tất cả mọi người, phù hợp với nhiều hoàn cảnh.

thoa-monna-nhan-cup-vanhoadoanhnhan-5

Nhân sự kiện được vinh danh Doanh nhân Thành đạt 2016, NTK Thoa Monna cũng đã có những trao đổi với phóng viên "Thật sự tôi rất tự hào và hạnh phúc khi mình được vinh danh trong chương trình Ngày hội Doanh nhân Việt Nam. Bản thân là một nhà thiết kế, tôi tâm niệm phải luôn làm việc hết mình để luôn bắt kịp xu hướng thời trang, phù hợp với nhu cầu của khách hàng, từ đó mở rộng kinh doanh, góp phần đưa thời trang vẽ tay Việt ra với thế giới".

Bên cạnh đó, nhận lời mời từ BTC, NTK Thoa Monna gửi đến sự kiện bộ sưu tập mới mang tên Giai điệu xuân. Với 2 màu đen – đỏ chủ đạo cùng những họa tiết vẽ tay ấn tượng được các họa sĩ Monna thổi hồn qua từng nét cọ, làm tăng thêm nét sinh động, hài hòa, chứng minh cho sự kết hợp tuyệt vời giữa thời trang và nghệ thuật vẽ tay đem đến phong cách sang trọng, quý phái, sang trọng và tẻ trung duyên dáng cho người mặc.

thoa-monna-nhan-cup-vanhoadoanhnhan-8

thoa-monna-nhan-cup-vanhoadoanhnhan-6

thoa-monna-nhan-cup-vanhoadoanhnhan-7

Thoa Monna cùng những người bạn của mình trên thảm đỏ chương trình.

Ảnh: Phú Trần - Theo Trường Sơn Media

*Nội dung được thực hiện bởi hoạt động kinh doanh của Trường Sơn Media theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

metro-sai-gon

bia-kndn

hoa-moc-thien

moc-beauty

miss-charm

Google Plus WSHOWBIZ.COM
buy dnp