top-banner-miss-charm-2023

Thời trang Thứ hai, 29/12/2014, 08:38 GMT+7
Người mẫu Tây cuốn hút tại Hội chợ Thời trang Việt Nam 2014

Sự xuất hiện của các người mẫu Tây tại Hội chợ Thời trang Việt Nam (VIFF) 2014 diễn ra tại Hà Nội từ ngày 19-25/12/2014 đã mang đến điểm nhấn đặc biệt cho sự kiện thời trang được xem "xứng tầm đẳng cấp quốc tế" năm nay.

Việc mời các người mẫu Tây đóng vai trò thể hiện hình ảnh thương hiệu, đồng thời mang hình ảnh thời hiệu thời trang của mình đến với khách tham quan là một điểm nhấn rất thú vị, mang lại không khí mới cho người tiêu dùng tại VIFF lần này. Chính vì vậy, gian  hàng của thương hiệu thời trang sang trọng Eternity Grusz (dòng sản phẩm cao cấp của TCT May 10) tại hội chợ thời trang Việt năm nay đã trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý với sự xuất hiện của các người mẫu Tây đầy cuốn hút.

nguoimau-01

Dàn mẫu Tây sang trọng và chuyên nghiệp trong những bộ trang phục của thương hiệu thời trang cao cấp Eternity Grusz.

Các người mẫu không chỉ đóng vai trò trình diễn những bộ trang phục giới thiệu đến khách hàng, họ còn đồng hành cùng thương hiệu thời trang Eternity Grusz để tham gia tư vấn, bán hàng cùng thương hiệu một cách thiết thực nhất cho người tiêu dùng.

nguoimau-2

nguoimau-4

Mẫu nam lịch lãm trong những bộ veston phong cách.

nguoimau-3

Mẫu nữ thanh lịch và quý phái trong những trang phục công sở.

Không chỉ ra chiêu với dàn người mẫu Tây đẹp như tượng, Eternity Grusz cũng khẳng định vị thế đẳng cấp không thua kém các thương hiệu thời trang hàng hiệu ở thiết kế gian hàng. Không gian thời trang Eternity Grusz được trang hoàng lộng lẫy tại khu vực trung tâm của nhà A1, phần nội thất sang trọng và tinh tế nhằm mang lại một trải nghiệm cao cấp cho khách tham quan.

nguoimau-5

Cách bố trí sản phẩm cùng vị trí tạo dáng của mẫu Tây với thân hình chuẩn và biểu cảm gương mặt chuyên nghiệp đã mang đến cho khách tham quan những điểm nhìn ấn tượng.

nguoimau-6

Có khi họ còn hóa thân vào vị trí của các "ma-nơ-canh" xinh đẹp và quyến rũ.

nguoimau-8

Eternity Grusz đã khéo léo khi chọn dàn người mẫu có số đo rất gần gũi với người Việt Nam để họ có thể trình diễn những sản phẩm cần quảng bá ngay tại cửa hàng. 

nguoimau-9

Người mẫu thường xuyên thay đổi trang phục và mặc tại gian hàng theo đúng vai trò của một “người mẫu” hiện trường.  

nguoimau-7

Khi đó, khách hàng sẽ bớt đi do dự khi nghĩ “Tây mặc gì chả đẹp” và mình cũng có thể "mặc đẹp" như vậy.

nguoimau-10

Hẳn là thế khi khách hàng của Eternity Grusz có thể chọn lựa ngay chính những bộ trang phục của những người mẫu nước ngoài để làm phong phú tủ quần áo của mình trong dịp đón năm mới. 

Đối với các sự kiện thời trang lớn, đặc biệt là các Fashion Show đẳng cấp, sự hiện diện của các người mẫu Tây không phải là “hàng hiếm”, thế nhưng, sự xuất hiện đầy trịnh trọng của các người mẫu Tây tại Hội chợ Thời trang Việt Nam lần này thì quả là một sự “chơi sang”. Sự mạnh tay của thương hiệu thời trang Eternity Grusz đặt ra một điều, thương hiệu Việt muốn chinh phục những khách hàng khó tín trên sân nhà thì ngoài sản phẩm chất lượng ra, chúng ta không thể thiếu sự tương tác và mang lại hứng khởi cho họ mỗi khi đến cửa hàng.

Bài: Lăng Lợi (wshowbiz.com)


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

metro-sai-gon

bia-kndn

hoa-moc-thien

moc-beauty

miss-charm

Google Plus WSHOWBIZ.COM
buy dnp