top-banner-miss-charm-2023

Thời trang Thứ ba, 16/04/2019, 10:41 GMT+7
Mãn nhãn với BTS Coco & Papa trong đêm fashion show Người mẫu thể hình Việt Nam 2019

Coco & Papa là thương hiệu được chọn cho các thí sinh trình diễn cho đêm fashion show và đêm chung kết Người mẫu Thể hình Việt Nam 2019 tại Đà Nẵng.

thi-sinh-du-thi

BST của CoCo & PaPa đã đem đến cho giới mộ điệu thời trang nhiều bất ngờ, thú vị bởi sự lột xác mang tính đột phá: đa dạng và cá tính, hiện đại và ấn tượng.

Sau thành công của những lần “ra quân” tại các sàn diễn thời trang, CoCo & PaPa đã xuất hiện trên sân khấu chung kết Người mẫu Thể hình Việt Nam 2019 với sự trông chờ của giới thời trang. Bộ sưu tập (BST) “CoCo & PaPa” được trình diễn tối 12/4 vừa qua, đã giúp thương hiệu thời trang mới của siêu mẫu Nam Phong có một bước tiến ngoạn mục, chinh phục được khán giả yêu thời trang.

n-p-1

n-p-3

Nam Phong với tư cách là giám khảo và NTK của CoCo & PaPa trong cuộc thi

Trong cuộc thi, nhà thiếu kế – siêu mẫu Nam Phong khá ưu ái các thí sinh nam. Anh mang đến cho các bạn những bộ vest phong cách sang trọng, lịch lãm, mỗi bạn đều toát lên được nét riêng của mình. Điểm đặc biệt và khác lạ của những bộ vest đó là chất liệu, phụ kiện được biến tấu theo những họa tiết vương triều, các chi tiết đính kết đầy sáng tạo, tinh xảo và tỉ mỉ đến từng đường nét. Điểm mãn nhãn của bộ sưu tập chính là sử dụng các chất liệu phản quang, bắt sáng, nét mới lạ đó làm các bộ trang phục càng mang đến sự độc đáo, khỏe khoắn và sức trẻ cho các nam thí sinh.

thi-sinh-2

thi-sinh-4

thi-sinh-6

thi-sinh-7

thi-sinh-8

Hình ảnh các thí sinh trong trang phục của CoCo & PaPa

Hơn hết, tại sàn diễn cuộc thi, NTK Nam Phong đã giao phó vị trí vedette cho ca sĩ Nguyên Vũ và Nam vương Cao Xuân Tài .

Trong bộ áo măng-tô lông thú màu trắng và đen, ca sĩ Nguyên Vũ và nam vuơng Cao Xuân Tài đã dìu dắt các thí sinh nam theo dòng catwalk thật phong cách, ấn tường, uyển chuyển, điệu nghệ. Tất cả đều toát lên hình ảnh của các quý ông lịch lãm, bản lĩnh và phong độ.

n-v-11

Ca sĩ Nguyên Vũ và nam vuơng Cao Xuân Tài vào vị trí vedette

Ngoài ra, xuyên suốt BST là những thiết kế trẻ trung, hiện đại, đa dạng về phong cách. CoCo & PaPa đang có những bước chuyển mình, cũng như định hướng mới. Từ thời trang phục vụ cho việc trình diễn của nghệ sĩ, thương hiệu mong muốn khai thác thế giới bên ngoài rộng lớn và nhiều màu sắc hơn: thời trang đường phố, thời trang dành cho dự tiệc đến cuộc sống đời thường.

BST chính là sự đón đầu những xu hướng thời trang mới nhất của thế giới, tạo nên sự hài hòa cùng với nét riêng độc đáo của một CoCo&PaPa mới mẻ và hiện đại.

ts-1

thi-sinh-5

Mỗi bộ vest đều có nét riêng độc đáo và phá cách

Tham gia trình diễn cho BST “CoCo & PaPa” lần này là những cái tên mỹ nam đình đám trong giới người mẫu… Có thể nói gây bất ngờ lớn cho khán giả là sự xuất hiện của nam ca sĩ Nguyên Vũ cùng Nam vương Cao Xuân Tài trong vai trò vedette. Lần lựa chọn gương mặt kết màn này của CoCo & PaPa cho thấy sự đầu tư và mạnh dạn của thương hiệu Việt trong ước mơ vươn ra biển lớn.

Diện áo khoác dài hiện đại, lịch lãm với điểm nhấn là chi tiết lông thú quanh cổ, kết hợp cùng trang phục sơ mi trẻ trung, Nguyên Vũ thể hiện những bước catwalk mạnh mẽ và tự tin chinh phục khán giả, đó là cách CoCo & PaPa đã ghi dấu ấn với BST lần này.

n-v-5

Ca sĩ Nguyên Vũ

t-s-2

Nam vương Cao Xuân Tài

Bộ sưu tập “CoCo & PaPa” như làn gió mới, là tia sáng mạnh mẽ phá vỡ những quy tắc cũ kĩ, phá tan định kiến về thời trang và phong cách của vest nam. Không còn gói gọn trong trang phục vest chỉ đơn thuần dành cho dân công sở, “ CoCo & PaPa” còn mang đến sự mới mẻ trên sàn diễn của Người mẫu Thể hình Việt Nam 2019.

np-ts

Màn catwalk đặc biệt này thể hiện mong muốn của CoCo&PaPa, đó là lưu lại sự chỉn chu và hoàn hảo của tất cả các trang phục của BST đến giây phút cuối cùng.

Với tinh thần luôn học hỏi và tìm tòi để vươn cao, vươn xa, Nam Phong hy vọng rằng sự xuất hiện của CoCo & PaPa sẽ tiếp tục chinh phục giới mộ điệu thời trang. đặc biệt là thời trang trong nước.

Lam Yên

Photo: Phan Tiến Vũ & Trương Phước Lộc

theo ấn phẩm kết nối doanh nhân


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

metro-sai-gon

bia-kndn

hoa-moc-thien

moc-beauty

miss-charm

Google Plus WSHOWBIZ.COM
buy dnp