top-banner-miss-charm-2023

Thời trang Thứ sáu, 07/11/2014, 14:33 GMT+7
Người đẹp Êđê mang hình ảnh mới của áo dài tới Hoa hậu VN 2014

H'Ăng Niê - Người đẹp Êđê từng gây ấn tượng khi lọt vào Top 6 Hoa hậu các dân tộc VN 2011 bất ngờ quay trở lại đầy mới mẻ trong trải nghiệm thú vị tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014.

H’Ăng Niê từng lọt vào Top 6 Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2011 và đoạt giải Người đẹp có hình thể đẹp nhất. Tuy nhiên, năm 2013, cô không chọn ngay con đường bước vào showbiz mà trở về cao nguyên Đăk-Lăk để hoàn tất quá trình học tập của mình tại trường Cao đẳng Sư phạm Đăk-Lăk.

hang-nie-1

H’Ăng Niê duyên dáng trong tà áo dài truyền thống Việt - Một thiết kế của Áo dài Tuấn Hải

Sau đó, cô làm giảng viên tập sự đào tạo kỹ năng cho trẻ em tại một trung tâm ở Sài Gòn. Điều này đã giúp H’Ăng Niê tích lũy được nhiều kinh nghiệm sống quý báu. Với ước mơ cống hiến sức trẻ đầy nhiệt huyết của mình cho thế hệ trẻ cùng với niềm đam mê nghề sư phạm, H’Ăng từng bước hoàn thiện bản thân và học hỏi thêm tác phong thanh lịch từ môn dạy của mình để tự tin hơn trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm nay. Đồng thời, sau đợt huấn luyện trực tiếp của PGS. TS Huỳnh Văn Sơn và MC Én bạc Trà Mi, cô giáo Ê-đê đã trở nên tự tin hơn trong quá trình chinh phục đấu trường nhan sắc lần này.

hang-nie-2

Bộ trang phục của NTK Tuấn Hải giúp người đẹp khoe được đường nét dịu dàng, quyến rũ

Sau một thời gian tập luyện cả về hình thể, tác phong, kiến thức, cách thể hiện, ứng xử, H’Ăng Niê rất tự tin với chiều cao 173, cân nặng 54 kg và số đo hình thể: 87-59-89. Với lối trò chuyện chân thật, hiểu biết, và tính cách điềm đạm cũng như bản lĩnh của một giáo viên trẻ, H’Ăng Niê được nhận định là một ứng viên mới rất độc đáo của cuộc thi năm nay khi số lượng thí sinh người dân tộc tham gia không quá nhiều.

s-7

Sở hữu chiều cao 1m73 với gương mặt ấn tượng cùng với làn da nâu, cô gái dân tộc Ê-đê luôn lấy được tình cảm của người đối diện mỗi khi tiếp xúc bởi sự tự nhiên và khỏe khoắn…

s-8

Cô từng đạt được nhiều thành tích xuất sắc về học tập và hoạt động phong trào khi còn ngồi trên ghế nhà trường: Huy chương Vàng vận động viên môn bóng ném của hội khỏe phù đổng tỉnh Đăk-Lăk năm 2010, đảm nhận chức vụ UV ban thường vụ Đoàn trường, phó bí thư chi Đoàn….

H’ăng chia sẻ: “Trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam lần này, cô mong muốn có cơ hội giới thiệu đến bạn bè gần xa những bản sắc văn hóa dân tộc đặc sắc của các dân tộc Việt Nam nói chung và của dân tộc Ê-đê nói riêng”. Hy vọng rằng với những cố gắng và quyết tâm của mình, H’ăng Niê sẽ làm nên chuyện tại cuộc tranh vương miện Hoa hậu Việt Nam 2014 đã chính thức bắt đầu.

Một số hình ảnh của H’ăng Niê và các thí sinh trong chuỗi hoạt động của Vòng Chung khảo khu vực phía Nam Hoa hậu Việt Nam 2014 diễn ra sáng nay (7/11):

s-11

Sáng nay (7/11), các thí sinh vào Vòng Chung khảo khu vực phía Nam Hoa hậu Việt Nam 2014 đã có chuyến ghé thăm ngôi nhà xưa của Công tử Bạc Liêu (H'Ăng Niê đứng thứ 7 từ trái qua)

s-10

Trong trang phục áo dài duyên dáng, H’Ăng Niê cùng các người đẹp hóa thân thành những "nữ khách xưa" tại không gian cổ kính này.

s-12

Cũng trong sáng 7/11,  H’Ăng Niê và các thí sinh đã có buổi chụp hình với trang phục bikini quyến rũ tại khu du lịch Nhà Mát, Bạc Liêu.

s-0

Các cô gái mặc trang phục áo tắm rực rỡ sắc màu, duyên dáng và quyến rũ tạo dáng trước khung cảnh thoáng đãng và không kém phần tươi mát của khu bãi biển nhân tạo.

Hoàng Châu (showbiz.net.vn) - Nguồn: Truong Son Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

metro-sai-gon

bia-kndn

hoa-moc-thien

moc-beauty

miss-charm

Google Plus WSHOWBIZ.COM
buy dnp